Lifestyle

เซเลบทั่วกรุงร่วมฉลองยิ่งใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซ็นทรัลเอ็มบาสซีประกาศความสมบูรณ์แบบของลักชัวรี ประกอบไปด้วย 3 โซนหลัก พร้อมเผยโฉมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ โรงแรมลักชัวรีระดับพรีเมียม แห่งแรกในประเทศไทย

       กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ครึกโครม เมื่อกลุ่มเซ็นทรัลประกาศความสมบูรณ์แบบของลักชัวรี แฟล็กชิพสโตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ในฐานะเดอะ รีเทล เบคอน ออฟ แบงค็อก ซึ่งประกอบไปด้วย 3 โซนหลัก พร้อมเผยโฉมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ โรงแรมลักชัวรีระดับพรีเมียมในเครือพาร์ค ไฮแอท แห่งแรกในประเทศไทย โดยจัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่เมื่อค่ำคืนก่อน งานนี้ยังได้รับเกียรติจาก “น้อง” กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร เจ้ากระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธาน

เซเลบทั่วกรุงร่วมฉลองยิ่งใหญ่

พิชัย-สุทธิธรรม จิราธิวัฒน์-กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร-สุทธิชัย จิราธิวัฒน์-บรม พิจารณ์จิตร

เซเลบทั่วกรุงร่วมฉลองยิ่งใหญ่

สิริเกศ จิรกิติ-คุณหญิงกิ่งแก้ว เอื้อทวีกุล-ยุวดี จิราธิวัฒน์-จินตนา บุญรัตน์

       แขกเหรื่อมาให้พรึ่บ นายใหญ่โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ สุทธิธรรม จิราธิวัฒน์ ก็ป่าวประกาศว่าที่นี่เป็นโรงแรมระดับพรีเมียมในเครือของไฮแอท คอร์ปอเรชั่น แห่งแรกในประเทศไทย ที่มีสถาปัตยกรรมอันทันสมัยและโดดเด่น ผสมผสานกับเอกลักษณ์ความเป็นไทยทั้งในแง่ของการออกแบบและการบริการอันเป็นเลิศ ซึ่งจะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี สร้างภาพลักษณ์ความทันสมัยและชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย ในฐานะเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งหนึ่งของโลก     

เซเลบทั่วกรุงร่วมฉลองยิ่งใหญ่

ฐาปน-ปภัชญา สิริวัฒนภักดี

        เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสมบูรณ์แบบในครั้งนี้ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี จึงทุ่มงบกว่า 80 ล้านบาท เนรมิตบรรยากาศสุดอลังการ ทั้งพรมแดงด้านหน้าห้างเพื่อต้อนรับแขกระดับเอลิสต์ ดีไซเนอร์ระดับท็อปของโลก นางแบบและนักแสดงที่เป็นสไตล์ไอคอนชื่อดังของเอเชีย อาทิ คิโกะ มิซูฮาระ, วินัย-กัณณิกา วิโรจนวัธน์, “มังคุด” วงศ์ชนก ชีวะศิริ, “ยิ่ง” สรพจน์ เตชะไกรศรี, “ตุ๊ก” ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา, “เต้” ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, “แพร” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, “คิด” คงภัทร จิรมณีกุล, “น้ำหวาน” ธนัญญา ธนากิจอำนวย, “เล็ก” กรกนก ยงสกุล ฯลฯ โดยไฮไลท์อยู่ที่การแสดงดนตรีสุดสเปเชียลจากศิลปินระดับโลก อย่าง โรเบิร์ต กลาสเปอร์ ทริโอ เจ้าของรางวัลแกรมมี่ ก่อนจะเพิ่มบีทความสนุกไปกับนักร้องนักแต่งเพลงเสียงสวย เอสเตล ซึ่งเดินทางมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะในเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ซึ่งได้รับการรังสรรค์อย่างมีสไตล์

เซเลบทั่วกรุงร่วมฉลองยิ่งใหญ่

สมบัษร ถิระสาโรช-สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา-ลี-ภัทรพล พึ่งบุญพระ

       ไม่เพียงเท่านั้น เจ้าภาพยังเตรียมมอบประสบการณ์พิเศษ “7 สเปเชียลเอ็กพีเรียน โปรแกรมส์” ด้วยกิจกรรมพิเศษต่อเนื่องตลอด 2 เดือนไม่ว่าจะเป็น เดอะ บีช บาย สนาร์คิเทคเจอร์ สตูดิโอออกแบบจากนิวยอร์กที่ได้รับการจัดแสดงมาแล้วทั้งในทวีปอเมริกา ออสเตรเลีย และยุโรป ตื่นตาตื่นใจไปกับลูกบอลพลาสติกรีไซเคิลสีขาวกว่า 2.5 แสนลูก เพื่อเปิดประสบการณ์อาร์ตอินสตอลเลชั่นในรูปแบบใหม่ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความผ่อนคลาย ด้วยโครงสร้างสีขาวที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ตกแต่งด้วยเก้าอี้และร่มชายหาดขนาดโอเวอร์ไซส์ชวนคิดถึงฤดูร้อนริมทะเลในวันพักผ่อน

เซเลบทั่วกรุงร่วมฉลองยิ่งใหญ่

พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ