Lifestyle

ยนตกรรมหรูจับคู่โรงหนังไฮเอนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มูฟวี่ ลิโม เซอร์วิส” บริการรับส่งลูกค้าคนสำคัญมาชมภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน

      โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน โรงภาพยนตร์ระดับ 6 ดาวที่หรูที่สุดในประเทศไทยที่มีจุดเด่นคือมีการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเอ็กซ์คลูซีฟคลับและการให้บริการระดับ 6 ดาว จัดงานเปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจใหม่กับบริษัท อินซ์เคป ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ ในการทำการตลาดในรูปแบบ “มูฟวี่ มาร์เก็ตติ้ง” พร้อมเปิดตัวบริการสุดพิเศษ “มูฟวี่ ลิโม เซอร์วิส” บริการรับส่งลูกค้าคนสำคัญมาชมภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน โดยยนตกรรมสุดหรู รถยนต์จากัวร์ รุ่นจากัวร์ เอ็กซ์เจ ที่เหมาะกับผู้ที่ชอบความหรูหรา และรถยนต์แลนด์โรเวอร์ รุ่นแลนด์โรเวอร์ สปอร์ต สำหรับผู้ที่มีรูปแบบไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น

ยนตกรรมหรูจับคู่โรงหนังไฮเอนด์

 ไบรอัน ฮอลล์-ชาญชัย มหันตคุณ -บรม พิจารณ์จิตร

     ซึ่งรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นได้ติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนต์ นวัตกรรมที่พัฒนาขึ้นเพื่อคนยุคดิจทัลและเพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับ พร้อมบริการบัทเลอร์ส่วนตัวที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างดีเกี่ยวกับมารยาทชั้นสูง ทักษะในการดูแลและอำนวยความสะดวกอย่างดี เพื่อสนับสนุนมาตรฐานระดับสูงของประสบการณ์ชมภาพยนตร์ให้ยิ่งเหนือระดับ ปิดท้ายด้วยแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานได้ร่วมชมภาพยนตร์แอ็กชั่นที่ทุกคนรอคอย ฟาสท์ แอนด์ ฟิวเรียส 8

ยนตกรรมหรูจับคู่โรงหนังไฮเอนด์

 

ยนตกรรมหรูจับคู่โรงหนังไฮเอนด์

ปิยรัตน์ กัลป์จาฤก

      ภายในงาน ไบรอัน ฮอลล์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมด้วย ชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานกันอย่างอบอุ่น และเปิดตัวแขกผู้มีเกียรติทุกท่านอย่างหรูหราสง่างามด้วยรถยนต์ 2 รุ่น อาทิ “หลี” คุณหญิงณัฐิกา วัธนเวคิน อังอุบลกุล, “เล็ก” ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร เลือกใช้บริการมูฟวี่ ลิโม เซอร์วิส ด้วยรถยนต์ แลนด์โรเวอร์ สปอร์ต, “เต้” ปิยรัตน์ กัลป์จาฤก เลือกเซอร์วิสเป็นรถจากัวร์ เอ็กซ์เจ สะท้อนบุคลิกอันโดดเด่น นอกจากนี้ยังมี “เต้” บรม พิจารณ์จิตร, “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย, “มิ้น” ณิชชา บุณยากร, “ทิม” พิธา ลิ้มเจริญรัตน์, “ต่าย” ชุติมา ทีปะนาถ ฯลฯ ที่มาร่วมเปิดประสบการณ์ชมภาพยนตร์ระดับ 6 ดาว พร้อมแชร์ประสบการณ์พิเศษของบริการสุดหรูครั้งนี้

ยนตกรรมหรูจับคู่โรงหนังไฮเอนด์

คุณหญิงณัฐธิกา วัฒนเวคินฯ

     หลังอิ่มเอมกับบริการเหนือระดับ “หลี” คุณหญิงณัฐิกา กล่าวว่า ปกติเป็นคนชอบดูภาพยนตร์ ยิ่งเป็นเรื่องที่เราชอบพร้อมได้รับบริการสุดพิเศษจากโรงภาพยนตร์ ถือเป็นความประทับใจอย่างหนึ่งหลังจากดูหนังจบ แล้วตอนนี้มีบริการรับส่งลูกค้าด้วยรถสุดหรู เป็นบริการที่สุดพรีเมียม ดูใส่ใจพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษมาก ถือว่าสร้างความทรงจำดีๆ ให้ลูกค้ากับภาพยนตร์เรื่องโปรด

ยนตกรรมหรูจับคู่โรงหนังไฮเอนด์

 ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร

     ด้าน “เล็ก” ณพาภรณ์ กล่าวว่า แค่การได้ดูหนังเรื่องพิเศษในโรงภาพยนตร์ระดับ 6 ดาว ก็ถือว่าเป็นความทรงจำดีๆ กับภาพยนตร์เรื่องโปรดแล้ว ยังมีบริการรับส่งลูกค้าด้วยรถยนต์จากัวร์ และแลนด์โรเวอร์ ที่เป็นรถในฝันของใครหลายๆ คนอยู่แล้ว พิเศษมากๆ นะ มูฟวี่ ลิโม เซอร์วิส เป็นบริการใหม่คุณภาพและหรูหราจริงๆ

ยนตกรรมหรูจับคู่โรงหนังไฮเอนด์

ยนตกรรมหรูจับคู่โรงหนังไฮเอนด์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ