Lifestyle

ทรงแว่นตาบ่งบอกตัวตน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แว่นตา' ไอเท็มชิ้นเด่นที่จะช่วยเผยเสน่ห์ของผู้สวมใส่

      ทรงแว่นตาบ่งบอกตัวตน

     หากการแต่งตัวให้สนุกคือความสุขของเหล่าแฟชั่นนิสต้า การเลือกแว่นตาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์และเสื้อผ้าก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเช่นกัน เพราะนอกจากการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าให้เข้าชุดกันแล้ว แว่นตาก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มชิ้นเด่นที่จะสามารถช่วยเผยเสน่ห์อันโดดเด่นของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งแว่นตาแฟชั่นจากปารีส “อีซี่พี่ซี่ (IZIPIZI)” ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว เพราะด้วยงานดีไซน์สุดคลาสสิก ที่เน้นออกแบบตามฟังก์ชันการใช้งาน ผ่านการเลือกใช้โทนสีที่ให้ความรู้สึกสนุกสนาน

ทรงแว่นตาบ่งบอกตัวตน

     “เจได” ไตรนุภาพ จิระไตรธาร นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงแห่ง บริษัท โคบอลท์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้า กล่าวว่า แบรนด์ “อีซี่พี่ซี่” ถือกำเนิดขึ้นจากความเชื่อที่ว่าแว่นตาเป็นไอเท็มที่ต้องใช้ทุกวัน ผนวกกับทางทีมดีไซน์ได้เล็งเห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับดวงตาผ่านการใช้ชีวิตของคนสมัยใหม่ จึงได้ออกแบบเลนส์ที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน และในทุกๆ กิจกรรม ผ่านการออกแบบทรงแว่นที่มีความคลาสสิก ตอบรับกับโครงหน้าได้ทุกรูปทรง ผสานลูกเล่นการดีไซน์ที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานอย่างโทนสีสดใสและลวดลายของกรอบแว่น รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นดี แตกหักยาก กันรอยขีดข่วน และมีน้ำหนักเบา

ทรงแว่นตาบ่งบอกตัวตน

 

ทรงแว่นตาบ่งบอกตัวตน

     ในปี 2017 นี้ “อีซี่พี่ซี่” อวดโฉมคอลเลกชั่นใหม่เอาใจสาวกคนรักแฟชั่นถึง 3 คอลเลกชั่น เริ่มจาก “ซัน นอติค” ที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับการเล่นกีฬาทางน้ำ การขับรถ และกิจกรรมกลางแจ้ง เนื่องจากตัวเลนส์โพลาไรซ์เป็นเลนส์ที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องสายตาจากแสงแดด และแสงที่สะท้อนขึ้นจากผืนน้ำ รวมถึงหากเกิดกรณีที่น้ำกระทบกันตัวเลนส์ เลนส์ทำหน้าที่กระจายน้ำออกทางด้านข้าง ซึ่งน้ำจะไม่เกาะติดอยู่บนเลนส์ และการออกแบบขาแว่นให้มีลักษณะยืดหยุ่น สามารถกระชับเข้ากับใบหน้าได้เป็นอย่างดี

ทรงแว่นตาบ่งบอกตัวตน

     ถัดมาที่ “ซัน กลาเซอร์” แว่นตาที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม และการปีนภูเขาหิมะ ผ่านงานดีไซน์ที่ตัวแว่นตามีลักษณะเป็นทรงกลมแนบชิดกับใบหน้า และด้านข้างมีกระบังลมที่สามารถป้องกันอาการตาแห้งที่เกิดจากลมซึ่งสามารถถอดออกได้ รวมถึงขาแว่นที่มีความยืดหยุ่น ช่วยให้กระชับเวลาสวมใส่ และ “ซัน เบบี้ แอนด์ คิดส์” แว่นตากันแดดสำหรับเด็กด้วยเลนส์โพลาไร์ที่สามารถป้องกันรังสียูวีได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ทำจากยางธรรมชาติมีคุณสมบัติยืดหยุ่นและคืนตัวได้เร็ว ทั้งยังสามารถป้องกันแบคทีเรียที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง สามารถสวมใส่ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดจนถึงอายุ 3 ขวบ

ทรงแว่นตาบ่งบอกตัวตน

     นอกจากนี้นักธุรกิจหนุ่มยังฝากเคล็ดลับการเลือกแว่นตาให้ช่วยเสริมบุคลิกไว้ด้วยว่า การสวมใส่แว่นตานอกจากจะช่วยแก้ไขปัญหาทางสายตาและช่วยถนอมสายตาแล้ว รูปทรงของแว่นตายังเป็นตัวสะท้อนบุคลิกของคนเราได้อีกด้วย ซึ่งการเลือกแว่นให้เหมาะกับบุคลิกหรือสไตล์นั้นก็เป็นสิ่งสำคัญ หากเป็นนักธุรกิจที่ต้องการสร้างความน่าเชื่อถือ แว่นทรงคลาสสิกอย่างทรงกลม หรือทรงกลมรี เท่านั้นที่เหมาะ ซึ่งก็ควรเลือกเป็นแว่นเลนส์ใส กรอบแว่นเป็นสีดำ, สีทอง หรือสีน้ำตาล ส่วนผู้หญิงที่ต้องการสร้างความประทับใจเมื่อแรกเจอ คุณอาจจะเลือกใส่แว่นกันแดดที่ดีไซน์มีความเป็นแฟชั่นขึ้นมาหน่อย เลือกทรงที่ไม่ใหญ่เกินใบหน้าจนเกินไป และควรเลือกใส่เลนส์สีอ่อน ไม่ควรเป็นเลนส์สีดำสนิทหรือสีปรอท เพราะจะทำให้ดูดุเกินไป ส่วนเหล่าแฟชั่นนิสต้า แว่นตาดีไซน์เก๋ๆ ที่เน้นกรอบใหญ่ สีเลนส์สดใส ในทรงสี่เหลี่ยม ทรงกลม หรือทรงแคทอาย คุณสามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้อย่างเต็มที่ เพราะความสนุกในการแต่งตัวนั้นอยู่ที่ความมั่นใจ ส่วนใครที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม แว่นตาที่เหมาะกับคุณจะต้องสามารถกันยูวีได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ควรเป็นแว่นที่เน้นฟังก์ชัน ตอบโจทย์การทำกิจกรรมของคุณได้เป็นอย่างดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ