Lifestyle

เปิดเวทีฮอตรับซัมเมอร์คอลเลกชั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อิชชู่ โดยดีไซเนอร์มือฉมัง “โรจน์” ภูภวิศ กฤตพลนารา ขนชุดหรูมาให้ได้ชมกันอย่างจุใจ โดยเฉพาะชุดชั้นในที่ร่วมกับวาโก้ ...เริ่ด!

    ได้รับการตอบรับและเสียงเชียร์จากเหล่าแฟชั่นนิสต้าอย่างล้นหลามดังเช่นทุกครั้งที่ “อิชชู่” ขึ้นโชว์บนรันเวย์ ล่าสุดในงาน “บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2017” พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อค่ำคืนก่อนก็เช่นกัน โดยครั้งนี้ อิชชู่ โดยดีไซเนอร์มือฉมัง “โรจน์” ภูภวิศ กฤตพลนารา ขนชุดหรูมาให้ได้ชมกันอย่างจุใจ ซึ่งทุกคอลเลกชั่นที่ผ่านมาของอิชชู่ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเล่าจากการเดินทางของสถานที่หนึ่งไปยังอีกสถานที่หนึ่ง หรือเรื่องเล่าผ่านงานศิลปะและหนังสือ แต่สำหรับคอลเลกชั่นรับลมร้อนครั้งนี้ อิชชู่นำเสนอเรื่องราวผ่านการเดินทางไปสู่เกาะมะละกา ซึ่งยูเนสโก้ได้ประกาศให้เป็นมรดกโลก เนื่องจากมะละกาเป็นดินแดนที่มีความหลากหลายของการผสมผสานทั้งวัฒนธรรม ประเพณี และศิลปะ เพราะที่นี่เคยเป็นเมืองขึ้นของหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นโปรตุเกส ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น และไทย 

เปิดเวทีฮอตรับซัมเมอร์คอลเลกชั่น

                                                    ภูภวิศ กฤตพลนารา-ดร.สุคนธรัชฎ์ นิติสิริสกุล

       ทั้งหมดจะถูกย่อยออกมาเป็นลายพิมพ์ โดยมีคีย์ลุคของคอลเลกชั่นเป็นเสื้อฮาวาย ทั้งของผู้ชายและผู้หญิงบนเนื้อผ้าพิเศษ เบาสบาย ทั้งยังมีการใช้เทคนิคงานปักลงบนผ้าพิมพ์ และยังมีความเป็นสปอร์ต และสตรีทแวร์เข้ามาผสมผสาน คอลเลกชั้นนี้จึงมีทั้งสีสันและความสนุกสนานเด่นชัดยิ่งกว่าทุกซัมเมอร์คอลเลกชั่นที่ผ่านมา

เปิดเวทีฮอตรับซัมเมอร์คอลเลกชั่น

เปิดเวทีฮอตรับซัมเมอร์คอลเลกชั่น

       ภายในงานเปิดคอลเลกชั่นซัมเมอร์นี้ อิชชู่ยังเพิ่มความร้อนแรงบนรันเวย์ด้วยโชว์พิเศษ “อิชชู่ พรีเซนเท็ด บาย วาโก้ มูด” พร้อมเปิดตัว “วาโก้ ทราเวล บรา” ให้ได้ชมก่อนใคร โดย “เนส” ดร.สุคนธรัชฎ์ นิติสิริสกุล ผู้จัดการแบรนด์ วาโก้ มูด เผยว่า เป็นครั้งแรกที่เข้ามาร่วมในงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล แฟชั่น วีค ซึ่งครั้งนี้ทางวาโก้ มูด บราที่ผสมผสานระหว่านวัตกรรมและแฟชั่นเข้าไว้ด้วยกัน ได้นำเสนอนวัตกรรมล่าสุดคือบราที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ ด้วยการนำยางพารามาใช้ตรงฐานเต้าแทนการเสริมด้วยโครงเหล็ก ทำให้สวมใส่สบาย ไม่เจ็บ และจากคุณสมบัติของยางพาราทำให้บราสามาถม้วนได้และคืนรูปได้เอง หมดปัญหาการบิดเบี้ยวของบราไปได้เลย ทั้งยังช่วยประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าเดินทางไปได้อีกด้วย

เปิดเวทีฮอตรับซัมเมอร์คอลเลกชั่น

เปิดเวทีฮอตรับซัมเมอร์คอลเลกชั่น

       "สำหรับนวัตกรรมใหม่นี้ เราทดลองกันมาประมาณ 2 ปี ผ่านการทดสอบหลายขั้นตอนจนได้คุณภาพตามมาตรฐานของวาโก้ บราที่ทำจากยางพารานี้มีอายุการใช้งานเทียบเท่ากับบราที่ทำจากยางทั่วไป ซึ่งเราได้นำมาเปิดตัวให้ชมในงานนี้เป็นครั้งแรก มี 4 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำ สีเทา สีเนื้อ และสีชมพู ส่วนแบบที่เป็นลวดลายจะผลิตตามออกมาเร็วๆ นี้" บอสสาวแบรนด์ วาโก้ มูด อธิบาย

เปิดเวทีฮอตรับซัมเมอร์คอลเลกชั่น

เปิดเวทีฮอตรับซัมเมอร์คอลเลกชั่น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ