Lifestyle

ปรับโหมดสู่การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ให้ธรรมชาติช่วยฟื้นฟูพลังทั้งร่างกายและจิตใจ

ปรับโหมดสู่การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ

          บรรยากาศชิลๆ ที่ฟิน บาร์

     หลังจากเต็มที่กับงานหนักตลอดสัปดาห์แล้วเมื่อถึงช่วงวันหยุดพักผ่อนก็ต้องเต็มที่เช่นกัน และสำหรับครั้งนี้รีสอร์ทหรูหราทว่าเงียบสงบอย่าง "เดอะ เชลซี" จ.กระบี่ ถูกเลือกให้เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจในการเดินทางมาเยี่ยมเยียนเมืองท่องเที่ยวชายฝั่งทะเลอันดามัน ที่ยังคงความเป็นธรรมชาติและสวยงามในอันดับต้นๆ ของประเทศไทย
    เดอะ เชลซี ตั้งอยู่บนพื้นที่ 16 ไร่ ที่บ้านแหลมโพธิ์ ใกล้กับสุสานหอยซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของกระบี่ และไม่ห่างจากอ่าวนางมากนัก   ทันทีที่ก้าวเข้าสู่โรงแรมจะรู้สึกราวกับกำลังลอยคออยู่กลางทะเล เริ่มตั้งแต่การตกแต่งบริเวณล็อบบี้ แหงนคอมองบนเพดานให้ความรู้สึกคล้ายเกียวคลื่น ส่วนที่พื้นเป็นหินอ่อนราวกับกำลังเดินอยู่บนชายหาด ทั้งยังตกแต่งด้วยเครื่องหวายสานเป็นอุปกรณ์ทำประมงประดับตกแต่งอยู่ทั่วบริเวณล็อบบี้ แต่ที่สะดุดตาต้องยกให้เก้าอี้รูปหอยชักตีนเป็นหอยพื้นเมืองของภาคใต้ ซึ่งทางโรงแรมสั่งทำมาเป็นพิเศษรับรองว่าไม่ซ้ำกับที่อื่นแน่นอน

ปรับโหมดสู่การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ

       บริเวณล็อบบี้ของ เดอะ เชลซี

ปรับโหมดสู่การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ

ชัชวาล แพนกุดเรือ-เปล่งยศ สกลกิติวัฒน์

             หลังชื่นชมความสวยงามด้านหน้ากันแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะได้ชมความสวยงามภายในห้องพักกันบ้าน งานนี้ได้รับเกียรติจาก 2 บิ๊กบอสแห่งกลุ่มธุรกิจโรงแรม อ่าวนางวิลล่า รีสอร์ท และเดอะเชลซี “ยศ” เปล่งยศ สกลกิติวัฒน์ กับ “ชัช” ชัชวาล แพนกุดเรือ นำชมด้วยตัวเอง เดอะ เชลซี ประกอบด้วยห้องพักริมหาดรวมทั้งหมด 72 ห้อง แบ่งเป็นหลายแบบให้เลือกตามต้องการ และยังมีวิลล่าหรูอีก 13 หลัง ทุกหลังล้วนอยู่บนพื้นที่ที่มีทิวทัศน์สวยงาม สามารถมองเห็นวิวของท้องทะเลอันดามันได้โดยรอบ อีกทั้งภายในห้องพรั่งพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน 

ปรับโหมดสู่การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ

        ด้านในห้องพัก

     หากอยากออกมายืดเส้นยืดสายนอกห้องพัก แนะนำให้แหวกว่ายในสระน้ำของโรงแรมมีให้เลือก 2 สระ แบ่งเป็นสระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่ และสระว่ายน้ำสำหรับครอบครัว ซึ่งทั้ง 2 สระสามารถมองเห็นวิวทะเลอันดามันได้แบบ 180 องศา หรือใครอยากผ่อนคลายกว่านั้นแนะนำให้ใช้บริการที่ โอเที่ยมสปา สปาหรูในบรรยากาศแบบส่วนตัวมีให้เลือกทั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่ ซึ่งมีทรีทเม้นต์มากมายที่จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายสูงสุด ช่วยฟื้นฟูพลังให้ทั้งร่างกายและจิตใจ เสมือนเป็นการชาร์แบตเตอร์รี่ไปในตัว สำหรับผู้ที่ชอบการออกกำลังที่นี่มีฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่ทันสมัยพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังหลากหลายชนิด และยังมีห้องจัดเลี้ยงขนาดพอเหมาะสำหรับงานประชุม สังสรรค์ หรือปาร์ตี้เล็ก ๆ ในหมู่เพื่อนสนิท และคนใกล้ชิดด้วย

     ยังไม่ครบครันหากยังไม่พูดถึงเรื่องอาหารการกิน ทรงโรงแรมมีห้องอาหารไว้บริการ 2 ห้องด้วยกัน ห้องแรกชื่อ เซอรูเลียน เป็นห้องอาหารแบบออลล์เดย์ไดนิ่ง ตกแต่งสไตล์เลานจ์พักผ่อนแบบสบายๆ มีให้เลือกอร่อยทั้งอาหารไทยและนานาชาติ บริการตลอดทั้งวัน สามารถเลือกนั้งได้ทั้งห้องปรับอากาศด้านใน หรือจะนั่งรับลมเย็นๆ บริเวณเทอร์เรซด้านนอกก็ได้ นอกจากนี้ยังมี ฟิน บาร์ เป็นทั้งห้องอาหารและบาร์ริมทะเล สามารถนั่งทานอาหารพร้อมชมวิวทะเลไปพร้อมๆ กัน ที่นี่เสิร์ฟอาหารทะเลปิ้งย่าง และอาหารอิตาเลี่ยนในมื้อเย็น หรือจะเป็นมื้อเบาๆ ระหว่างวันอย่างขนมขบเคี้ยว พิซซ่า แซนด์วิช พาสต้า ฯลฯ

ปรับโหมดสู่การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ

บ้านเก่าของเจ้าพระยาคงคาธราธิบดี

     นอกจากนี้ที่รีสอร์ทยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ทำอีกมากมาย ไม่ว่าจะวิ่งจ๊อกกิ้ง เล่นโยคะ เกมพูล พายเรือคายัก และวินด์เซิร์ฟ หรือจะปั่นจักรยานไปเรียนรู้วิถีชีวิตของคนในท้องถิ่นรอบๆ โรงแรม ทางโรงแรมก็มีจักรยานไว้บริการ สถานที่แนะนำไม่ไกลจากโรงแรมนักเป็นบ้านเก่าแก่อายุเกือบ 100 ปี ของเจ้าพระยาคงคาธราธิบดี อดีตเจ้าเมืองกระบี่ หรือถ้าอยากออกไปชิลข้างนอกโรงแรมไม่ต้องกลัวว่าจะไม่สะดวก เพราะทางโรงแรมมีรถไว้บริการรถรับ-ส่งระหว่างหาดอ่าวนาง และตัวเมืองกระบี่ สนใจสอบถามข้อมูลหรือจองห้องพักได้ที่ โทร. 66 75 819519, อีเมลล์ [email protected] หรือเว็ปไซต์ www.theshellsea.com

ปรับโหมดสู่การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ

สนุกกับการพายเรือคยัค

ปรับโหมดสู่การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ

         เรียกได้ว่า “เดอะ เซลซี” เป็นแหล่งรวมความสุข เสียงหัวเราะ และรอยยิ้ม ของผู้มาเยี่ยมเยียนไว้ได้อย่างครบครันทีเดียว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ