Lifestyle

ปาร์ตี้ไอศกรีมธีมโรงแรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวมสาวกไอศกรีมร่วมปาร์ตี้คลายร้อนกลางโรงแรมหรู

 

 

ปาร์ตี้ไอศกรีมธีมโรงแรม

หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา-ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์

ปาร์ตี้ไอศกรีมธีมโรงแรม

ณัฐชา-ชิดชนก หอสัจจกุล     

ปาร์ตี้ไอศกรีมธีมโรงแรม

ชวณัฐ ตันวัชรพันธ์-กวิน โตวงศ์ศรีเจริญ

ปาร์ตี้ไอศกรีมธีมโรงแรม

พิมพิศา-ภาณุสิชฌ์-พิชามญช์ ชมะนันทน์

     นับเป็นการรวมตัวของเหล่าสาวกไอศกรีมครั้งใหญ่ที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อ ไอศกรีม “แม็กนั่ม” จัดงานฉลองเปิดรสชาติ “เรด เวลเว็ท” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แม็กนั่ม เรด เวลเว็ท–โฮเทล เดอ เพลย์” เนรมิตพื้นที่สุดคลาสสิกภายในอาคารไปรษณีย์กลาง ถนนเจริญกรุง ให้กลายเป็นโรงแรมหรูต้อนรับเหล่าคนดังมาร่วมฟินกันไอศกรีมรสชาติล่าสุดกันอย่างคับคั่ง อาทิ “แพม” สิริน ศรีอรทัยกุล, “น้ำหวาน” ภาวินี นิติวรางกูร, “เอพริล” นภัสรดา กาญจนเจริญ, “โรส” ชาลิสา อมรวิลาศ, “กิ๊ฟท์” ณัฐชา-“เกรซ” ชิดชนก หอสัจจกุล, “พริม” พิมพิศา-“แพรว” พิชามญช์-“แพลน” ภาณุสิชฌ์ ชมะนันทน์, “โจ้” ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, “กิ๊ฟท์” ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ ฯลฯ โดยมี 2 บิ๊กบอส โรเบิร์ต แคนเดลิโน ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย และ อะบิจิต กุลคาลนิ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการตลาดไอศกรีมวอลล์ ร่วมให้ข้อมูลด้วย

ปาร์ตี้ไอศกรีมธีมโรงแรม โรเบิร์ต แคนเดลิโน-อะบิจิต กุลคาลนิ

ปาร์ตี้ไอศกรีมธีมโรงแรม ภัทรินี กรรณสูต-ณัฐจักร์ หาญจิตต์เกษม-อัญจิฎา กรรณสูต

ปาร์ตี้ไอศกรีมธีมโรงแรม ชาลิสา อมรวิลาศ-สิริน ศรีอรทัยกุล-ภาวินี นิติวรางกูร-นภัสรดา กาญจนเจริญ

     งานนี้เรียกว่าเป็นการรวมเหล่าคนดังให้ได้มาว้าว!! ในปาร์ตี้บรรยากาศสนุกสนาน กับคอนเซ็ปต์โรงแรมสุดเก๋ โรงแรมแห่งความหฤหรรษ์ พิเศษตั้งแต่ทางเข้า ประตูหมุนสุดเก๋ ยาวมาถึงจุดเช็กอิน ให้ได้โพสท่าในบรรยากาศฟินๆ ส่วนด้านในแบ่งเป็น 3 ห้องหลักแทนความพิเศษของส่วนผสมในไอศกรีมเริ่มจาก ห้องแม็กนั่ม คลับ เฮ้าส์ นำเสนอ “ไวท์ช็อกโกแลต” ส่วนผสมหลักในไอศกรีมโดยเนรมิตให้เป็นสระลูกบอลสีขาวสุดเก๋ ต่อด้วยห้องครีมชีส กับคอนเซ็ปต์ห้องกลับหัว ให้เหล่าเซเลบริตี้โพสท่าถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน และสุดท้ายคือ ห้องแม็กนั่ม เรด บอลรูม ปาร์ตี้ ดิปปิ้งบาร์สุดเก๋ สามารถเลือกดิปปิ้งคู่กับไอศกรีมแม็กนั่มในแบบเฉพาะตัว

ปาร์ตี้ไอศกรีมธีมโรงแรม

     ภายในงานยังเปิดตัวดาราสาวชื่อดังในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ ซึ่งปรากฏตัวด้วยชุดค็อกเทลเดรสผ้าดัชเชสซาตินสีขาวล้วน ประดับดอกกุหลาบกำมะหยี่สีแดง ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากไอศกรีมแม็กนั่ม เรด เวลเว็ท โดย “เอ๋ย” พิมพ์ดาว สุขะหุต ครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ แบรนด์สเรทซิส ออกแบบให้มีความสนุก ปนความขี้เล่น และซ่อนเซอร์ไพรส์ไว้ เหมือนเป็นสองชุดในหนึ่งเดียว และคงการใช้เทคนิคแบบกูตูร์มาตัดเย็บในทุกขั้นตอน ในครั้งแรกทุกคนจะเห็นในชุดค็อกเทลสีขาวทรงบอลลูนแบบสั้น แต่เมื่อดึงโบผ้าที่ปักสโลแกน เนเวอร์ สต็อป เพลย์อิ้ง ของแคมเปญที่ผูกเอวไว้ กระโปรงระบายสีแดงขนาดใหญ่ที่ถูกซ่อนไว้ก็ถูกโชว์ออกมาเหมือนกับแสดงความขี้เล่นที่ซ่อนเอาไว้เซอร์ไพรส์ทุกคน โดยได้เลือกใช้โทนสีหลักอย่างขาวและแดงจากส่วนประกอบหลักของไอศกรีม ซึ่งได้แก่ ไวท์ช็อกโกแลต เค้กเรด เวลเว็ท และซอสครีมชีส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ