Lifestyle

เฟี้ยวฟ้าวสไตล์สาวนักเดินทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ่ายทอดเรื่องราวความงดงามของหญิงสาวผู้รักการเดินทางล่องเรือสำราญไปยังแถบตะวันออกในช่วงฤดูร้อน

     หลังจากสร้างปรากฏการณ์ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าแดนมังกรได้ร้องว้าว! เมื่อปลายปีที่แล้ว “วี (WEE)” แบรนด์แฟชั่นเรดี้-ทู-แวร์ ของสาวหวานซ่อนเปรี้ยว ล่าสุดกลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งในคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ภายใต้ชื่อ“เดอะ เจอนัล ออฟ อีสเทิร์น โวยาจ” ถ่ายทอดเรื่องราวความงดงามของหญิงสาวผู้รักการเดินทางล่องเรือสำราญไปยังแถบตะวันออกในช่วงฤดูร้อน

เฟี้ยวฟ้าวสไตล์สาวนักเดินทาง

เฟี้ยวฟ้าวสไตล์สาวนักเดินทาง

    คอลเลกชั่นใหม่นี้ สร้างสรรค์จากการผสานความเรียบหรูของแฟชั่นยุค 10s เข้ากับความคลาสสิกของแฟชั่นในยุค 40s-50s อาทิ เดรสยาว กระโปรงบานยาวคลุมเข่า และกระโปรงทรงดินสอ เข้ารูป ได้อย่างลงตัว สะท้อนบุคลิกสาวอ่อนหวานซ่อนเปรี้ยวผ่านโทนสีขาว กรมท่า แดง ดำ ชมพูบานเย็น และเหลืองมัสตาร์ด บนผ้าลายทาง ออแกนซ่า แจ็กการ์ตที่ออกแบบสำหรับซีซั่นนี้โดยเฉพาะ และยังคงไว้ซึ่ง “โบ” ซิกเนเจอร์ของแบรนด์

เฟี้ยวฟ้าวสไตล์สาวนักเดินทาง

เฟี้ยวฟ้าวสไตล์สาวนักเดินทาง

    นอกจากนั้น “เดอะ เจอนัล ออฟ อีสเทิร์น โวยาจ” ยังเพิ่มความสมาร์ทด้วยดีเทลปกใหญ่ที่สร้างความแตกต่างโดดเด่นปนสไตล์หวานซ่อนเปรี้ยว เพิ่มสีสันความสนุกให้ลุคแสนจะคลาสสิกด้วย ดีเทลการปักเพชรประดับพลอย และความพลิ้วไหวของผ้าดั่งคลื่นในท้องทะเล บ่งบอกถึงความเบาสบายและยังคงตอกย้ำเอกลักษณ์ของ WEE ด้วยผ้าลายพิมพ์ดอกโบตั๋นจากซีซั่นที่แล้ว ซึ่งสื่อความเป็นผู้หญิงที่ภายนอกดูอ่อนหวาวสวยงามและเข้มแข็งอยู่ภายใน สะท้อนภาพความเป็นผู้หญิง WEE อย่างชัดเจน ลงตัว

เฟี้ยวฟ้าวสไตล์สาวนักเดินทาง

      มาที่แบรนด์ Asv ในคอลเลกชั่นประจำฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิ 2017 ซึ่งหยิบเรื่องราวการเดินทางของมาร์โกซ์ เฮมิงเวย์ หลานสาวนักประพันธ์อันโด่งดังจากยุค 50 เออร์เนสต์ เฮมิงเวย์ มาเป็นแรงบันดาลใจในครั้งนี้ โดยมาร์โกซ์เปรียบเสมือนไอคอนของหญิงสาวทั่วโลกที่ชื่นชอบชีวิตและไลฟ์สไตล์ของชาวอเมริกัน ด้วยการเดินทางค้นหาตัวตนของเธอ โดยมีประเทศคิวบาเป็นจุดหมายของการเดินทางในครั้งนี้ กระบวนการความคิดและค่านิยมที่ก้าวล้ำอย่างชาวนิวยอร์กเกอร์ที่ติดตัวเธอไปนั้น ถูกแปรเปลี่ยนเป็นหัวใจสำคัญของคอลเลกชั่นจาก Asv ที่อ้างถึงความคิดและมุมมองที่ชัดเจน มุ่งแสวงหาความเชื่อมั่นในตัวเอง พร้อมทั้งกล้าออกไปผจญภัยในสถานที่แปลกใหม่ เข้าถึงแก่นแท้ของทุกสิ่งรอบกาย เป็นแบบอย่างและแรงบันดาลใจให้หญิงสาวทุกคน ให้พร้อมออกไปสร้างเรื่องราวและมุมมองใหม่

เฟี้ยวฟ้าวสไตล์สาวนักเดินทาง

     สำหรับคอลเลกชั่นนี้ โครงสร้างชุดได้รับอิทธิพลมาจากเสื้อของกะลาสีเรือ โดยนำโครงชุดมาดัดแปลงให้เข้ากับหญิงสาวที่รักในการเดินทาง มีจุดหมายไปยังหมู่เกาะทางทะเลทิศใต้ดั่งเช่น มาร์โกซ์ เฮมิงเวย์ ได้เดินทางไปยังเมืองฮาวานา ประเทศคิวบา โครงชุดกะลาสีเรือมีลักษณะพอดีตัว ไม่รุ่มร่ามจนเกินไป เสริมด้วยปกคอเสื้อฮาวาย ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมาะกับบรรยากาศของฤดูร้อน พร้อมทั้งโครงเสื้อปกกล้วยหอม เสื้อแจ็กเก็ตตัวสั้น สวมใส่ควบคู่กับกางเกงขาสั้น ก่อเกิดเป็นลุคที่พร้อมรับมือกับการเดินทางทุกรูปแบบ หรือเสื้อไหล่เดี่ยวและเสื้อเปิดไหล่ เมื่อนำมาจับเข้าคู่กับกางเกงห้าส่วน รวมถึงเดรสรูดระบายและชุดเอี๊ยม เพื่อสร้างความสมดุลระหว่างความเท่และอ่อนหวานอย่างลงตัว บ่งบอกถึงสไตล์ที่เข้าถึงได้ สนุกสนานไปกับการเดินทางในชีวิตประจำวันในแบบฉบับหญิงสาวของ Asv

เฟี้ยวฟ้าวสไตล์สาวนักเดินทาง

      ที่สำคัญเนื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้ยังคงเน้นถึงความหลากหลาย เช่น ผ้าลูกไม้ ผ้าชีฟองและผ้าออแกนซ่าที่มีผิวสัมผัสบางเบา ผสมไปกับการทอผ้าด้วยลายเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง ลายทาง รวมถึงผ้าไหมพรม ที่เพิ่มรายละเอียดการทอลายใบปาล์มมอนสเตอรา อีกทั้งการสั่งทอผ้าลายพิเศษอย่างลายริ้วในครั้งนี้เป็นการย้ำเตือนถึงเอกลักษณ์ประจำแบรนด์อันเป็นตัวแทนของหญิงสาวที่ไม่ว่าจะเดินทางไปยังที่ใด เธอจะยังเป็นตัวของตัวเองโดยไม่ละทิ้งอัตลักษณ์ของเธอดั่งเช่น มาร์โกซ์ เฮมิงเวย์ ในคอลเลกชั่นฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิ 2017 นี้ยังคงเลือกใช้โทนสีสุดคลาสสิกประจำแบรนด์เช่น สีดำ สีขาว สีเทา สีน้ำเงิน และสีงาช้าง โดยเพิ่มโทนสีที่ให้ความรู้สึกเหมาะแก่การเดินทางไปประเทศคิวบา ซึ่งถือเป็นสัญญาณของการเริ่มต้นฤดูร้อนนี้อันได้แก่ สีพีช สีแดงไวน์ สีเขียวโอลีฟ และสีเขียวไอวี่

เฟี้ยวฟ้าวสไตล์สาวนักเดินทาง

เฟี้ยวฟ้าวสไตล์สาวนักเดินทาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ