Lifestyle

จากฝ้ายร้อยเปอร์เซ็นต์เป็นแฟชั่นสุดฮิพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 แบรนด์ดังหยิบผ้าฝ้ายมาดีไซน์แฟชั่นหลากสไตล์

จากฝ้ายร้อยเปอร์เซ็นต์เป็นแฟชั่นสุดฮิพ

          คอตตอน ยูเอสเอ จัดงาน “2017 COTTON USATM New Licensees Launch” เปิดตัวแบรนด์ไลเซนซีเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ 3 แบรนด์ดัง ได้แก่ ลี คูเปอร์, แมนเชสเตอร์ และ เซิร์ฟเท็ค ผ่านแฟชั่นโชว์หลากสไตล์ที่มาพร้อมกับความโก้หรู เรียบเท่ และสไตล์สุดฮิพของเสื้อผ้าที่ตัดเย็บจากเส้นใยฝ้ายธรรมชาติจากสหรัฐอเมริกาของ 3 แบรนด์ชั้นนำ สะท้อนคาแรกเตอร์หลากสไตล์ของแบรนด์ไลเซนซี โดยมีเหล่าดาราชื่อดัง พร้อมด้วยเหล่านางแบบ นายแบบมืออาชีพ ร่วมถ่ายทอดความโดดเด่นของเสื้อผ้าในแฟชั่นโชว์ที่มาในคอนเซ็ปต์ “เวิร์ก แอนด์ เพลย์” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

          ไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ในกลุ่มประเทศอาเซียน กล่าวว่า งาน “2017 COTTON USATM New Licensees Launch” นำความโดดเด่นของเสื้อผ้าทั้ง 3 แบรนด์มาแสดง ในแฟชั่นโชว์ผ่านการบอกเล่าถึงอีกหนึ่งคุณสมบัติของเสื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยฝ้ายจากสหรัฐอเมริกา ที่เหมาะกับเสื้อผ้าหลากหลายรูปแบบ และสามารถสวมใส่ได้ในทุกช่วงโอกาสในชีวิตประจำวัน โดยนำเสนอผ่านแฟชั่นของเสื้อผ้าทั้ง 3 แบรนด์ ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เป็นชุดที่เหมาะกับทั้งการแต่งตัวไปทำงาน และไปเที่ยวหลังเลิกงานหรือในวันหยุดได้

จากฝ้ายร้อยเปอร์เซ็นต์เป็นแฟชั่นสุดฮิพ

          พิพิธ พงษ์พิพัฒนากุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายยีน บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารจากแบรนด์ “ลี คูเปอร์” กล่าวถึงแบรนด์แฟชั่นยีนสุดฮิพจากเกาะอังกฤษว่า คอลเลกชั่นที่มานำเสนอนั้นได้ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิด “Release Your Rebel” ที่สะท้อนภาพหนุ่มสาวในกรุงลอนดอนฝั่งตะวันออก ผู้ที่มีแนวคิดล้ำสมัยกว่าใคร ไม่ยึดติดอยู่กับกรอบเดิมๆ และกล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง โดยคอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นดนตรีร็อกในยุค 50 ที่มีดีไซน์เรียบง่าย สามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวัน และเพื่อการใช้งานในหลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะใส่ทำงาน หรือใส่เที่ยวเล่น ด้วยคีย์ไอเท็มหลักของแบรนด์อย่างกางเกงยีนขากระบอกทรงแฮร์รี่ของสุภาพบุรุษ หรือกางเกงยีนเข้ารูปทรงเพิร์ลของสุภาพสตรี เสื้อเชิ้ตผ้ายีน และเสื้อยืดพิมพ์ลาย เป็นต้น

จากฝ้ายร้อยเปอร์เซ็นต์เป็นแฟชั่นสุดฮิพ

          ทัตเทพ ลีฬหเกรียงไกร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็ม.ซี.ที. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้บริหารจากแบรนด์ “แมนเชสเตอร์” กล่าวถึงแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษในคอลเลกชั่นนี้ว่าได้รับการออกแบบภายใต้แรงบันดาลใจจาก “OASIS OF CALM” สะท้อนถึงความเงียบสงบของโอเอซิส โดยคีย์ไอเท็มหลักของแบรนด์ประกอบด้วย เสื้อผ้าแบบลำลอง อาทิ เสื้อเชิ้ตแขนยาวในทรงสลิมฟิต เสื้อเชิ้ตแขนสั้น เสื้อโปโล กางเกง ขายาว และกางเกงขาสั้น นอกจากนี้เสื้อผ้าของแมนเชสเตอร์นั้นยังสามารถสวมใส่ทำกิจกรรมได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำในสไตล์ “เดย์ ทู ไนท์” ไม่ว่าจะไปทำงาน หรือไปเที่ยวหลังเลิกงาน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์อันเร่งรีบของคนทำงานรุ่นใหม่ที่ต้องทำกิจกรรมหลากหลายตลอดทั้งวัน”

  จากฝ้ายร้อยเปอร์เซ็นต์เป็นแฟชั่นสุดฮิพ

        ลัดดาวรรณ ปัญญาธร ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท เอ็ม.ซี.ที. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้บริหารจากแบรนด์ “เซิร์ฟเท็ค” กล่าวถึงเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาความผิดพลาดของระบบดิจิทัลที่มาจากรูปแบบการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่เข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มตัว หากแต่ในวิวัฒนาการที่นำมาซึ่งความสะดวกสบายนั้นก็มีความผิดพลาดเกิดขึ้น จนกลับกลายเป็นความสวยงามอีกแบบหนึ่ง โดยถ่ายทอดผ่านกราฟฟิกลายเส้น ลายจุด และบล็อกสี และสีที่ใช้คือ ขาว เทา ดำ กรมท่าและแดง โดยคีย์ไอเท็มหลักของแบรนด์ประกอบด้วย เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายริ้ว และลายบล็อกกิ้ง เสื้อยืดพิมพ์ลาย และกางเกงผ้าฝ้ายขาสั้นและขายาว ซึ่งสามารถตอบโจทย์หนุ่มๆ ที่ชื่นชอบการแต่งกายทั้งสไตล์แคชชวล หรือใส่ไปทำงาน

เรื่อง...เจ้ากอแก้ว ณ บางนา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ