Lifestyle

โฉมใหม่เพื่อลูกค้าไฉไลกว่าเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังยืนหยัดให้บริการลูกค้ามานานถึง 10 ปี “หมอฐา” พญ.ฐานิสร จึงคล้องแขน “จอย” ขวัญฤทัย ยกเครื่องใหม่คลินิกความงาม

     

โฉมใหม่เพื่อลูกค้าไฉไลกว่าเดิม

พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล-เมสิณี ภาคสุวรรณ-ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน

         ว่ากันด้วยเรื่องการ “ปรับโฉม” ไม่ได้ถูกจำกัดไว้เฉพาะคนเท่านั้น แต่ยังรวมถึง ห้างร้าน อาคาร และสถานที่ด้วย ดูอย่างสถานให้บริการด้านความงาม “รมย์รวินท์ คลินิก สาขาสยามพารากอน” หลังยืนหยัดให้บริการลูกค้ามานานถึง 10 ปี ด้วยเหตุนี้คู่ดูโอผู้บริหารสาว “หมอฐา” พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้อำนวยการ และ “จอย” ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ ต่างเห็นชอบร่วมกันว่าถึงเวลาต้องปรับโฉมใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิมเพิ่มเติมพื้นที่ให้มีความโอ่อ่ากว้างขวางยิ่งขึ้น เมื่อตกแต่งเสร็จสรรพจับยามสามตาได้ฤกษ์ดี จึงร่อนการ์ดเชิญแขกเหรื่อและลูกค้า อาทิ นราทิพย์ รัตตประดิษฐ์, “ส้ม” ชนัดดา จิราธิวัฒน์, “จอม” มนุญสินี ฟูตระกูล, “เอมมี่” รพีพร วงศ์ทองคำ, “แพร” ณัฐนิช โชติสรยุทธ์, ชัชนิต มุสิกไชย มหาคุณ, เมสินี ภาคสุวรรณ, วสุ สุรัติอันตรา, “ลีตาร์” พิมพ์นารา แสงเงิน, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ ฯลฯ ร่วมแสดงความยินดี ที่ รมย์รวินท์ คลินิก สาขาพารากอน ชั้น 2 นอร์ทโซน เมื่อวันก่อน

โฉมใหม่เพื่อลูกค้าไฉไลกว่าเดิม

สรัลพร เตชะชนะนันท์ ร่วมกิจกรรมตรวจสภาพผิว

      ภายในงานคึกคักไปด้วยหนุ่มสาวผู้พิสมัยความงดงามบนใบหน้า ต่างพากันมาอัพเดทเทรนด์ความงามกับนวัตกรรมใหม่ๆ ที่กูรูความสวยเจ้าของคลินิกพยายามสรรหานำมาให้บริการในบรรยากาศเป็นกันเอง โดย “จอย” ขวัญฤทัย เผยว่า เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าจึงตัดสินใจปรับโฉมใหม่ทั้งหมด โดยเพิ่มห้องตรวจรักษาและห้องรับรอง เน้นตกแต่งสไตล์โมเดิร์นให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลาย รวมถึงได้จัดโปรแกรมดูแลผิวหน้า เช่น โปรแกรมยกกระชับ, บริการรักษากระ ฝ้า, ริ้วรอยบนใบหน้า รวมถึงเลเซอร์จำกัดขน และการทรีทเม้นท์ผม เป็นต้น

โฉมใหม่เพื่อลูกค้าไฉไลกว่าเดิม

ชนัดดา จิราธิวัฒน์

       ขณะที่หุ้นส่วนใหญ่ “หมอฐา” พญ.ฐานิสร ไม่พลาดจับไมค์แนะนำการทำความสะอาดผิวหน้ารับซัมเมอร์ โดยกำชับว่า การทำความสะอาดผิวหน้า ที่สำคัญต้องขจัดคราบเครื่องสำอางและครีมกันแดดออกให้หมด ควรใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่อ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ นอกจากนี้ควรล้างหน้าด้วยน้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำอุ่นเท่านั้น ไม่ใช่น้ำร้อน จากนั้นจึงเทผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดลงบนฝ่ามือแล้วใช้นิ้วค่อยๆ ทาจนทั่วผิวหน้า ไม่ควรใช้ผ้าขนหนู หรือฟองน้ำที่มีตาข่ายหุ้ม เพราะอาจทำให้ผิวระคายเคืองได้ และควรหลีกเลี่ยงการสครับผิว เพราะจะทำให้ระคายเคืองเช่นกัน แต่ควรล้างออกด้วยน้ำเปล่า จากนั้นซับผิวพอหมาดๆ แล้วรีบทามอยส์เจอไรเซอร์ให้ทั่วทันที  เพราะช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาทองสำหรับการบำรุงผิว เนื่องจากผิวมีความชื้นจะดูดซึมครีมบำรุงได้ดีกว่า

ผิวตอนแห้ง

โฉมใหม่เพื่อลูกค้าไฉไลกว่าเดิม

รพีพร วงศ์ทองคำ- ชัชนิต มุสิกไชย มหาคุณ

 

โฉมใหม่เพื่อลูกค้าไฉไลกว่าเดิม

พิมพ์นารา แสงเงิน- วสุ สุรัติอันตรา

       ด้านเซเลบริตี้สาว “ลีตาร์” พิมพ์นารา เผยถึงเคล็ดลับดูแลผิวว่า มีผิวที่ค่อนข้างแห้งและแพ้ง่ายแต่ก็ชอบเที่ยวทะเล อาบแดด จึงต้องดูแลเป็นพิเศษ โดยก่อนและหลังออกแดดมักทาน้ำมันมะรุมบนใบหน้า และน้ำมันมะพร้าวที่ผิวกาย เพราะช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ผิว และทาลิปบาล์มบ่อยๆ เพื่อป้องกันริมฝีปากแห้งแตกจากการออกแดด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ