Lifestyle

สวยสะท้อนรสนิยม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อพญานาคผสานจินตนาการเกิดเป็นความอ่อนช้อยของงานศิลป์

สวยสะท้อนรสนิยม

           “เชอร์ลีย์” หทัยชนก สุวรรณทรรภ 

         เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้ามีรสนิยมที่หลงใหลเครื่องประดับมีสไตล์ แบรนด์จิวเวลรี่ “เชอร์ลีย์ เจมส์” นำโดยสาวเก่งมากความสามารถ “เชอร์ลีย์” หทัยชนก สุวรรณทรรภ ได้ฤกษ์เปิดตัวคอลเลกชั่น “เดอนาคา” ให้ได้ยลโฉมความงดงามเป็นครั้งแรกสุดอลังการในงาน Ab Fab X ZEN XOXO ที่แคปปิตอล เซน ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน

สวยสะท้อนรสนิยม

          ได้เวลาเริ่มงานแขกเหรื่อมากันพร้อมหน้า แม่งานใหญ่ “เชอร์ลีย์” หทัยชนก คว้าไมล์ก้าวขึ้นเวทีกล่าวต้อนรับอย่างเป็นกันเอง พร้อมเผยถึงแรงบันดาลใจในการรังสรรค์คอลเลกชั่นล่าสุดว่า คอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากพญานาค ซึ่งเป็นตำนานความเชื่ออันโด่งดังของประเทศไทย นำมาผสมผสานกับจินตนาการจนเกิดเป็นความอ่อนช้อยของงานศิลป์ อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ผลงานทุกชิ้นจึงสามารถแสดงถึงเสน่ห์แห่งรสนิยมของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้รายได้ในวันงานหลังหักค่าใช้จ่ายทุกบาททุกสตางค์ ไม่เอากำไร บริจาคหลวงปู่หยด อาภากะโร สร้างศาลาพิจารณาธรรมสำหรับประกอบพิธีถวายกองทานตามโบราณพุทธวิธี ที่หมู่บ้านเขาขยาย หมู่ 8 ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท ด้วย

สวยสะท้อนรสนิยม

ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ-ปัทมวดี เสนาณรงค์

              หลังจากชื่นชมเครื่องประดับในคอลเลกชั่นใหม่แล้ว หนุ่มสาวผู้ชื่นชอบเครื่องยังได้ร่วมแชร์ประสบการณ์เรื่องเครื่องประดับด้วย เริ่มจาก "มะปราง" ปัทมวดี เสนาณรงค์ ที่บอกว่าชอบเครื่องประดับแนวเครื่องราง แต่ต้องใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ใส่ได้บ่อยๆ เรื่อยๆ ไม่ใช่ใส่แป๊บเดียวแล้วล้าสมัย ซึ่งเครื่องประดับแนวเครื่องรางที่สวมใส่ติดตัวประจำจะเป็นกำไลหางช้าง แหวนนพเก้า ที่ใส่แล้วโชคดี เป็นเครื่องประดับที่ทำให้เรามั่นใจ ส่วนแหวนที่ใส่ประจำจะเป็นแหวนหมั้นของคุณพ่อคุณแม่ นอกจากนี้ก็มีสร้อยข้อมือที่ห้อยจี้รูป จ. ซึ่งเป็นชื่อย่อของลูกชาย (น้องจาร์) ล่าสุดกำลังอินกับพญานาค เลยเพิ่งซื้อแหวนพญานาคเขี้ยว ซึ่งจะให้โชคด้านความรักและเรื่องเงิน ซึ่งตอนนี้ใส่ติดตัวตลอด

สวยสะท้อนรสนิยม

          ด้าน “กบ” ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ เผยว่า เครื่องประดับที่ชอบใส่มีอยู่ 2 แบบ แบบแรกจะเป็นทรงเรขาคณิต ทรงเหลี่ยมต่างๆ ใส่แล้วดูเท่ดี ส่วนอีกแบบจะเป็นแบบลายงู และลายสิงห์ เสือ แมว ปลา แต่ต้องมีคริสตัลมาตกแต่งในตัวสัตว์ด้วย และที่ตอนนี้ใส่ประจำจะเป็นแหวนงู ออกแนวจิวเวลรี่หน่อย เหมือนใส่แล้วรู้สึกมีพลังลึกลับด้วย นอกจากแหวนก็จะมีสร้อยแบรนด์แฟชั่น หรือแนวเรียบเท่ เพราะปกติเป็นคนแต่งตัวเยอะอยู่แล้วถ้าใส่เครื่องประดับเยอะจะทำให้ดูเยอะเกินไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ