Lifestyle

ออกกำลังกายให้ได้ผลดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบ่งปันประสบการณ์การออกกำลังกายและการดูแลตัวเองให้ดูดีแบบสุขภาพดี

 

       จากการสำรวจพบว่าพฤติกรรมการเล่นกีฬาหรือออกกำลังกายของประชากร 10 ปีที่ผ่านมา พบว่าเพิ่มขึ้นและผู้ชายมีอัตราการออกกำลังกายสูงกว่าผู้หญิง ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนและให้คนไทยตื่นตัวกับกระแสรักสุขภาพหันมาออกกำลังกายและดูแลสุขภาพกันมากขึ้น บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ “ทิปโก้ เวฟ : ดื่มอิสระใหม่ของความสดชื่น” โดยได้รับเกียรติจาก คาเรน แคมเบลล์ ทูตพาณิชย์จากสถานทูตนิวซีแลนด์รวมทั้งผู้อยู่ในแวดวงกีฬา พร้อมด้วยเซเลบริตี้สายสปอร์ต อาทิ “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล, “ไก่ตั๊ก” ม.ล.ปวันสวัสดิ์ สวัสดิวัตน์ ฯลฯ มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การออกกำลังกายและการดูแลตัวเองให้ดูดีแบบสุขภาพดี ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

ออกกำลังกายให้ได้ผลดี

       กิตติเชษฐ์ สถิตย์นพชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า ปัจจุบันเมืองไทยมีจำนวนผู้ออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬามีแนวโน้มเพิ่มจำนวนมากขึ้น ซึ่งเป็นเทรนด์ที่มาแรงจนฉุดไม่อยู่ ทิปโก้เวฟจึงสร้างความแปลกใหม่ที่แตกต่างด้วยแคมเปญ “ทิปโก้เวฟดื่มอิสระใหม่ของความสดชื่น” แร่ธาตุธรรมชาติ บลูไบโอ ลิขสิทธิ์เฉพาะของทิปโก้ จากมหาสมุทรประเทศนิวซีแลนด์มี 2 รสชาติ คือ รส ธรรมชาติ และรสส้ม ตอบโจทย์ของคนรักการออกกำลังกาย พร้อมชื่นชอบวิถีธรรมชาติอีกด้วย

ออกกำลังกายให้ได้ผลดี

 

       “โบว์” ณชา ยอมรับว่านอกเหนือจากการพักผ่อนที่จะช่วยให้มีแรงกลับมาได้ก็คือ การออกกำลังกาย จึงต้องพยายามหาเวลาออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นตอนอยู่บนรถก็จะเปิดเพลงแล้วก็เต้นขยับร่างกายไปด้วย พอมีเวลาว่างก็จะไปฟิตเนส บอดี้คอมแบท หรือต่อยมวย โยคะฟลาย หลังออกกำลังกายก็ดื่มน้ำมากๆ เพื่อเติมความสดชื่น

ออกกำลังกายให้ได้ผลดี

       ขณะที่ “ไก่ตั๊ก” ม.ล.ปวันสวัสดิ์ เผยว่าชอบออกกำลังกายเป็นกลุ่มจะได้เจอเพื่อนๆ แต่ถ้าช่วงไหนที่ต้องไปออกกำลังกายคนเดียวก็จะเน้นไปทางเวท หรือต่อยมวย เน้นให้เหงื่อออกเยอะๆ จะได้รู้สึกปลดปล่อยพลัง หลังอกำลังกายก็จะดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ หรือเน้นเครื่องดื่มที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด เพื่อเติมความสดชื่นให้ร่างกาย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ