Lifestyle

แบรนด์ไทยไฉไลรับลมร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หาเสื้อผ้าสวมใส่รับมือซัมเมอร์กันเถอะ

แบรนด์ไทยไฉไลรับลมร้อน

 

แบรนด์ไทยไฉไลรับลมร้อน    

     อย่าให้ลมร้อนสร้างความรำคาญใจว่าจะหาเสื้อผ้าแบบไหนมาสวมใส่รับมือ ซัมเมอร์นี้ทำตัวให้สดใสดีกว่า คริสตัล บูทีค สโตร์ภายในศูนย์การค้าคริสตัล วีรันด้า เลียบทางด่วนเอกมัย–รามอินทรา โดย “ตุ๋ม” ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ อยากชวนสาวๆ มาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นต้อนรับฤดูร้อนกับลุคสุดชิคจากผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์แถวหน้าเมืองไทย ในสไตล์ชวนฝันของสาวๆ ที่ใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน เริ่มกันที่ “โชติกา” แบรนด์เสื้อผ้าหญิงสาวแนวเซ็กซี่ หรูหรา สวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน แฝงด้วยสไตล์ที่มีรสนิยมร่วมสมัย โครงเสื้อและคัตติ้งเฉียบคม เน้นวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ ในคอลเลกชั่นซัมเมอร์นี้นำแนวคิดของความลับบนเรือนร่างผู้หญิงมาเปิดเผยลงบนเสื้อผ้า ผ้าลูกไม้ ผ้ากำมะหยี่ ผ้าซาตินเนื้อเนียน เผยให้เห็นถึงความงดงามและเย้ายวน ที่ถูกปกปิด โชว์ส่วนเว้า ส่วนโค้ง ให้เกิดมิติความงาม หรูหรา ปนเซ็กซี่ได้อย่างลงตัว

แบรนด์ไทยไฉไลรับลมร้อน

แบรนด์ไทยไฉไลรับลมร้อน

     ส่วน “แอล มานิต้า” หยิบภาพสีสันและบรรยากาศมหานคร ปารีส มาถ่ายทอดผ่านการออกแบบลายผ้าผ่านภาพซิลลูเอท หรือ ภาพเงาดำ และภาพปรินท์ ผสมกับคาแรกเตอร์ความเป็นสาวปารีเซียง ที่เปี่ยมด้วยรสนิยมและทัศนคติ โครงเสื้อหลากหลายมีกลิ่นอายความเป็นเรดี้ทูแวร์มากขึ้น โดยเฉพาะลายพิมพ์ “ลายขวาง” ใช้เทคนิคการพิมพ์ฟอยด์ด้วยสีทองและสีเงิน สร้างความพิเศษและเพิ่มความโดดเด่น ผสมผสานวัสดุเปี่ยมคุณภาพลงไปด้วย อาทิ ซิลท์ ซาติน, ซิลท์ คา-เพ็ท, แปนเด็กซ์ เน้นสีโมโนโทนและเพิ่มมนต์เสน่ห์ด้วยโทนสีทอง เงิน น้ำตาล เบจ และสีเขียวเข้ม แต่ยังคงภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ใส่ใจในการตัดต่อแพทเทิร์นกับการตัดเย็บอันประณีต

แบรนด์ไทยไฉไลรับลมร้อน

 

แบรนด์ไทยไฉไลรับลมร้อน

     มาที่ “กิ่งกานต์” ร้อนนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง มีบุคคลิกและรสนิยมโดดเด่น ลึกซึ้งและลึกลับซับซ้อน หล่อหลอมตัวตนของผู้หญิงแต่ละคนให้มีความแตกต่าง โดยใช้การกลั่นกรองสีสันของผ้าเป็นตัวนำ อาทิ สีน้ำเงินเนวี่ สื่อถึงความเท่แบบแมสคิวลีน ลุคแมนๆ เท่ๆ สีนู้ด เปรียบเหมือนตัวแทนความเป็นผู้หญิง ผู้หญิงเฟมินี สีเบอร์กันดี สีแดงก่ำ เซ็กซี่ เปรียบเหมือนความลึกลับ ร้อนแรง และดูน่าค้นหา และสีหลักในคอลเลกชั่นขาว ดำ สื่อถึงความเรียบหรู คลาสสิกตลอดกาล เน้นดีเทลการจับถ่วงผ้าแบบทบซ้อน ช่วยเพิ่มเสน่ห์ของชุดให้ดูเย้ายวน การจับทวิส ช่วงเอวเพื่อช่วยเพิ่มส่วนเว้า ส่วนโค้งให้สาวๆ มีความมั่นใจในรูปร่างตัวเองมากขึ้น และยังเพิ่มความสนุกสนานด้วยลายพิมพ์รูปสัตว์ที่แฝงความดุดันผสมน่ารัก​​

แบรนด์ไทยไฉไลรับลมร้อน

 

แบรนด์ไทยไฉไลรับลมร้อน

     และ “ซิคซ์ พีเอ็ม” นำเสนอคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017 จากแรงบันดาลใจแห่งทฤษฎี แกนโลกที่มีความเอียง เพราะเราคิดว่าทุกอย่างดูเหมือนตั้งตรง แท้จริงแล้วเรากำลังเอียงตามแกนโลก ดังนั้นแนวคิดหลักที่จะนำมาออกแบบคือสร้างการตัดเย็บแบบใหม่ โดยย้ายดีเทลต่างๆ ให้มีความเอียง แต่ทว่ายังคงอยู่ในโครงสร้างที่ปกติ ในคอลเลกชั่นนี้จะเน้น 3 สีอิมพีเรียล บลู สีฟ้า  สื่อถึงทะเล, ซันออเรนจ์ สีส้ม สื่อถึงแสงพระอาทิตย์ และสีครามใช้วัตถุดิบที่มีความใหม่และโดดเด่นคือผ้าเดนิม เนื้อบาง สวมใส่สบาย ผสมกับเทคนิคความเอียงทั้งแนวตะเข็บ การเย็บตัดต่อ รวมถึงลายปรินท์การปัก จะมีความเอียงอยู่ในโครงชุดปกติเพื่อให้ลิงค์กับแกนโลก สร้างผลงานให้ดู ลักชัวรี่ ลุค แต่ยังคงความดิบเท่ไว้ในตัว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ