Lifestyle

ผู้ใหญ่ใจดี “ให้” เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กาล่าดินเนอร์สมทบกองทุนช่วยเหลือการผ่าตัดเด็กโรคหัวใจ รพ.เด็กสมิติเวช

          ด้วยห่วงใยเด็กที่ป่วยเป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดปีละถึง 8,000 คน ที่ต้องเผชิญกับภาวะอันก่อให้เกิดปัญหาต่อร่างกายและอาจเสียชีวิตก่อนวัยอันควร ไทยประกันชีวิต ภายใต้สโลแกน “คิด เคียงข้าง ทุกชีวิต” โดย ไชย ไชยวรรณ พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง อาทิ อังกูร ศรีกัลยาณบุตร, ประสิทธิ์ สงยะรัญ, ไพโรจน์ เผือกประพัฒน์, ภาสินี ปรีชาธนาพล และ ดวงเดือน คงคาสวัสดิ์  จึงร่อนการ์ดเชิญคู่ค้าสำคัญมารับประทานอาหารมื้อค่ำร่วมกันในงานกาล่าดินเนอร์การกุศล “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก” หารายได้สมทบกองทุนช่วยเหลือการผ่าตัดเด็กโรคหัวใจโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช ที่บ้านปาร์คนายเลิศ ถนนเพลินจิต เมื่อวันก่อน

ผู้ใหญ่ใจดี “ให้” เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก

ไชย ไชยวรรณ กล่าวขอบคุณในน้ำใจทุกๆ ท่าน

         ผู้ใหญ่ใจบุญมากันพร้อมหน้า ไชย ไชยวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความห่วงใยต่อผู้ป่วยเด็กที่เป็นโรคหัวใจนั้นถือเป็นอีกหนึ่งความรับผิดชอบที่เรามีต่อสังคม ผู้ป่วยเด็กเหล่านี้จำเป็นจะต้องได้รับการดูแลรักษาอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะการรักษาด้วยการผ่าตัด อาหารค่ำมื้อพิเศษระหว่างเรากับคู่ค้าในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้นเพื่อที่จะหารายได้ไปสมทบกองทุนสมิติเวช เพื่อชีวิตใหม่ หรือ New Life ช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นโรคหัวใจให้โรงพยาบาลเด็กสมิติเวชโดยไม่หักค่าใช้จ่าย

ผู้ใหญ่ใจดี “ให้” เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก

ภาสินี ปรีชาธนาพล-พญ.ชนิกา ตู้จินดา-พญ.สุรางคณา เตชะไพฑูรย์

          งานกาล่าดินเนอร์อบอวลด้วยบรรยากาศของการให้ท่ามกลางดอกไม้สีขาวนวลแซมด้วยหัวใจน้อยใหญ่ที่ตกแต่งอย่างสวยงามทั่วงานไปจนถึงบนโต๊ะอาหารที่เสิร์ฟด้วยเมนูพิเศษอร่อยล้ำ และเติมความสุขด้วยโชว์บนเวทีจากนักร้องสาวเสียงดี ที่ให้ความเพลิดเพลินแก่แขกผู้มีเกียรติตลอดการรับประทาน และการบริจาคเพื่อหัวใจเด็ก สิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นในคืนนั้น ทำให้ตัวแทนของผู้ให้ในงาน อาทิ ดร.ณฐักิตติ์ ตั้งพลูสินธนา, ปกรณ์ พรรธนะแพทย์, ณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์, นิธิ พัฒนภักดี, เกรียงกานต์ กาญจนะโภคิน, สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, จินา โอสถศิลป์, องอาจ สิงห์ลำพอง, วราเทพ รัตนากร ฯลฯ อิ่มเอิบใจไปตามๆ กัน โดยมียอดบริจาคถึง 2,000,000 บาท

ผู้ใหญ่ใจดี “ให้” เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก

นิธิ พัฒนภักดี-ดวงเดือน คงคาสวัสดิ์-นงลักษณ์ งามโรจน์

         สร้างความปลื้มใจให้แก่ พญ.สุรางคณา เตชะไพฑูรย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช ที่ให้เกียรติมาร่วมงานพร้อมกับเผยว่า ขอบคุณไทยประกันชีวิตที่เคียงข้างและจัดกิจกรรมดีๆ มีประโยชน์ต่อส่วนรวมอย่างนี้ การหารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจในมื้อพิเศษของค่ำคืนนี้ทำให้เราเห็นน้ำใจมากมากมายของผู้ให้ที่สำคัญเพียงแค่หนึ่งน้ำใจก็สามารถนำไปให้ได้มากมายหลายคน จะนำเงินทุนนี้ไปสมทบกองทุนเพื่อรักษาและดูแลเด็กที่ป่วยเป็นโรคหัวใจในความดูแลของเราอย่างดีที่สุดต่อไป     

ผู้ใหญ่ใจดี “ให้” เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก

ณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์-สิริพร ใจสะอาด-เกรียงกานต์ กาญจนะโภคิน

          สนใจส่วนร่วมในการให้ สามารถบริจาคเงินเข้าโครงการได้ที่ชื่อบัญชี มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ (กองทุนเพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก) ธ.กรุงศรีอยุธยา สาขาอาคารไทยประกันชีวิต ถนนรัชดาภิเษกเลขที่บัญชี 684-1-06364-0 ใบเสร็จสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ด้วยจ้า... 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ