Lifestyle

แนะนำนวนิยายในชุด Snow White Trilogy “แดงดุจเลือด” และ “ขาวร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นานมีบุ๊คส์ ร่วมกับ สถานทูตฟินแลนด์ และ FILI Finnish Literature Exchange


    นานมีบุ๊คส์เปิดตัวหนังสือสุดยอดไฮไลท์ภายในงานสัปดาห์หนังสือ ครั้งที่ 45 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 15  พร้อมจัดงานเสวนาแนะนำนวนิยายในชุด Snow White Trilogy “แดงดุจเลือด” และ “ขาวราวหิมะ” หนังสือที่ประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติ และได้รับเลือกเป็น 1 ใน 100 นวนิยายสืบสวนของเด็กและเยาวชนแห่งทศวรรษ โดย Booklist  ขายลิขสิทธิ์ไปแล้ว 52 ภาษาทั่วโลก โดยได้รับเกียรติจาก “ซัลลา ซิมุกกา” (Salla Simukka) นักเขียนชาวฟินแลนด์เพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับเชิญเป็น  Guest of Honors ของงานสัปดาห์หนังสือฯ ประจำปีนี้ ลัดฟ้ามาร่วมพูดคุยและแจกลายเซ็นแฟนๆ นักอ่านชาวไทย ร่วมด้วย “กุลธิดา รุ่งเรืองเกียรติ” นักแปลและผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาฟินแลนด์ มาเปิดเผยเบื้องหลังและความประทับใจในการทำงานแปลนวนิยายชุดนี้ ให้กับเหล่าแฟนพันธ์แท้นวนิยายสืบสวน ณ เวทีเอเทรียม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
    หลังจากปฐมบท “แดงดุจเลือด” ได้จัดพิมพ์และจัดจำหน่ายในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปี 2558 ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนนักอ่านนวนิยายสืบสวนสำหรับเยาวชนทั่วโลกเป็นอย่างดี ในครั้งนี้คุณซัลลาได้มาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรก พร้อมผลงานเล่มล่าสุด “ขาวราวหิมะ” เรื่องราวต่อมาของลูมิกกิ หญิงสาวผู้มีชื่อแปลว่าสโนว์ไวท์ แต่ชีวิตของเธอช่างแตกต่างจากเจ้าหญิงในเทพนิยาย เมื่อเรื่องราวประหลาดกลับมาไล่ล่าเธออีกครั้ง พร้อมเชิญให้ผู้อ่านร่วมไขปริศนาไปพร้อมๆ กัน
    ร่วมไขปริศนาคละคลุ้งคาวเลือด ในหนังสือแดงดุจเลือดและขาวราวหิมะ จัดพิมพ์และจัดจำหน่ายโดย บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด ในราคาเล่มละ 145 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้านหนังสือแว่นแก้วและร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สั่งซื้อได้ที่ Nanmeebooks Call Center 02-662-3000 กด 1 www.nanmeebooks.com และwww.facebook.com/nanmeebooksfan

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ