Lifestyle

รับวันใหม่อย่างมีคุณภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วอร์มอัพ รับวันใหม่  ให้ทุกครอบครัวมีช่วงเวลาที่อบอุ่น และส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีในครอบครัว

     เพราะช่วงเวลาที่เร่งรีบในยามเช้าทำให้หลายครอบครัวมองข้ามความสำคัญของการเริ่มต้นวันใหม่อย่างมีคุณภาพ จะดีแค่ไหนหากเปลี่ยนเวลาที่เร่งรีบในยามเช้าให้เป็นช่วงเวลาที่มีคุณภาพด้วยวิธีง่ายๆ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด จึงจัดแคมเปญ “เนสท์เล่ วอร์มอัพ รับวันใหม่” เพื่อสนับสนุนให้ทุกครอบครัวมีช่วงเวลาที่อบอุ่น ส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีในครอบครัวและเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับเรื่องดีๆ ตลอดวัน ด้วยการเริ่มต้นวันใหม่ใน 3 มิติ ได้แก่ วอร์มอัพด้วยอาหารและเครื่องดื่มที่ให้คุณค่าทางโภชนาการเหมาะสม วอร์มอัพด้วยการออกกำลังเบาๆ และวอร์มอัพด้วยความสัมพันธ์ที่อบอุ่นในครอบครัว  

รับวันใหม่อย่างมีคุณภาพ

     ดร.กฤษดา ศิรามพุช ผู้อำนวยการศูนย์เวชศาสตร์อายุรวัฒน์นานาชาติ ได้แนะนำเทคนิคการสร้างความสัมพันธ์ที่อบอุ่นในครอบครัวว่า ช่วงเวลาเช้าคือก้าวแรกที่กำหนดทุกมิติของชีวิต และเป็นนาทีทองของครอบครัว ดังนั้นการเริ่มต้นยามเช้าที่ดี ก็จะทำให้ชีวิตดีและดูดีได้ อยากแนะนำเทคนิคการเริ่มต้นวันดีๆ ที่จะช่วยให้สมาชิกทุกคนในบ้านมีสุขภาพที่ดี และมีความรักความอบอุ่น เริ่มต้นด้วย 1) ปลุกสุขภาพด้วยเทคนิค เก็ต อัพ เฮลท์ตี้ จัดเวลานอนและเวลาตื่นอย่างเหมาะสมเพื่อให้เด็กๆ ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ 2) เติมพลังให้กายและใจด้วย วอร์ม อัพ ฮาร์ที้ ด้วยอาหารเช้าที่มีคุณค่าโภชนาการเหมาะสม และ 3) ถนอมหัวใจและให้พลังรัก ด้วย บูสท์ อัพ แฮปปี้ เมื่อเริ่มต้นบอกรักด้วย “มื้อเช้า” ที่เข้าใจ ใส่พลังรักครบสุขภาพด้วย 3 เคล็ดลับคุยกับลูกสร้างพลังรักให้สุขภาพดี ดูดี และมีภูมิคุ้มใจ ทั้งหมดนี้เพื่อให้ครอบครัวของเรามีสุขภาพแข็งแรง มีความรักความอบอุ่น เป็นหลักในการวอร์มอัพยามเช้า

รับวันใหม่อย่างมีคุณภาพ

ณพรรษธ์สรฌ์ เสมสันต์ และลูกๆ 

     ด้านคุณแม่นักเขียน “มะปราง” ณพรรษธ์สรฌ์ เสมสันต์ บอกว่า ทุกครอบครัวน่าจะคล้ายๆ กัน ตอนเช้าเป็นช่วงที่ต้องเร่งรีบ ต้องออกไปทำงาน โชคดีว่าเด็กๆ ชอบทานซีเรียลกันอยู่แล้วทำให้ตอนเช้าประหยัดเวลา ทุกเช้าจะทานข้าวที่บ้านกับลูกๆ ก่อนออกไปข้างนอก แน่นอนว่ากิจกรรมการเลี้ยงดูในยามเช้า การใช้เวลาร่วมกันต้องมีผล อย่างที่บอกว่าทุกวันนี้สังคมมันเร่งรีบ พ่อแม่หรือเด็กเองต่างก็มีกิจกรรมต้องทำมากมาย เขาก็ต้องเรียนพิเศษ เราก็ต้องทำงาน ช่วงเวลาที่เราทานอาหารเช้าร่วมกันในแต่ละวันมันเป็นช่วงเวลาที่เราได้คอยกระชับความสัมพันธ์กันกับลูกได้ รวมถึงอาหารเช้าเองก็เป็นการเตรียมพร้อมลูกก่อนที่เขาจะไปโรงเรียน สามารถทำให้เขาเรียนหนังสือได้เต็มที่ขึ้นด้วย

รับวันใหม่อย่างมีคุณภาพ

ฝนพา ปราโมช ณ อยุธยา-น้องตั้งเต

     ขณะที่คุณแม่นักร้อง "เมย์" ฝนพา ปราโมช ณ อยุธยา บอกว่า จะให้เวลากับลูกเป็นหลัก ตื่นมาจะดูแลตัวเองก่อนแล้วจะอาบน้ำให้ลูก จะเริ่มต้นวันใหม่อย่างอบอุ่น แต่จะไม่ได้ทำอาหารเอง เป็นคนเตรียมให้และให้แม่บ้านทำ หลักๆ จะนั่งทานกับเขาเองไม่ปล่อยให้คนอื่นป้อนจะทานอาหารด้วยกันทุกเช้า ส่วนเรื่องออกกำลัง ปกติเล่นโยคะอยู่แล้ว ตอนที่เพิ่งคลอดมาก็พาน้องตั้งเตไปโยคะด้วยกันแบบเบบี้โยคะ แต่พอตอนโตเข้าโรงเรียนเขาทำกายบริหารที่โรงเรียน สำหรับเมเวลาที่ว่างเราจะให้ลูกทั้งหมด เขาจึงพูดกับเรารู้เรื่อง เพราะเราดูแลเอง ไปไหนทำอะไรด้วยกันจะรู้ใจเขาที่สุดทำให้เลี้ยงง่าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ