Lifestyle

ล็อกอายุผิวสวยด้วยตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กิจกรรมที่ต้องเจอแสงแดด เป็นต้นเหตุสำคัญของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย รวมไปถึงมลภาวะฝุ่น ควันรถ และความเครียด ล้วนเป็นตัวการที่ทำให้เกิดปัญหาผิว

        ล็อกอายุผิวสวยด้วยตัวเอง

จารุจิต ใบหยก-สุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล-พญ.ชนิตว์วัณณ์ วิชญชาคร-ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา  จีระแพทย์

     เรื่องผิวสวยใสไร้ริ้วรอย ไม่มีใครยอมใครอยู่แล้ว และคงจะดีไม่น้อยหากสาวๆ สามารถล็อกอายุผิวสวยให้อยู่กับเราตลอดไป เหตุนี้ ชลิตา พัฒนเจริญ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท ลักซ์ เอเชีย (สยาม) จำกัด จึงถือฤกษ์ดีจัดงาน “อันล็อก เดอะ เพาเวอร์ ออฟ ไทม์ อิน อะ บอทเทิล 100 เปอร์เซ็นต์ อิน คอนโทรล” เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไทม์ อิน อะ บอทเทิล 100 เปอร์เซ็นต์ อิน คอนโทรล” จากฟิโลโซฟี นวัตกรรมเหนือระดับเพื่อปกป้องและฟื้นฟูผิวทั้ง 3 มิติ ของกาลเวลา ได้แก่ รีซีสต์ (resist) ต่อต้านการเกิดริ้วรอยในอนาคตด้วยคุณค่าของสารสกัดจากองุ่นแดง รีนิว (renew) เสริมสร้างกลไกการปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายด้วยวิตามินซีเข้มข้น C8 และรีแพร์ (repair) ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายในอดีตด้วยไลโปโซมสูตรพิเศษ

ล็อกอายุผิวสวยด้วยตัวเอง

ม.ร.ว.นิภานพดารา ยุคล พิสูจน์ผลิตภัณฑ์

ล็อกอายุผิวสวยด้วยตัวเอง

 ชลิตา พัฒนเจริญ-มูเรียล พัวโจส

       งานจัดขึ้นบริเวณบิวตี้ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อบ่ายวันก่อน ภายในงานคลาคล่ำไปด้วยสาวผิวสวยที่ตบเท้ามาร่วมอัพเดทนวัตกรรมล่าสุดนี้อย่างคับคั่ง อาทิ “คุณหญิงน้อย” ม.ร.ว.นิภานพดารา ยุคล, “คุณแก้ว” ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, “แพร” แพรวา พงศธร, “อุ้ย” สุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล, “บุ๋ม” จารุจิต ใบหยก เป็นต้น โดยมี มูเรียล พัวโจส หัวหน้าฝ่ายสื่อสารเชิงวิทยาศาสตร์ แบรนด์ฟิโลโซฟี บินตรงจากฝรั่งเศสมาให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

ล็อกอายุผิวสวยด้วยตัวเอง

สาวๆ ร่วมทดสอบผิว

       งานนี้นอกจากสาวๆ จะได้ร่วมทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ก่อนใคร เจ้าภาพยังได้เชิญ พญ.ชนิตว์วัณณ์ วิชญชาคร มาแนะนำเรื่องการดูแลผิวพรรณ โดยบอกว่ากิจกรรมที่ต้องเจอแสงแดดเป็นต้นเหตุสำคัญของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย รวมไปถึงมลภาวะฝุ่น ควันรถ และความเครียด ล้วนเป็นตัวการที่ทำให้เกิดปัญหาผิว ดังนั้นจึงควรดูแลอย่างใกล้ชิด ทั้งในเรื่องของการทำความสะอาด เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิว พยามยามหลีกเลี่ยงแสงแดด หากเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ควรเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพดี แล้วบำรุงผิวด้วยวิตามินซีซึ่งมีประโยชนต่อผิวทั้งในเรื่องสีผิว ลดริ้วรอย และกระชับรูขุมขน

ล็อกอายุผิวสวยด้วยตัวเอง

แพรวา พงศธร

         หลังฟังคำแนะนำแล้วบรรดาสาวผิวสวยต่างร่วมแชร์เคล็ด(ไม่)ลับผิวสวย เริ่มต้นจากสาวร่างเล็ก “แพร” แพรวา แย้มว่า เดินทางค่อนข้างบ่อยผิวจะแห้งมาก  ถ้ารู้ว่าต้องเดินทางจะต้องดื่มน้ำมากๆ และเลือกใช้ครีมบำรุงที่เข้มข้นกว่าปกติ และจะใช้ออยล์เพื่อช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ส่วนช่วงเวลาปกตินอกจากใช้เดย์ครีม-ไนท์ครีมแล้วจะพยายามพักผ่อนเพราะหากได้นอนเต็มที่ 8 ชั่วโมงหน้าจะสดชื่นขึ้น

ล็อกอายุผิวสวยด้วยตัวเอง

“บุ๋ม” จารุจิต ทดลองผลิตภัณฑ์

        ด้านว่าที่เจ้าสาว “บุ๋ม” จารุจิต เผยว่า ปกติเป็นคนดูแลผิวพรรณมากอยู่แล้ว แต่ผิวก็แพ้ง่ายก่อนเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อะไรจึงต้องทดสอบก่อน โดยเฉพาะผิวรอบๆ ปากหากเกิดอาการแพ้ตุ่มจะขึ้นบริเวณนี้ก่อน ส่วนเทคนิคส่วนตัวช่วงเช้าจะล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า จากนั้นทาครีมบำรุงและที่ขาดไม่ได้เลยคือครีมกันแดด ช่วงกลางคืนจะใช้ผลิตภัณฑ์อย่างครบครันอย่างเซรั่มจะเลือกที่เข้มข้นกว่าปกติ และจะมาส์กหน้าทุกอาทิตย์ ทั้งยังเน้นออกกำลังกายด้วยการเข้าฟิตเนสทุกวัน และเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ