Lifestyle

“พรี-ฟอลล์ 2017”เฉดนู้ดสร้างแรงดึงดูดให้น่าค้นหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อสารผ่านเส้นสายและทรวดทรงพร้อมขับเน้นความงดงามของหญิงสาวในทุกท่วงท่าของการใช้ชีวิต

       ความงดงามตามแบบฉบับของหญิงสาวผู้หลงใหลในความโก้หรูและมีเสน่ห์ของ “คานิท” ได้ถูกนำมาสร้างสรรค์เป็นเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นพรี-ฟอลล์ 2017 ที่มีชื่อว่า “ลอว์ส ออฟ แอทแทรคชั่น” กับผลงานการดีไซน์เสื้อผ้าที่สื่อสารผ่านเส้นสายและทรวดทรงจากหญิงสาวในจินตนาการของครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ฝีมือเฉียบ “นิดหน่อย” ขนิษฐา ดรุณเนตร ถูกถ่ายทอดเป็นความสมบูรณ์แบบของอาภรณ์ที่สามารถสร้างแรงดึงดูดอันน่าค้นหา พร้อมขับเน้นความงดงามของหญิงสาวผู้สวมใส่ในทุกท่วงท่าของการใช้ชีวิต ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ยลโฉมพร้อมกันแล้ววันนี้

       “นิดหน่อย” ขนิษฐา กล่าวถึงจุดเด่นคอลเลกชั่นนี้ว่า หมายถึง แรงดึงดูดอันน่าค้นหาในตัวของผู้หญิงคนหนึ่ง จากท่วงท่า ทัศนคติ หรือการใช้ชีวิตที่เต็มเปี่ยมด้วยสุนทรียศาสตร์ ซึ่งถูกหล่อหลอมขึ้นมาจากความมั่นใจที่พร้อมเผยตัวตนที่แท้จริงอันหนักแน่นและซื่อตรงต่อความรู้สึกของตัวเอง รวมถึงความกล้าที่จะทดลองสไตล์ใหม่ๆ ดังนั้นแมททีเรียลเด่นที่ใช้ในคอลเลกชั่นนี้ที่เราชอบมากก็คือ ผ้าลูกไม้ที่ทำจากหนัง ซึ่งสามารถนำเสนอถึงคาแรกเตอร์ของผู้หญิงคานิทได้เป็นอย่างดี ผู้หญิงที่อ่อนหวานแต่เย้ายวนพร้อมแสดงออกถึงความเซ็กซี่ได้อย่างหรูหราและมีระดับ

       โดยคอลเลกชั่นนี้ทางทีมดีไซน์ได้นำเสนอห้วงอารมณ์อันวาบหวามและอ่อนไหว ตลอดจนความเป็นธรรมชาติของหญิงสาวในยามผ่อนคลาย ผ่านซิลลูเอทอันโค้งเว้าที่ขับเน้นเรือนร่างของผู้หญิงได้อย่างน่าค้นหา ด้วยเส้นสายสุดโมเดิร์นที่สอดแทรกด้วยลูกเล่นของเนื้อผ้า พร้อมเทคนิคการตัดเย็บอันแยบยลที่ช่วยเน้นจุดเด่นและปิดจุดด้วยที่มาพร้อมฟังก์ชันสวมใส่สบาย สามารถถ่ายทอดความเป็นเฟมินีนออกมาได้อย่างทันสมัย โดยมีชิ้นเด่นอยู่ที่บราลูกไม้ดีไซน์เก๋ที่ช่วยเผยผิวสวยได้อย่างน่าหลงใหล เพิ่มความเซ็กซี่อย่างมีระดับด้วยเสื้อสายเดี่ยวตัวโคร่งให้สาวๆ ได้สนุกกับมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างไม่รู้จบ

“พรี-ฟอลล์ 2017”เฉดนู้ดสร้างแรงดึงดูดให้น่าค้นหา

      “ลอว์ส ออฟ แอทแทรคชั่น” เผยเสน่ห์เฟมินีนของหญิงสาวประจำซีซั่นนี้ผ่านการเลือกใช้ผ้าลูกไม้ที่สร้างสรรค์จากการตัดเย็บด้วยหนัง เพิ่มความน่าสนใจด้วยการจับคู่วัสดุที่แตกต่างอย่างผ้าเนื้อแมตต์ไม่ขึ้นเงา เพื่อช่วยในการเก็บกระชับรูปร่างและเพิ่มส่วนโค้งเว้าให้เรือนร่างของผู้หญิง ที่พร้อมเผยความเซ็กซี่น่าค้นหาในชุดเดรสสีดำที่ปลุกเร้าจินตนาการผ่านผ้าลูกไม้หนังที่รัดรึงอย่างเร่าร้อน และอีกหนึ่งความงดงามที่ทางแบรนด์ได้บรรจงถ่ายทอดออกมาให้หญิงสาวในแบบฉบับของ ‘คานิท’ ได้สัมผัส นั่นก็คือการเลือกใช้โทนสีอันนุ่มนวล โรแมนติก และคลาสสิก ด้วยการไล่เฉดสีนู้ดให้เข้ากับทุกสีผิวของผู้หญิง เพิ่มความหวานด้วยสีชมพู และสีดำ สะท้อนถึงความโก้หรูได้เป็นอย่างดี

“พรี-ฟอลล์ 2017”เฉดนู้ดสร้างแรงดึงดูดให้น่าค้นหา

“พรี-ฟอลล์ 2017”เฉดนู้ดสร้างแรงดึงดูดให้น่าค้นหา

       นอกจากนี้ “ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์สาว” ยังแนะนำเคล็ดลับการแต่งตัวสไตล์เรียบโก้ให้มีเสน่ห์น่าค้นหาว่า สิ่งสำคัญในการแต่งตัวสไตล์เรียบโก้ให้มีเสน่ห์น่าค้นหาก็คือการเลือกเสื้อผ้าจากซิลลูเอทและโทนสี ซึ่งสีที่จะทำให้ผู้หญิงมีเสน่ห์เวลาสวมใส่ นั่นก็คือโทนสีนู้ด เพราะเป็นสีที่สามารถเข้ากับผิวของผู้หญิงได้ง่ายที่สุด และยังช่วยขับผิวให้สวยเด่นขึ้นมาอีกด้วย แต่หากใครที่ชื่นชอบการใส่เสื้อผ้าในโทนสีเข้ม โทนสีเบสิกอย่างสีดำยังคงเป็นสีที่สร้างความน่าค้นหาได้เป็นอย่างดี ส่วนซิลลูเอทก็ควรเลือกชุดที่สามารถขับเน้นเรือนร่างของเราได้อย่างพอดี ไม่หลวมหรือรัดจนเกินไป อย่างเช่น ชุดเดรสสายเดี่ยวเข้ารูปที่มีดีเทลการตัดเย็บจากหนัง เพราะจะช่วยทำให้ลุคของเราดูแข็งแรงขึ้นด้วย หรือชุดเดรสเปิดไหล่ผ้าทิ้งตัว ที่อาจเลือกแบบที่มีลูกเล่นรัดช่วงเอว เพราะจะทำให้รูปร่างของเราดูชัดเจนยิ่งขึ้น แต่หากใครที่ชอบสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์ก็อาจจะหยิบเสื้อแขนยาวที่เว้าช่วงไหล่มาจับคู่กับกระโปรงเอวสูงทรงดินสอเข้ารูป ก็จะได้ลุคที่ดูเรียบร้อยแต่น่าค้าหาในขณะเดียวกัน แล้วแต่งหน้าง่ายๆ ในลุคธรรมชาติที่ช่วยเผยผิวสวย เพียงเท่านี้ก็สวยเรียบโก้น่าค้นหาแล้ว

เรื่องโดย...เจ้า ก.แก้ว ณ บางนา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ