Lifestyle

หลาก “ไอเท็ม” ท้าหน้าฝน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพราะการเตรียมพร้อมอยู่เสมอจะทำให้มั่นใจและสนุกไปกับทุกกิจกรรม

หลาก “ไอเท็ม” ท้าหน้าฝน

       เมื่อฤดูฝนมาถึง คงเป็นช่วงเวลาที่หลายคนคงไม่ชอบใจเอามากๆ เริ่มเกิดความกังวลถึงการออกไปทำกิจกรรมข้างนอก เพราะไม่เพียงจะทำอะไรไม่ค่อยสะดวกแล้ว สาวๆ ยังต้องคอยระวังไม่ให้เมคอัพหลุดลอกเป็นคราบเวลาที่โดนละอองฝน “ช็อปปี้” ได้รวบรวมไอเท็มสุดฮิตสำหรับฤดูฝนมาให้สาวๆ ได้เตรียมพร้อมลุยกลางสายฝนแบบไม่หวั่นเกรงกันด้วย ขณะเดียวกันยังได้เชิญเซเลบสาว “แพร์” พิมพิศา จิราธิวัฒน์ มาแชร์ไอเท็มที่ต้องมีติดตัวไว้เพื่อเตรียมความพร้อมเมื่อต้องลุยกับสายฝน

หลาก “ไอเท็ม” ท้าหน้าฝน

อากาธา โซห์ 

         อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช็อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า เพื่อให้ขาช็อปทุกคนได้สนุกไปกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้อย่างไม่สะดุดตลอดฤดูฝนนี้ จึงขอแนะนำไอเท็มสุดฮิต ได้แก่ “เครื่องสำอางกันน้ำ” ​สวยสตรองไม่ต้องกังวลใจว่าเมคอัพจะหลุด เช่น ลิปสติก รองพื้น อายไลเนอร์ และมาสคารา จึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ชิ้นมาต่อหมดกังวลไปเลยเมื่อมี “แก็ดเจ็ตกันน้ำ” เวลาต้องไหนมาไหนในวันที่ฝนตก ลองมองหากล้องหรือโทรศัพท์มือถือที่สามารถกันน้ำได้ หรืออุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่มีคุณสมบัติกันน้ำได้ อาทิ เคสโทรศัพท์แบบกันน้ำเพื่อไม่ให้วันที่ต้องไปทำธุระหรือการไปเที่ยวในวันหยุดพักผ่อนต้องหมดสนุก เป็นต้น อีกหนึ่งชิ้นที่ต้องมีและขาดไม่ได้เลยคือ “เสื้อกันฝน” สีสันสดใสเพื่อช่วยปรับอารมณ์ของคุณให้แจ่มใสในวันที่อากาศไม่เป็นใจหรือหากวันไหนที่ฝนตกปรอยๆ “หมวกปีกกว้าง” ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ ส่วน “รองเท้า” ก็ควรเลือกแบบหัวเปิด รัดส้น นอกจากนี้ อย่าลืมพก “ร่ม” ที่แข็งแรงพอที่จะสามารถต้านลมได้

หลาก “ไอเท็ม” ท้าหน้าฝน

“แพร์” พิมพิศา จิราธิวัฒน์ 

          ขณะที่ “แพร์” พิมพิศา  เผยว่า ฤดูฝนเป็นช่วงที่สาวๆ หลายคนรู้สึกว่าไปไหนมาไหนลำบากต้องคอยระวังของที่พกติดตัวจะเปียกฝนจนเกิดความเสียหาย แต่เราก็เลี่ยงไม่ได้ เพราะฉะนั้นไอเท็มที่แพร์พกติดตัวหรือมีเก็บไว้ในรถตลอดช่วงหน้าฝนมีหลายอย่างแต่ที่หลักๆ และขาดไม่ได้ คือ เครื่องสำอาง ที่สำคัญต้องกันน้ำด้วย นอกจากนั้นยังใช้ “กระเป๋ากันน้ำ” ดีไซน์สวยๆ รวมถึง “โทรศัพท์” ที่กันน้ำอีกด้วยเผื่อวันไหนต้องใช้โทรศัพท์ติดต่องาน จะได้ไม่ต้องพะวงว่าจะโดนฝนจนเกิดความเสียหาย

หลาก “ไอเท็ม” ท้าหน้าฝน

          เพราะการเตรียมความพร้อมอยู่เสมอไม่ว่าจะวันที่ฝนตกหรือแดดออก จะทำให้คุณมั่นใจและสนุกไปกับทุกกิจกรรมได้อย่างไม่สะดุดนั่นเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ