Lifestyle

แต่งหน้าสวยติดทนน้ำท้าร้อนเช้าจรดค่ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นผู้หญิงไม่ควรหยุดสวยแม้ท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าว

 

แต่งหน้าสวยติดทนน้ำท้าร้อนเช้าจรดค่ำ

          เป็นผู้หญิงไม่ควรหยุดสวยแม้ท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าว สยามเซ็นเตอร์  จึงชวนสาวๆ มาแต่งแต้มความสวย ดูแลผิวท้าน้ำท้าลมร้อนสวยฉ่ำเช้าจรดค่ำ  ผ่าน 4 เครื่องสำอางแบรนด์ดัง บ๊อบบี้ บราวน์, เอสเต้ ลอเดอร์, แมค  และ  เซโฟรา 

แต่งหน้าสวยติดทนน้ำท้าร้อนเช้าจรดค่ำ

          เครื่องสำอาง แมค แนะนำว่า ซัมเมอร์ที่อากาศร้อนแรงแบบนี้การแต่งหน้าให้สวยติดทนนานแบบ  วอร์ม เทรนด์ สปริง/ซัมเมอร์ 2017 ที่กำลังฮอตฮิตอยู่ตอนนี้คือการแต่งผิวให้เป็นธรรมชาติไม่มากจนเกินไป ด้วยการเตรียมผิวให้ฉ่ำจากภายในด้วย  M.A.C P+P Moisture Infusion ที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมปรับสภาพสีผิวและความเนียนให้ดูเปล่งประกายท้าอากาศที่ร้อนระอุด้วย M.A.C Next to Nothing Face Color ก่อนปิดท้ายสุดอินเทรนด์ในโทนสีสดใสกับ M.A.C Cream Colour  Base สี All Year Red ที่สามารถใช้ทาได้ทั้งตา แก้ม ปาก แบบทรีอินวัน แต่ถ้าจะเน้นลิปสติกที่เข้ากับซัมเมอร์นี้ หนีไม่พ้นลิปสติกเนื้อแมทช์สีชัดติดทนโทนสีแดงสด Dynasty Red หรือชมพู Peach Blossom จาก Min Liu for M.A.C Collection

แต่งหน้าสวยติดทนน้ำท้าร้อนเช้าจรดค่ำ

          ในส่วนของ เอสเต้ ลอเดอร์ ช่วยสาวๆ ปกปิดผิวให้เนียนเรียบไร้ที่ติ ด้วย Double Wear Stay–in-Place Makeup SPF10 PA++ รองพื้นแบบลิควิด ติดทนยาวนาน ไม่ต้องเติมระหว่างวัน ให้การปกปิดระดับสูงออยล์ฟรี ทนต่อเหงื่อ เหมาะกับช่วงหน้าร้อนตอนนี้ อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมันและไม่ทำให้ผิวอุดตัน ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญให้สาวๆได้มั่นใจตลอดซัมเมอร์ชนิดสวยจบในขวดเดียว แต่ถ้าอยากใช้แบบสะดวกพกพา เอสเต ลอเดอร์ แนะนำรองพื้นแบบคุชชั่น Double Wear Cushion BB All Day Wear Liquid Compact SPF50 PA+++  และ Double Wear Nude Cushion Stick Radiant  Makeup ช่วยให้ผิวเรียบเนียนลดเลือนตำหนิ เผยผิวดูเปล่งประกายสุขภาพดีพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด

แต่งหน้าสวยติดทนน้ำท้าร้อนเช้าจรดค่ำ

         เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า "บ๊อบบี้ บราวน์" แนะนำ Perfectly Define Long Wear Brow Pencil ที่ช่วยเนรมิตทรงคิ้วสวยให้สาวๆ คมชัดติดทนนานสูงสุด 16 ชั่วโมง ด้วยส่วนผสมจากแว็กซ์และสารให้ความลื่น เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่ฝืดไม่แห้งเป็นผง และด้วยคุณสมบัติพิเศษของแว็กซ์ทำให้สามารถกันน้ำ กันเหงื่อ และความชื้นได้เป็นอย่างดี เหมาะอย่างยิ่งที่จะทำให้คิ้วคงสวยได้รูปอยู่ทนยาวนานตลอดทั้งวัน เมื่อคิ้วสวยแล้วเปลือกตาก็ไม่ควรละเลย Long Wear Cream Shadow Stick ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นโดยไม่ต้องง้อแปรง เพียงแค่ระบายลงบนเปลือกตา เกลี่ยนุ่มลื่น สีคงทนชัดเจน ไม่ซีด ไม่ลอกเป็นขุย ที่สำคัญกันน้ำ ไม่ต้องกลัวเหงื่อออกสีละลายระหว่างวัน

แต่งหน้าสวยติดทนน้ำท้าร้อนเช้าจรดค่ำ

         แต่งแต้มสีสันบนผิวแล้วถึงคราวที่จะต้องบำรุงผิวพรรณให้สดใสกันบ้างกับ "เซโฟรา คัลเลอร์ฟูล สกินแคร์" เป็นสกินแคร์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมสูตรต่างๆ สำหรับทุกปัญหาผิว อุดมด้วยส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ อย่าง น้ำมะพร้าว ,ทับทิม, กุหลาบ, ส้มยูซุ, ชาเขียว และชาโคล นำเสนอในรูปแบบของ 4 ไลน์ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางที่พกพาสะดวก ใช้งานง่ายโดยไม่ต้องใช้น้ำ ได้แก่ Micellar Water มีทั้งเนื้อมิลค์ เนื้อเจล และแบบน้ำ, Cleansing Wipes สามารถเช็ดคราบเมคอัพได้อย่างหมดจด, Cleansing Cream และ Lip Balm กลิ่นหอมหวานเพื่อริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื่นตลอดวัน 
          ซัมเมอร์นี้จะร้อนแรงแค่ไหน สาวๆ ก็ไม่หวั่นกันแล้วล่ะจริงป่ะ???

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ