Lifestyle

เลือกยีนอวดเรียวขาสวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิกซ์แอนด์แมทช์สร้างลุคเก๋ได้ทุกวัน

         ไม่ว่าจะยุคไหนยีนก็ยังคงเป็นแฟชั่นไอเท็มที่คลาสสิกอยู่เสมอ เช่นเดียวกับแบรนด์กางเกงยีนสัญชาติไทย “ทีบีวาย (TBY)” ภายใต้คอนเซ็ปต์การดีไซน์ที่ทันสมัย ผสมผสานกลิ่นอายสตรีทแฟชั่นให้เหล่าคนรักยีนได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์สร้างลุคเก๋ได้ทุกวัน โดยล่าสุด “แหวว” ฐิติมา อนันตนานุกุล ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ฝีมือเฉียบประจำแบรนด์ ได้ถ่ายทอดไอเดียสดใหม่ออกแบบไอเท็มกางเกงกระโปรงผ่านดีไซน์สุดเก๋ เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าให้สนุกกับการแต่งตัวได้อวดเรียวขาสวยในซีซั่นนี้

เลือกยีนอวดเรียวขาสวย

         “แหวว” ฐิติมา กล่าวว่า ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่ชอบใส่กระโปรงสั้น แต่ก็ยังมีหลายคนที่กลัวว่าจะเคลื่อนไหวไม่สะดวก ดังนั้นกางเกงกระโปรงจึงเป็นไอเท็มที่ตอบโจทย์ได้ดี แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ลืมที่จะเพิ่มดีไซน์ที่ทันสมัย สามารถดึงเสน่ห์ของผู้สวมใส่ออกมาได้ ดังนั้นไอเท็มชิ้นนี้จึงเน้นการตัดเย็บและเลือกใช้โทนสียีนฟอกที่ดูเท่ๆ สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ที่สามารถนำเสนอบุคลิกของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี โดยไอเท็มกางเกงกระโปรงยังคงซิกเนเจอร์อยู่ที่การเลือกใช้ผ้ายีนผสมเส้นใยสังเคราะห์ที่มีคุณสมบัติในการเก็บกระชับสัดส่วน ยืดหยุ่นแนบกระชับพอดีกับรูปร่าง และสวมใส่สบายไม่อึดอัดแม้ในอากาศร้อน ถ่ายทอดลงบน 2 ไอเท็มชิ้นเด่น ได้แก่ กางเกงกระโปรงทรงเอ ที่ชิ้นของกางเกงถูกตัดปลายขาให้ขาดลุ่ย ก่อนนำผ้ายีนอีกชิ้นมาตัดเย็บเข้าไปทางด้านหน้าในความยาวที่สั้นกว่ากางเกงเล็กน้อย กลายเป็นกางเกงกระโปรงตัวเก๋ที่สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อได้หลากหลายสไตล์ และอีกหนึ่งชิ้นเด่นของซีซั่นนี้คือ กระโปรงยีนสั้นสีน้ำเงินเข้มที่ซับในด้วยกางเกงขาสั้น เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ชื่นชอบการใส่กระโปรงแต่กลัวโป๊ โดยมีจุดเด่นอยู่ตรงบริเวณชายกระโปรงที่ถูกออกแบบมาให้ไม่เท่ากัน และตัดปลายให้ขาดลุ่ย เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าสาวเซอร์ให้สนุกกับการแต่งตัวได้อย่างไม่รู้จบ

          นอกจากนี้กูรูด้านแฟชั่นสายสตรีท สุธยา ลี ยังแนะนำเคล็ดลับการใส่ยีนสั้นให้ดูดีพร้อมอวดเรียวขาสวย ว่าการใส่ยีนสั้นให้ดูดีนั้น สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายสไตล์มาก เริ่มจากถ้าอยากได้ลุคเซอร์ สบายๆ หน่อย ก็หยิบยีนดีไซน์เก๋สักตัวมาใส่คู่กับเสื้อยืดยุ่ยๆ เพิ่มแอ็กเซสเซอรี่ด้วยเข็มขัดหนังใส่กับรองเท้าหนังหรือรองเท้าผ้าใบ หรือถ้าอยากเพิ่มความน่าค้นหาก็อาจจะเปลี่ยนท่อนบนเป็นเสื้อกล้ามพลิ้วๆ หรือเสื้อลูกไม้ฉลุ ใส่กับรองเท้าแตะลูกไม้ก็อัพลุคให้ดูดีขึ้นได้ในอีกแบบ ส่วนอีกหนึ่งไอเท็มที่สามารถหยิบมาใส่กับยีนสั้นได้ในทุกยุคก็คือเสื้อเชิ้ต เพราะนอกจากจะเพิ่มความโก้แล้วยังเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ได้ เมื่อใส่คู่กับรองเท้าส้นสูง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ