Lifestyle

เปลี่ยนผิวเสียให้เป็นผิวใส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุขภาพผิวที่ดีนอกการบำรุงการออกกำลังกายก็สำคัญ

 

 

เปลี่ยนผิวเสียให้เป็นผิวใส

         เพราะเชื่อว่าการมีสุขภาพผิวที่ดีนั้น นอกจากจะต้องเลือกรับการบำรุงที่ดีแล้ว การออกกำลังกายก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างผิวสุขภาพดีด้วย ด้วยเหตุนี้ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ช่วยฟื้นฟูผิว “นาโนชิโซะ รีไวทอลไลซิ่ง เฟซ มาสก์” และครีมบำรุงผิว “นาโน ชิโซะ เอจ อินเวอร์ชั่น เฟซ ครีม” ของแบรนด์ “ธัญ” ภายใต้การบริหารงานของ “โอ๋” ฐิติพัฒน์ ศุภภัทรานนท์​ ปิ๋งไอเดียชักชวนเหล่าเซเลบริตี้รุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพอย่าง “มัดมุก” แพรดาว พานิชสมัย, “น้ำผึ้ง” มธุนาฏ ซอโสตถิกุล และ “ปลาเข็ม” กรัชเพชร อิสสระ ร่วมกิจกรรมโยคะเพื่อคืนความอ่อนเยาว์สู่ผิว โดยมี “ครูฮาร์ท” นวสุ บัวกันต์ ผู้ให้เคล็ดลับการเล่นโยคะสำหรับช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดและระบบการขจัดของเสียของร่างกาย เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวอ่อนเยาว์

เปลี่ยนผิวเสียให้เป็นผิวใส

นวสุ บัวกันต์

         “ครูฮาร์ท” นวสุ กล่าวถึงประโยชน์ของการเล่นโยคะเพื่อผิวสวยและตัวอย่างท่าโยคะที่สามารถทำได้เองที่บ้านว่า โยคะเป็นการเคลื่อนไหวร่างกายตามลมหายใจเข้าลึกและหายใจออกยาว รวมถึงแต่ละท่าโยคะทำให้ร่างกายเกิดการยืดหยุ่น จึงทำให้เลือดและออกซิเจนสามารถไหลเวียนได้ทั่วร่างกาย และ ผิวพรรณภายนอกสดใสเปล่งปลั่ง”
 

เปลี่ยนผิวเสียให้เป็นผิวใส

แพรดาว พานิชสมัย

        “มัดมุก” แพรดาว ​เผยว่า ส่วนตัวเป็นคนชอบกิจกรรมทางน้ำ ทั้งว่ายน้ำ ดำน้ำ หลังจากผิวโดนแดดจัดๆ มาจะใช้พวกอโลเวร่ามาทาให้ผิวเย็นขึ้น ตามด้วยครีมบำรุงที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

เปลี่ยนผิวเสียให้เป็นผิวใส

มธุนาฏ ซอโสตถิกุล

         ถัดมาที่สาวอารมณ์ศิลปิน “ผึ้ง” มธุนาฏ เล่าว่า เป็นคนชอบวิ่งเทรล หรือการวิ่งในป่า ซึ่งแน่นอนว่าต้องวิ่งกลางแดดแรงๆ ยิ่งตัวเองเป็นคนแพ้เหงื่อง่าย ทำให้เป็นสิวง่ายและหน้าหมองคล้ำ วิธีฟื้นฟูผิวง่ายๆ ของเธอคือ การมาสก์หน้า ทำทรีทเม้นท์ เพราะต้องการให้ผิวได้รับสารอาหารที่เข้มข้นจะได้เข้าไปซ่อมแซมผิวได้โดยตรง

เปลี่ยนผิวเสียให้เป็นผิวใส

กรัชเพชร อิสสระ

         ปิดท้ายด้วยดีไซเนอร์สาว “ปลาเข็ม” กรัชเพชร กิจกรรมที่ทำให้ผิวเธอเสียเป็นประจำ คือการเล่นสกีกลางแจ้ง ซึ่งทำให้ผิวหน้าโดนแดดและรังสียูวีเต็มๆ ทุกครั้งที่เล่นเสร็จหน้าก็จะไหม้แล้วก็แห้งมาก ดังนั้นเคล็ดลับการบำรุงผิวของเธอคือการดื่มน้ำมากๆ อาการผิวแห้งจะได้หายเร็ว แล้วก็ใช้ครีมที่มีสารสกัดเข้มข้นช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ