Lifestyle

สาวสตรองต้องใส่ใจสุขภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคล็ด(ไม่)ลับในการดูแลสุขภาพของสาวๆ

       ในยุคเมืองไทย 4.0 ผู้หญิงมีชีวิตหลากหลายบทบาทและหน้าที่ ทำให้ในแต่ละวันต้องเจอเรื่องวุ่นๆ ทั้งเรื่องงานเรื่องส่วนตัว ดังนั้นผู้หญิงจึงต้องสตรองพร้อมสำหรับชีวิตในทุกด้าน ดังนั้นในงานเปิดตัวนมตราหมีโกลด์ โกจิเบอร์รี่ รสชาติใหม่ การณ์ จิตรวิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงเชิญ 3 เซเลบริตี้สาวสวย ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพในทุกด้าน นำโดย มธุนาฏ ซอโสตถิกุล, พลอย ปิ่นแสง และ เนตรดาว วัฒนะสิมากร มาร่วมเผยเคล็ดลับความสวย ฉลาด แข็งแรง ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

สาวสตรองต้องใส่ใจสุขภาพ

การณ์ จิตรวิมล

     มธุนาฏ ซอโสตถิกุล ทายาธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ เล่าว่า ในแต่ละวันต้องคร่ำเคร่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ดังนั้นจึงให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพเป็นอย่างมาก นอกจากจะใส่ใจสุขภาพด้วยการปั่นจักรยานในร่มเป็นประจำแล้ว เรื่องอาหารที่รับประทานก็สำคัญ มักจะดื่มนมเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว โดยเลือกนมที่มีส่วนผสมหลากหลายมีวิตามินต่างๆ ที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกาย แถมยังบอกอีกว่า ตอนเด็กๆ เป็นคนไม่ชอบดื่มนมเลย แต่พอมีอายุมากขึ้นจึงเริ่มรู้สึกว่ากระดูกไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ เลยต้องบำรุงให้มากขึ้น และช่วงหลังต้องติดต่อกับลูกค้าผ่านโซเชียล จึงทำให้ต้องใช้สายตาในการเพ่งมือถือมากขึ้น เลยมักจะสรรหานมที่มีส่วนผสมของโกจิเบอร์รี่ ซึ่งมีวิตามินเอสูง ช่วยบำรุงสายตา และการดื่มนมก็ให้ประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพของเราด้วย

สาวสตรองต้องใส่ใจสุขภาพ

มธุนาฏ ซอโสตถิกุล

      ด้านสาวสปอร์ตตี้ พลอย ปิ่นแสง ​เผยว่า ความที่เป็นคนเอาใจใส่สุขภาพ จึงชอบเล่นกีฬาและออกกำลังกายเป็นประจำ รวมทั้งเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ปกติดื่มนมหลังจากออกกำลังกายเสร็จ เพราะการได้ดื่มนมเย็นๆ นอกจากจะทำให้สดชื่นแล้ว ร่างกายยังได้รับโปรตีนและสารอาหารจากนมอย่างเต็มที่ เวลาเลือกซื้อนมก็จะคำนึงถึงประโยชน์ด้วย ที่สำคัญเป็นคนชอบเล่นกีฬา ยิ่งต้องกินนมเสริมแคลเซียมเพื่อบำรุงกระดูกและข้ออีกด้วย

สาวสตรองต้องใส่ใจสุขภาพ

พลอย ปิ่นแสง

      เช่นเดียวกับ เนตรดาว วัฒนะสิมากร ​ดีไซเนอร์สาว เผยว่า ด้วยอาชีพของตัวเองเรื่องการดูแลรูปร่างและสุขภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญ จึงชอบออกกำลังกายเป็นประจำ ทั้งพีลาทิศ โยคะ ฮิพฮอพ และถึงจะมีลูกแล้ว แต่ก็ยังแต่งตัวสวยและใช้ชีวิตอย่างสนุกได้ ซึ่งเหล่านี้ก็ส่งผลมาจากการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ และการรับประทานอาหารก็มีส่วนสำคัญมากโดยเฉพาะนม เพราะดีต่อสุขภาพ และด้วยการทำงานของเธอที่บ่อยครั้งต้องออกแบบเสื้อผ้าตอนกลางคืน ทำให้ต้องใช้สายตาค่อนข้างมาก จึงต้องดูแลเรื่องสุขภาพตาเป็นพิเศษ

สาวสตรองต้องใส่ใจสุขภาพ

เนตรดาว วัฒนะสิมากร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ