Lifestyle

เคล็ดลับผ่อนคลายเรียวขา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณค่าที่สาวๆต่างใฝ่ฝันหา คือ ขาเรียวเล็ก

       ความงามของผู้หญิงเรา ถ้าจะให้เพียบพร้อมก็คงต้องมองกันตั้งแต่หัวจรดเท้า ซึ่ง “เรียวขา” ก็เป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบสำคัญที่ไม่สามารถมองข้ามได้ และเพื่อเอาใจสาวๆ ที่อยากเป็นเจ้าของเรียวขาสวย ล่าสุด ซิสเล่ย์ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเพื่อบำรุงผิวกาย “ไวท์ จิงเจอร์ คอนทัวริ่ง ออยล์ ฟอร์ เลกส์” น้ำมันบำรุงผิวที่มีส่วนผสมจากขิงขาวเพื่อโทนผิวเรียวขาที่เผชิญปัญหาหนักบวมและอ่อนล้า ให้คืนสู่ความงดงามและรู้สึกเบาสบาย ด้วยคุณค่าสกัดจากพืชพรรณคัดสรรเฉพาะจากความเข้าใจลึกซึ้งถึงธรรมชาติแห่งเรียวขา ผสานเทคโนโลยีฟิโตคอสเมโทโลจี แบบฉบับซิสเล่ย์

เคล็ดลับผ่อนคลายเรียวขา

ขิงขาว

      รุจิตร สุธนะเสรีพร แห่งเครื่องสำอางซิสเล่ย์ในประเทศไทยฯ กล่าวว่า ในปัจจุบันนี้มีผู้คนมากมายที่ต้องเผชิญกับปัญหาอาการขาบวม รู้สึกหนักและล้าบริเวณเรียวขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาเย็น อันเนื่องมาจากการนั่ง ยืนหรือเดินนานๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเมืองไทย อุณหภูมิที่ค่อนข้างร้อน และภาวะการจราจรที่ทำให้เราอาจต้องติดอยู่บนท้องถนนวันละนานๆ ยิ่งซ้ำเติมให้เกิดภาวะข้อเท้า และเรียวขาคั่งบวมขึ้นจนเห็นได้ชัดเจน สูญเสียความกระชับงดงาม และขาดความสบาย ด้วยเหตุนี้ซิสเล่ย์จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์รูปแบบน้ำมันบำรุงผิวกายไวท์ จิงเจอร์ คอนทัวริ่ง ออยล์ ฟอร์ เลกส์ เพื่อเป็นคำตอบสำหรับผู้เผชิญปัญหาดังกล่าว ช่วยผ่อนคลาย และดูแลผิวเรียวขาให้คืนสู่ความรู้สึกสบาย ดูงดงามได้รูปยิ่งขึ้น ด้วยส่วนผสมที่ออกแบบเป็นพิเศษ

เคล็ดลับผ่อนคลายเรียวขา

  รุจิตร สุธนะเสรีพร

      พร้อมกันนี้ซิสเล่ย์ยังได้ฝากเคล็ดลับเพื่อดูแลเรียวขาและลดปัญหาอาการขาบวมแบบง่ายๆ ด้วยตัวเอง 5 ข้อ ดังนี้ 1.ลดอาหารเค็มที่มีโซเดียมสูง อย่างยำ หรือส้มตำ เพราะทำให้ผิวเกิดการบวมน้ำมากขึ้น 2.หลีกเลี่ยงการนั่งท่าไขว่ห้าง ไขว้ขา หรือพับเข่า เพราะแรงกดทับจะยิ่งส่งผลให้เกิดภาวะพร่องออกซิเจน ระดับการหมุนเวียนของเหลวใต้ผิวลดลง ลองเปลี่ยนมานั่งหลังตรง ปล่อยเท้าวางราบกับพื้น 3.ลุกขึ้นเดินเปลี่ยนอิริยาบถอยู่เสมอๆ หรืออย่างน้อยเพียงกระดกข้อเท้าขึ้น-ลงในท่านั่ง หรือยืนเขย่งเท้าขึ้น-ลงในท่ายืน 4.ใช้บันไดแทนลิฟต์และบันไดเลื่อน และเดินเร็วสลับเดินช้า เพื่อให้กล้ามเนื้อขาแข็งแรงและมีความตึงตัวเพิ่มขึ้น 5.หากต้องเดินทางไกล ควรดื่มน้ำให้มากอย่างน้อย 1 วันก่อนเดินทาง เพื่อลดความข้นของเลือด ซึ่งยากต่อการไหลเวียนระหว่างที่ต้องนั่งบนเครื่องบินหรือรถยนต์เป็นเวลานาน เพียงเท่านี้คุณก็จะมีเรียวขางดงาม ดูเข้ารูป รู้สึกเบาสบายและดูมีสุข

เคล็ดลับผ่อนคลายเรียวขา

ภาพประกอบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ