Lifestyle

สวยอย่างสาวสมัยใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นวัตกรรมใหม่ดูแลรูปร่างเเละผิวพรรณ ด้วยขั้นตอนง่ายๆตามสไตล์สาวทันสมัย

          เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบ 2 ปีเปิดตัวคลินิกที่สาขาศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ “อิมเมจินี่ คลินิก” คลินิกดูแลผิวหน้าและรูปร่างระดับแนวหน้าของเมืองไทย โดย “แบงค์” กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย ถือฤกษ์ดีจัดงาน “อิมเมจินี่ คลินิก เซคเคินด์เยียร์ เซเลเบรชั่น แอท ดิ เอ็มควอเทียร์” โดยจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นการขอบคุณและคืนกำไรให้แก่ลูกค้า เมื่อวันก่อน

สวยอย่างสาวสมัยใหม่

กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย

         “แบงค์” กัลยรัตน์ ผู้บริหารอิมเมจินี่ คลินิก กล่าวว่า ผู้หญิงให้ความสำคัญกับสุขภาพและน้ำหนักส่วนเกินมากขึ้น สำหรับตนคิดว่าการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน แล้วยังช่วยส่งเสริมสุขภาพของผู้หญิงเราอีกด้วย ช่วยเสริมการทำงานของหัวใจ ปอด และระบบไหลเวียนต่างๆ ให้ดีขึ้น ช่วยลดความเครียด และช่วยลดโอกาสการเกิดโรคต่างๆ เช่น โรคมะเร็งบางประเภท โรคหลอดเลือดหัวใจอุดตัน โรคเบาหวาน โรคกระดูกเปราะ เป็นต้น

        หลังเยี่ยมชมนวัตกรรมใหม่ๆ ภายในอิมเมจินี่ คลินิก แล้ว “จูน” สาวิตรี โรจนพฤกษ์ ในฐานะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เล่าถึงปัญหาด้านผิวพรรณของเธอว่า ด้วยหน้าที่การงานที่จำเป็นต้องแต่งหน้าค่อนข้างเยอะและมีปัญหาเรื่องฮอร์โมน ทำให้มักมีสิวขึ้นอยู่บ่อยครั้ง วิธีแก้ปัญหาคือ ต้องดูแลผิวขั้นพื้นฐาน หลังเสร็จงานทุกครั้งต้องล้างหน้าเอาเครื่องสำอางออกให้หมด ทำให้หน้าสะอาด จากนั้นก็จะทาครีมบำรุงผิวที่เพียงพอเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้เหมาะกับสภาพผิว และต้องนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำเยอะๆ ออกกำลังกายอย่างพอเหมาะ นอกจากนี้ก็ใช้ตัวช่วยด้านนวัตกรรมความงามเข้ามาช่วยบ้าง เพราะบางเรื่องเราแก้เองไม่ได้ อย่างปัญหาเรื่องจุดด่างดำที่เกิดจากสิวก็มีใช้เลเซอร์บ้าง

สวยอย่างสาวสมัยใหม่

ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์

            ขณะที่แฟชั่นนิสต้าสาวสวย “เมนี่” ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์ เผยเคล็ดลับดูแลผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ว่า แม้อายุจะเข้าเลขสี่แล้ว แต่เพราะดูแลรักษาผิวหน้ามาตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้ผิวมีความแข็งแรงเรียบเนียนและไม่ค่อยมีริ้วรอย แน่นอนว่านอกจากครีมบำรุงผิวแล้ว ก็มักจะชอบอัพเดทพวกนวัตกรรมความงามมาเป็นตัวช่วยด้วยอีกทาง ซึ่งขั้นตอนการดูแลผิวที่ทุกคนไม่ควรละเลย ก็คือการทำความสะอาดใบหน้า ต้องล้างหน้าให้สะอาดทั้งก่อนนอนและหลังตื่นนอนมาตอนเช้า เสมือนเป็นการพักผิว เพราะผิวเราก็ต้องการการพักผ่อนด้วยเช่นกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ