Lifestyle

เซเลบสายแฟชั่นอัพเทรนด์หรูฤดูร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทรนด์สดใสสไตล์ซาฟารีในยุค 1970 กลับมาอีกครั้ง

เซเลบสายแฟชั่นอัพเทรนด์หรูฤดูร้อน

           ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะมีแบรนด์แฟชั่นต่างๆ พาเหรดกันอวดโฉมคอลเลกชั่นใหม่ แต่ที่เห็นว่าได้รับความสนใจมากในอันดับต้นๆ คงไม่พ้นแบรนด์เครื่องแต่งกายสตรี “คานิท” (Canitt) ของครีเอทีฟไดเรกเตอร์ฝีมือเฉียบ “นิดหน่อย” ขนิษฐา ดรุณเนตร ผู้สร้างสรรค์ความงามอันหรูหราผ่านการดีไซน์เสื้อผ้าบนโครงร่างที่ทันสมัย ซึ่งได้รับการกล่าวถึงในเรื่องของดีไซน์ที่สวย อีกทั้งยังขับบุคลิกของผู้หญิงให้ดูดีมีเสน่ห์เสมอ โดยคอลเลกชั่นล่าสุดนี้เจ้าตัวให้ชื่อว่า “คอล ออฟ เดอะ ไวลด์” ในดีไซน์ที่สะท้อนถึงความงามอันเพียบพร้อมของผู้หญิงยุคใหม่ที่สวยครบสมบูรณ์แบบ และแน่นอนว่าเมื่องานพร้อมก็ต้องจัดงานพรีวิวคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ให้เหล่าเซเลบริตี้สายแฟชั่น อาทิ อรชุมา ดุรงค์เดช, กรกนก ยงสกุล, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม, พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, ปาวา นาคาศัย, พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล, ตะวันนา ธารา, ชมพูนุช โรจน์ศิริรัตน์, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, จุฑามาศ สุขุมวิทยา, ฐฤณณรัตน์ เดชะทวีวัฒน์, นท เกริกฤทธิ์วณิช, กมลพร วงศ์รักมิตร, ทพญ.พิชชุดา ทัพภะทัต ฯลฯ ได้ร่วมอัพเดทเทรนด์พร้อมแสดงความยินดีแก่ร้านคานิท สาขาพารากอนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 1 เมื่อวันก่อน

เซเลบสายแฟชั่นอัพเทรนด์หรูฤดูร้อน

          โดยคอลเลกชั่นนี้ “นิดหน่อย” ขนิษฐา กล่าวถึงแนวคิดหลักในการออกแบบว่า เกิดจากการที่ตัวเองอยากจะนำเสนอเทรนด์สไตล์ซาฟารีในยุค 1970 ให้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง ซึ่งซีซั่นนี้เลือกใช้โทนสีเย็นเป็นหลัก โดยมีแรงบันดาลใจในการเลือกโทนสีจากบรรยากาศของเมืองนิวเม็กซิโก ที่ให้กลิ่นอายของซัมเมอร์ซาฟารีที่สดใส ผ่านการนำเสนอผ่านโครงร่างของเสื้อผ้าสไตล์ใหม่ ให้สาวๆ ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้ในหลายโอกาสกันมากขึ้น ผ่านการเลือกใช้โทนสีในเฉดเอิร์ธโทน อาทิ สีน้ำตาลอ่อน สีขาว สีเทาเข้ม สีดำ และโทนสีพิเศษอย่างสีเขียวสน เลือกใช้ผ้าแบบที่สามารถสวมใส่ได้ดีทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน อีกทั้งยังมีความคล่องตัว ด้วยการเลือกใช้ผ้าที่มีความบางเบา ผิวสัมผัสนุ่มสบาย อาทิ ผ้าลูกไม้ ผ้าออร์แกนซ่า และผ้าซิลก์ซาติน ที่ทุกชิ้นล้วนผ่านกรรมวิธีการตัดเย็บอันประณีตในทุกฝีเข็ม

เซเลบสายแฟชั่นอัพเทรนด์หรูฤดูร้อน

         ด้านเหล่าเซเลบริตี้ร่วมเผยทริปท่องเที่ยวในฝันรับซัมเมอร์นี้พร้อมเผยเคล็ดลับการแต่งตัวให้สวยโดดเด่นไม่มีเอาท์ “เฟย์” อรชุมา ดุรงค์เดช เผยว่า มีวางแผนไว้ว่าจะไปแอฟริกาใต้ เป็นที่ที่อยากไปมานานแล้ว เพราะเรารู้สึกว่าการไปที่นั่นมันเหมือนว่าเราได้เข้าถึงธรรมชาติจริงๆ ได้ไปดูยีราฟ ฟังเสียงนกร้อง สัมผัสกับอากาศและแสงแดดที่หาชมได้ยาก ซึ่งชุดที่ต้องมีติดกระเป๋าไปก็ต้องเป็นพวกโทนสีเอิร์ธโทน สีครีม สีขาว สีฟ้า เนื้อผ้าโปร่ง สวมใส่สบาย อาจจะมีเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ โทนสีโรสโกลด์ มาช่วยเพิ่มความลงตัวให้กับชุดได้มากขึ้น

เซเลบสายแฟชั่นอัพเทรนด์หรูฤดูร้อน


         ถัดมาที่ “แป้ง” พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ เซเลบริตี้สาวนักเดินทาง เปิดเผยว่า ทริปที่ชอบมากเพราะเพิ่งไปมาและอยากกลับไปอีกก็คือที่ดูไบ เพราะทะเลทรายที่นั่นสวยมากจริงๆ อากาศร้อนกำลังดี วิวถ่ายรูปสวยมาก ซึ่งแป้งก็จะเลือกใส่ชุดที่ผ้ามีความทิ้งตัว พลิ้วๆ ใส่สบายหน่อย เหมาะกับสถานที่และอากาศ แต่ถ้าเป็นเสื้อผ้าที่ใส่ปกติจะชอบเสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น แต่อาจจะเน้นเลือกกระเป๋ากับรองเท้าที่มีดีไซน์เก๋หน่อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ