Lifestyle

อาบผิวให้สะอาดหมดจดฉบับ “โมร็อกโก”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟื้นบำรุงผิว ให้ผ่อนคลาย สบายกันดีกว่า

      ถ้ายังจำกันได้เราเคยพาไปนวดสปาตามกรุ๊ปเลือด ใครเลือดกรุ๊ปไหนก็เลือกน้ำมันให้เหมาะแล้วนวดวนไป มาสัปดาห์นี้อยากให้ทุกคนมีสุขภาพผิวที่ดีต่อเนื่องด้วยการอาบน้ำให้สะอาดหมดจดแบบฉบับ “โมร็อกโก” ที่ “พูลแมน สปา” โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ซอยรางน้ำ ภายใต้บรรยากาศเน้นการสร้างความสมดุลของร่างกาย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการฟื้นฟู สร้างความผ่อนคลาย ด้วยรูปโฉมใหม่ที่ถูกออกแบบและตกแต่งทันสมัย ผสมผสานกลิ่นอายแบบไทยๆ ไล่เฉดสีที่ละเอียดอ่อนผสมผสานทั้งสีส้ม เหลือง เทา และน้ำตาล ได้อย่างลงตัว 

อาบผิวให้สะอาดหมดจดฉบับ “โมร็อกโก”

       ในความไฉไลใหม่เอี่ยมอ่อง มีห้องทรีทเมนท์แบบส่วนตัวถึง 8 ห้อง รวมถึงห้องทรีทเมนท์สำหรับโปรแกรมกระชับสัดส่วน แอลพีจี® เอ็นเดอร์โมโลจี ห้องฮัมมัมสไตล์โมร็อกโก และห้องทรีทเมนท์ที่ได้รวบรวมห้องอบไอน้ำและอ่างจากุชชี่ ซึ่งจะขอไล่เรียงเป็นฉากๆ เริ่มจากทรีทเมนท์ฟื้นฟูผิวขาวเนียนกระจ่างใสสไตล์โมร็อกโกดั้งเดิม หรือที่เรียกว่า ฮัมมัม เป็นภาษาอาหรับ แปลได้ว่า “การแพร่กระจายของความอุ่น” หรือการอาบน้ำในห้องที่มีอุณหภูมิสูงนั่นเอง 

อาบผิวให้สะอาดหมดจดฉบับ “โมร็อกโก”

       เข้ามาในห้องนี้หนุ่มสาวขี้อายทั้งหลายต้องสลัดความเขินในเรือนกายของตัวเองทิ้งให้สิ้น ก็เหมือนกับนวดสปาทั่วไปที่พนักงานจะให้สวมใส่เพียงกางเกงผ้าบางเบา (สบาย) จากนั้นขึ้นไปนอนบนเตียงหินอ่อนที่เตรียมอุณหภูมิอุ่นๆ ไว้ราว 40 องศาเซลเซียส ซึ่งตามเทคนิคพิเศษของห้องฮัมมัม คือการกระจายความร้อนจากพื้นผิวหินอ่อนเข้าสู่ร่างกาย เพื่อขจัดสารพิษตกค้าง โดยพนักงานจะทำการฉีดน้ำให้ทั่วร่างกายลูกค้าแล้วขัดถูด้วยถุงมือพลาสติกที่มีปุ่มเล็กๆ ไปทุกซอกทุกมุมเพื่อให้มั่นใจว่าสะอาดหมดจดแน่นอน 

อาบผิวให้สะอาดหมดจดฉบับ “โมร็อกโก”

       ต่อด้วยการถูสบู่สีดำจากแอฟริกา มาสก์หน้าด้วยโคลน และนวดน้ำมัน แล้วล้างตัวให้สะอาดเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการอบผิวในห้องหินอ่อนขนาดใหญ่ อุณหภูมิ 50 องศาเซลเซียส เรียกอีกอย่างว่า ห้อง Gobek Tasi ช่วยให้ผิวพรรณสดใส เพราะสบู่ที่ถูกออกแบบมานั้นจะช่วยให้ผิวพรรณนุ่ม เนียนสวย ใช้เวลาประมาณ 15 นาที แล้วฉีดพรมด้วยน้ำกุหลาบเรียกความสดชื่น ต่อด้วยการขจัดความมันส่วนเกินและการขจัดสารพิษให้ผิวสดชื่นและเปล่งปลั่งด้วยอุปกรณ์เครื่อง Cryolift™ โดยแลบบอราทอรีส์ ฟิลอร์ก้า ซึ่งได้รวมเทคโนโลยี “ไครโอเทอราปี” คือการบำบัดด้วยความเย็นจัด และเทคโนโลยีการบำบัดด้วยแสงแอลอีดี การบำรุงผิวพรรณอย่างล้ำลึกจะช่วยปกป้องผิวที่เกิดจากความหมองคล้ำ และคืนความกระจ่างใส ด้วยอุณหภูมิเย็นถึง-18 องศาเซลเซียส เข้าสู่ผิวได้อย่างนุ่มนวลและกระชับสดใส

อาบผิวให้สะอาดหมดจดฉบับ “โมร็อกโก”

       มาถึงขั้นตอนท้ายสุดของความสบายตัวกับนวัตกรรมฟื้นบำรุงผิวที่บอกเลยว่ามาเหนื่อยๆ พอมานอนในห้องนี้อาจเผลอหลับโดยไม่รู้ตัว ด้วยนวัตกรรม แอลพีจี เอ็นเดอร์โมโลจี เป็นการใช้โปรแกรมแอลพีจี เซลลู เอ็ม 6 ปรับโครงสร้างของชั้นใต้ผิวหนังด้วยระบบเครื่องนวดสุญญากาศ นวดทั้งผิวกายและใบหน้า เน้นการรักษาแบบธรรมชาติไม่ส่งผลกระทบต่อผิว พนักงานสาวจะใช้ลูกกลิ้งนวดไปตามผิวหนังร่างกายเพื่อบีบผิวหนังให้เป็นลอนโผล่ขึ้นมา ทำให้ไขมันที่สะสมอยู่ในชั้นใต้ผิวหนังเกิดการสลายตัว จึงช่วยกำจัดเซลลูไลท์ที่ไม่พึงประสงค์ และไขมันส่วนเกินออกไป ทำให้สัดส่วนกระชับขึ้น สามารถปรับความหนักเบาให้เข้าแต่ละคนด้วยนะ ว่ากันว่าเครื่องนี้ยังช่วยต่อต้านริ้วรอยให้ผิวกลับมาเรียบเนียน ส่วนใบหน้าจะช่วยลดริ้วรอย รอยดำคล้ำใต้ตา และไขมันที่สะสมอยู่บริเวณคางใช้เวลาประมาณครั้งละ 40 นาที ช่วงนี้หลับสบายไปเลย ตื่ื่นขึ้นมาสัมผัสผิวกายและผิวหน้ารู้สึกได้เลยว่าเนียนนุ่มขึ้น แถมสบายตัวอย่างบอกไม่ถูก นี่เพียงโปรแกรมสั้นๆ นะ เต็มที่ครบทุกขั้นตอนเป็นอย่างไรก็ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมที่ PULLMANBANGKOKKINKPOWER.COM หรือโทร0-2680-999

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ