Lifestyle

ชวนสาวๆ ค้นหาสปอร์ตบราที่ใช่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวๆ หลายคนใส่สปอร์ตบราผิดแบบโดยไม่รู้ตัว ส่งผลให้หน้าอกไม่สวยได้รูป ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดการหย่อนคล้อยของหน้าอกได้

         เชื่อไหมว่าสาวๆ หลายคนใส่สปอร์ตบราผิดแบบโดยไม่รู้ตัว ส่งผลให้หน้าอกไม่สวยได้รูป วันนี้ไทรอัมพ์นำเสนอบราคอลเลกชั่นใหม่พร้อมกับวิธีการเลือกใส่บราที่ถูกต้องให้เหมาะกับสาวยุคใหม่ที่โลดแล่นบนเส้นทางสายแอ็กทีฟมาร่วมกันค้นหาบราที่ใช่เพื่อตัวตนในแบบคุณง่ายๆ 

           เซียน โธมัส ผู้อำนวยการด้านดีไซน์ของไทรอัมพ์ บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รู้ว่าผู้หญิงอยากใส่ชุดชั้นในที่ใส่ไปยิมได้ ไปเที่ยวและไปนั่งสังสรรค์ในร้านกาแฟกับเพื่อนได้ ด้วยเหตุนี้บริษัทจึงออกแบบพัฒนาบราที่มีประสิทธิภาพสูง เหมาะกับกิจกรรมหลายประเภท เข้ารูปได้ดี ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้หญิง ที่สำคัญยังสวยเก๋ดูดีอีกด้วย ผู้สวมใส่จึงพร้อมมีอิสระที่จะเลือกว่าจะไปออกกำลังกายเมื่อไหร่ตอนไหนก็ได้   

ชวนสาวๆ ค้นหาสปอร์ตบราที่ใช่

         ด้าน สโรชา ซบินเด้นท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ แห่งไทรอัมพ์ กล่าวว่า เกือบครึ่งหนึ่งของผู้หญิงที่ออกกำลังกายเป็นประจำนั้นไม่ได้ใส่เสื้อชั้นในแบบสปอร์ต ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดการหย่อนคล้อยของหน้าอกได้ เนื่องจากหน้าอกประกอบด้วยเพียงแค่ผิวหนังชั้นนอกและเส้นเอ็นที่รองรับรูปร่างหน้าอกของผู้หญิง หากไม่ได้มีการใส่เสื้อชั้นในที่เหมาะสมจะทำให้หน้าอกสามารถเด้งขึ้นไปถึง 14 ซม. มีการพิสูจน์แล้วว่าการสวมเสื้อชั้นในแบบสปอร์ตจะช่วยลดการกระเพื่อมของหน้าอกได้มากถึง 78 เปอร์เซ็นต์ 

ชวนสาวๆ ค้นหาสปอร์ตบราที่ใช่

 สโรชา ซบินเด้นท์

          "ในการหาสปอร์ตบราที่เหมาะสมกับประเภทของการออกกำลังกายแต่ละกิจกรรมควรวัดไซส์และลองสวมใส่เพื่อให้รู้สึกมั่นใจขณะออกกำลังกาย สปอร์ตบราที่ดีที่สุด คือสปอร์ตบราที่เวลาสาวๆ สวมใส่แล้วรู้สึกสบายตัวและต้องสามารถรองรับและกระชับลำตัวได้ดีทุกการเคลื่อนไหว ผู้หญิงแต่ละคนต้องการสปอร์ตบราที่แตกต่างกัน  ความยืดหยุ่นของผิวหนังจะลดลงไปตามช่วงวัย ดังนั้นสำหรับผู้หญิงที่มีอายุจะต้องการเก็บกระชับลำตัวมากขึ้น การออกกำลังกายที่ใช้การขยับเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วจะยิ่งทำให้เกิดการกระเพื่อมของทรวงอก ซึ่งควรจะต้องใช้เสื้อชั้นในแบบสปอร์ตที่ช่วยยกระดับการกระชับมากขึ้น ซึ่งจากการศึกษาพบว่าสปอร์ตบราแบบมีเต้าทรงสามารถช่วยยกกระชับได้ดีกว่าสปอร์ตบราแบบรัดทรง" สโรชา กล่าว

          ทั้งนี้ ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ ยังแนะนำในการสวมใส่สปอร์ตบราอีกว่า ควรให้แน่นพอดีตัวกว่าเสื้อชั้นในที่ใส่อยู่ปกติ ไม่ต้องแน่นจนเกินไป เพื่อตรวจสอบว่าบราที่เลือกนั้นขนาดถูกต้องหรือไม่ ให้ยกแขนขึ้นเหนือศีรษะ ถ้าขอบบรารอบลำตัวเลื่อนขึ้น ควรเลือกบราที่ตัวเล็กกว่า แต่ถ้าเมื่อสวมใส่แล้วมีเนื้อส่วนเกินแสดงว่าคัพไซส์นั้นเล็กเกินไป ควรเลือกบราที่ตัวใหญ่กว่า  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ