Lifestyle

‘กระเป๋า’แอ็กเซสเซอรี่คู่กายชายและหญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กี ลาโรช เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ได้แรงบันดาลใจมาจากปารีส

‘กระเป๋า’แอ็กเซสเซอรี่คู่กายชายและหญิง

         ปฏิเสธไม่ได้ว่า "กระเป๋า" เป็นแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นสำคัญคู่กายผู้หญิงทุกคน รวมถึงผู้ชายอีกหลายๆ คน ล่าสุดแบรนด์กระเป๋าหนังสัญชาติฝรั่งเศส “กี ลาโรช” ภายใต้ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด ซีซั่น II ให้เหล่าแฟชั่น   นิสต้าได้ยลโฉมอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไนท์ อิน ปารีส : ค่ำคืนอันงดงามแห่งปารีส” มีแรงบันดาลใจหลักมาจากความงามยามค่ำคืนหลังพระอาทิตย์ตกดินของปารีส ที่ส่องประกายแวววาวในมื้อดินเนอร์สุดหรูริมฝั่งแม่น้ำแซน ถือเป็นห่วงเวลาสุดพิเศษที่น่าจดจำ สำหรับคอลเลกชั่นนี้มีจุดเด่นคือการนำโครงสร้างสถานที่สำคัญของปารีสมหานครแห่งแฟชั่นมาผสมผสาน เพื่อตอกย้ำความเป็นซิกเนเจอร์กระเป๋าทรงแข็ง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะได้อย่างลงตัว โดยงานเปิดตัวจัดขึ้นที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้นจี ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์บางกะปิ วันก่อน

          ภายในงานมีเหล่าเซเลบริตี้ตบเท้าร่วมอัพเดทเทรนด์ใหม่กันอย่างคับคั่ง พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ในงานพบกับกระเป๋าหนังฝังคริสตัลสวารอฟสกี้ ผลิตเพียง 5 ใบในโลกที่เปี่ยมไปด้วยความเจิดจรัส หรูหรา ในมหานครแฟชั่นชั้นนำของโลก แนวคิดสำคัญมาจาก "หอไอเฟล” สัญลักษณ์สำคัญของเมืองแสดงความยิ่งใหญ่ ร่ำรวย ความสำเร็จ รวมถึงแสงไฟระยิบระยับ ถ่ายทอดจินตนาการลงบนกระเป๋าได้อย่างงดงาม พร้อมเสริมด้วยหลากหลายวัสดุที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น หนังวัวคุณภาพชั้นดี งานโลหะฮาร์ดแวร์ ช่วยเพิ่มความสนุกสนานในสไตล์เฉพาะตัวมากขึ้น เป็นต้น

‘กระเป๋า’แอ็กเซสเซอรี่คู่กายชายและหญิง

ณิชชา บุณยากร

          หลังชมคอลเลกชั่นล่าสุดแล้ว เซเลบริตี้รักกระเป๋าต่างร่วมแชร์กระเป๋าในสไลต์ที่ชอบ เริ่มต้นจาก “มิ้นต์” ณิชชา บุณยากร เผยว่า ตัวเองชอบซื้อกระเป๋าอยู่แล้ว ปกติชอบกระเป๋าหนังเพราะทนทาน รักษาง่ายด้วย และอายุการใช้งานยาวนานคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ส่วนสีที่เลือกใช้ก็จะหลากหลายสี แล้วแต่ว่าจะสวมใส่ชุดสีอะไรก็จะเลือกใช้กระเป๋าตามสีเสื้อผ้าที่สวมใส่

‘กระเป๋า’แอ็กเซสเซอรี่คู่กายชายและหญิง

อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา 

         ส่วน "ชาย" อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา บอกว่า ปกติจะเลือกใช้กระเป๋าเรียบๆ ไม่มีเท็กซ์เจอร์เยอะหรือไม่ต้องมีลูกเล่นมาก ยิ่งเป็นกระเป๋าที่ใช้ในชีวิตประจำวันก็ต้องเป็นกระเป๋าที่น้ำหนักเบา ใส่ได้กับหลากหลายชุด ใช้ได้หลายโอกาส ไม่ใช่ซื้อแล้วใช้ได้ครั้งเดียว นอกจากนี้ราคาก็ต้องสมเหตุสมผล ไม่แพงเกินไปนัก เป็นแบรนด์ที่ใครๆ ก็รู้จัก ใช้แล้วไม่เชย เรื่องสีก็สำคัญเช่นกัน ส่วนใหญ่ก็จะใช้กระเป๋าที่เป็นสีเบื้องต้น เช่น สีดำ สีน้ำตาล หรือสีออกแนวที่ใช้ได้บ่อยๆ ไม่เอาท์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ