Lifestyle

ปรับเกณฑ์อายุเพิ่มโอกาสคว้าฝัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์แถลงข่าวเฟ้นหาสาวงาม ที่พร้อมด้วยความสวย โดดเด่นเป็นต้นแบบของผู้หญิงรุ่นใหม่

      เวทีเฟ้นหาสาวงามอย่างกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์กลับมาอีกครั้ง โดย “แดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ประธานอำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จับมือ “ออน” ชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ องค์กรพันธมิตร และผู้สนับสนุนการประกวด อาทิ พิเชฐ พิศุทธกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ ตัวแทนสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นต้น พร้อมด้วยสาวงามครอบครัวมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ นำโดย “น้ำตาล” ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 จัดแถลงข่าวการจัดประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017”  ครั้งที่ 1 ที่ห้องประชุม ชั้น 8 อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ 2 สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เมื่อวันก่อน

ปรับเกณฑ์อายุเพิ่มโอกาสคว้าฝัน

ทาลูน เทง, สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์, ชิชญาสุ์ กรรณสูต, พิเชฐ พิศุทธกุล, ม.ล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ณ อยุธยา

ปรับเกณฑ์อายุเพิ่มโอกาสคว้าฝัน

ชลิตา ส่วนเสน่ห์

       “ออน” ชิชญาสุ์ กล่าวว่า ปีนี้กองประกวดจะเฟ้นหาสาวงามที่มีคุณค่ามากกว่าความสวย บุคลิกภาพโดดเด่น มีทัศนคติในการมองโลกและการดำเนินชีวิตที่ดีตามแนวคิดหลักของกองประกวดคือ “คอนฟิเดนท์ลี่บิวตี้ฟูล” เพื่อสามารถเป็นต้นแบบให้ผู้หญิงรุ่นใหม่ได้ โดยผู้สมัครต้องมีอายุตั้งแต่ 18-27 ปี เปิดรับสมัครเพียงวันเดียวในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน เวลา 09.00-19.00 น. ที่ห้องบอลรูม โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ 

      “ปีนี้เป็นปีแรกที่กองประกวดปรับเกณฑ์อายุให้สูงขึ้นจากเดิม 18-25 ปี เป็น 18-27 ปี เพื่อเพิ่มโอกาสให้มากขึ้นสำหรับผู้ที่มีคุณสมบัติดังกล่าว ซึ่งเกณฑ์การตัดสินจะพิจารณาจากการเดินท่วงท่า บุคลิกภาพ การพูดนำเสนอตัวเอง และการแต่งกายที่สะท้อนบุคลิกภาพของแต่ละคน ซึ่งคณะกรรมการคัดเลือกในวันรับสมัครประกอบด้วยนางงามรุ่นพี่ปีก่อนๆ และครอบครัวมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์จะมาร่วมเป็นผู้คัดเลือกผู้สมัครรอบแรกเพื่อเข้าสู่รอบสัมภาษณ์ทัศนคติเชิงลึก ในวันที่ 24-25 มิถุนายน สำหรับผู้เข้ารอบ 40 คนปีนี้จะเก็บตัวทำกิจกรรมเพื่อเรียนรู้การอยู่ร่วมกัน ศึกษาวัฒนธรรม และที่สำคัญจะได้มีโอกาสศึกษาโครงการในพระราชดำริในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ที่ จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 19-26 กรกฎาคมนี้” ผู้จัดกองประกวดแจงรายละเอียด

ปรับเกณฑ์อายุเพิ่มโอกาสคว้าฝัน

สุรางค์ เปรมปรีดิ์ และผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ร่วมบันทึกข้อตกลง

      ทั้งนี้ การประกวดรอบตัดสินจะจัดขึ้นวันที่ 19 กรกฎาคม ที่รอยัลพารากอน ฮอลล์ 1 และ 2 ถ่ายทอดสดผ่านช่อง 3 ตั้งแต่เวลา 22.45 น. เป็นต้นไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ