Lifestyle

สวยเบาๆ เช้าจรดค่ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉีกกฎความงามแห่งใบหน้าให้หญิงสาวอีกครั้ง

สวยเบาๆ เช้าจรดค่ำ

ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ขอลองของใหม่

          ฉีกกฎความงามแห่งใบหน้าให้หญิงสาวอีกครั้ง เมื่อ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ จัดงาน “วายเอสแอล ดอนท์ สต็อป เดอะ ไนท์” เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์แป้งคอมแพ็กใหม่ “ฟิวชั่น อิ้งค์ คอมแพ็ก ฟาวเดชั่น” ที่มอบเนื้อสัมผัสแรกในแบบครีมและเปลี่ยนเป็นเนื้อสัมผัสแบบแป้งทันทีที่สัมผัสผิว เนื่องจากให้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิง ให้สาวๆ ได้สวยตั้งแต่เช้าจรดค่ำทว่ายังบางเบา อีกทั้งยังมอบผิวสัมผัสเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่โดยไม่จำเป็นต้องเติมแป้งระหว่างวัน พร้อมแฟชั่น พรีเซ็นเทชั่นเปิดตัวแป้งคอมแพ็กใหม่อย่างเป็นทางการ และที่ขาดไม่ได้คือเซเลบริตี้ที่หลงใหลในเครื่องสำอาง ซึ่งต่างพร้อมใจมาร่วมงานเพื่อสัมผัสแป้งคอมแพ็กใหม่ก่อนใครกันอย่างคับคั่ง อาทิ “คุณหญิงแม้น” ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, “คุณวิกกี้” ม.ล.วรารมณ์–“คุณกิ๊ก” ม.ล.สมรดา ชุมพล, “ชาย” อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา, “กุ้ง” ชนัญชิตา ณ ระนอง, “แคท” ร.อ.หญิงวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, “เอมมี่” รพีพร วงศ์ทองคำ, “หมอเกด” พญ.กนกวรรณ เศรษฐพงศ์วนิช, “กีต้าร์” ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, “เล็ก” กรกนก ยงสกุล, “ไข่มุก” ชุติมา ดุรงค์เดช, “ตั๋ม” วิชชุดา ลีนุตพงษ์, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, “โอ” ศศิวัลย์ เอี่ยมลำเนา ฯลฯ ที่ฮอลล์ ออฟ เฟม สยาม พารากอน เมื่อวันก่อน

สวยเบาๆ เช้าจรดค่ำ

สิรียา ชุณกิติยานนท์-ทรงสมร ฮัทเท็ท

          ภายในงานได้รับเกียรติจาก ทรงสมร ฮัทเท็ท ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) ขึ้นกล่าวต้อนรับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงาน จากนั้น สิรียา ชุณหกิติยานนท์ ผู้จัดการแบรนด์อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ได้เผยถึงผลิตภัณฑ์ “ฟิวชั่น อิ้งค์ คอมแพ็ก ฟาวเดชั่น” ว่าเป็นผลิตภัณฑ์แป้งคอมแพ็กแรกที่อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ คิดค้นขึ้น ซึ่งถือเป็นแป้งคอมแพ็กในฝันของผู้หญิงทุกคน เนื่องจากให้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นการปกปิดที่เนียนสนิทและติดทนนานจากเช้าจรดค่ำ ทว่ายังบางเบา มอบผิวสัมผัสเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ ซึ่งเป็นสองคุณสมบัติที่ไม่น่าจะมีอยู่ในแป้งคอมแพ็กตลับเดียวที่ได้มารวมเข้าไว้ด้วยกัน เนื่องจาก “ฟิวชั่น อิ้งค์ คอมแพ็ก ฟาวเดชั่น” มอบสัมผัสแผ่วเบาราวไร้น้ำหนัก แต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอพร้อมควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม และยังอำพรางรูขุมขนที่มองเห็นได้ นอกจากนั้นยังให้การปกปิดที่ดีเยี่ยมและสามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ ผลที่ได้คือผิวที่ดูสวยต่างไปจากการแต่งผิวด้วยแป้งคอมแพ็กแบบเดิมๆ แล้วคุณจะเชื่อเมื่อได้สัมผัสด้วยตาตัวเอง โดยผลิตภัณฑ์บรรจุในตลับสีดำสุดหรู ตกแต่งด้วยตราสัญลักษณ์ YSL สวยงามพอที่จะหยิบขึ้นมาใช้ในที่สาธารณะ

สวยเบาๆ เช้าจรดค่ำ

ม.ล.สมรดา ชุมพล

สวยเบาๆ เช้าจรดค่ำ

ศศิวัลย์ เอี่ยมลำเนา

สวยเบาๆ เช้าจรดค่ำ

ชลิตา ส่วนเสน่ห์

          จากนั้นพิธีกรของงานได้นำแขกผู้มีเกียรติไปพบกับไลว์ แบ็กสเตจ วีทีอาร์กับเบื้องหลังการแต่งหน้าหลังเวทีของนางแบบที่ได้รับการออกแบบโดย “ธีร์” สุภชัช ทวีสิน วายเอสแอล เนชั่นแนล เมกอัพอาร์ติสต์ เพียงหนึ่งเดียวของประเทศไทย ด้วยคอนเซ็ปต์นู้ด ร็อก ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากการเผยผิวที่เนียนเรียบของผู้หญิงยุคใหม่ที่พร้อมแฮงก์เอาท์เช้าจรดค่ำ จากนั้นจึงเป็นแฟชั่น พรีเซ็นเทชั่น “วายเอสแอล ดอนท์ สต็อป เดอะ ไนท์” นำโดยเหล่านางแบบสุดฮอต อาทิ “น้ำตาล” ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ก่อนปิดท้ายงานในค่ำคืนนี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่องดัง เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากสาวๆ ทั่วทั้งงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ