Lifestyle

แฟชั่นน้องหนูร้อนฉ่ารับซัมเมอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัพเดตเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเด็กประจำซีซันสปริง/ซัมเมอร์

แฟชั่นน้องหนูร้อนฉ่ารับซัมเมอร์

    เพราะแฟชั่นเป็นเรื่องเปิดกว้างไม่จำกัดเพศและวัย ในครั้งนี้จึงเป็นทีของแฟชั่นรุ่นจิ๋วกันบ้าง และตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์กลางแฟชั่นระดับโลก ศูนย์การค้าสยามพารากอน และศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์  สานต่อกิจกรรมแฟชั่นสำหรับแฟชั่นนิสต้ารุ่นเยาว์ ด้วยการจัดงาน “สยามพารากอน คิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2017” รันเวย์แฟชั่นวีคคุณหนูที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เพื่อส่งเสริมศักยภาพของแบรนด์แฟชั่นไทย รวมพลนายแบบ-นางแบบรุ่นจิ๋วมากกว่า 700 ชีวิต มาร่วมอวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เดอะ เวิลด์ ไอคอนิค คิดส์ รันเวย์" ภายใต้โดมสุดอลังการ

แฟชั่นน้องหนูร้อนฉ่ารับซัมเมอร์
         ชนิสา แก้วเรือน ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน เผยถึงการจัดแฟชั่นโชว์ KIFW 2017 ในปีนี้ว่ามาพร้อมกับคอนเซปต์ “เดอะ เวิลด์ ไอคอนิค คิดส์ รันเวย์" ซึ่งเป็นที่สุดแห่งปรากฏการณ์แฟชั่นโชว์เด็กระดับโลก ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆ แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ ไปพร้อมๆ กับการอัพเดตเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเด็กประจำฤดูกาล สปริง/ซัมเมอร์ 2017 นี้ โดยปีนี้ได้รับความร่วมมือจากไทยดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง ฮุคส์, ทูบว์ แกลอรี่, รสนิยม และ ลิตเติ้ล ฟ็อคซ์ มาร่วมออกแบบคอลเลกชั่นคุณหนูสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ชั้นนำระดับอินเตอร์ที่จะปรากฎอยู่บนเวทีแฟชั่นสุดอลังการรวม 19 แบรนด์ 14 โชว์ 

แฟชั่นน้องหนูร้อนฉ่ารับซัมเมอร์

         ทั้งนี้ไฮไลท์จากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง อาทิ "ฮุคส์ พรีเซ็นเต็ด บาย เอสซีบี" ผลงานออกแบบของ ประภากาศ อังศุสิงห์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ I ♥ SUPERSTARS ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากไอคอนที่มาจากยุคต่างๆ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็น มาดอนน่า ซูเปอร์สตาร์ไอคอนแห่งยุค 90, เดวิด โบวี่ ไอคอนจากยุค 70 หรือ มาลิริน มอนโรว์ สตาร์ไอคอนชื่อดังแห่งยุค 50 เป็นต้น นำเสนอผ่านเด็กๆ หลากหลายช่วงวัย  โดยเน้นสีสันคัลเลอร์ฟูลและรูปแบบที่ทำให้เสื้อผ้าสามารถบ่งบอกถึงแรงบันดาลใจในยุคต่างๆ ได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น 

แฟชั่นน้องหนูร้อนฉ่ารับซัมเมอร์

         "ทูบว์ แกลอรี่ พรีเซ็นเต็ด บาย ทรู" สองดีไซเนอร์ ศักดิ์สิทธิ์ พิศาล สุพงศ์ และ  พิสิฐ จงนรังสิน ได้นำคอลเลกชั่น Tokyo Garden (ชุดผู้หญิง) ที่นำรายละเอียดความงดงาม และสีสันของดอกไม้ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิของญี่ปุ่น มาผสมผสานกับศาสตร์และศิลป์ของการจัดดอกไม้ชั้นสูงที่เรียกว่า “อิเคบานะ” (Ikebana) โดยนำดอกไม้ไม่ว่าจะเป็นดอกไอริช, ซากุระ, ไฮเดรนเยียร์ และต้นบอนไซ มาสร้างสรรค์ลายปัก ลายพิมพ์ และใช้เทคนิคใหม่โดยพิมพ์ลงบนผ้าตาข่ายชนิดต่างๆ เพื่อสร้างมิติ ให้ความรู้สึกสนุกสนาน ส่วน TG Robocat (ชุดผู้ชาย) ได้นำความสนุกจากการ์ตูน และทีวีซีรีย์ อาทิ Astro Boy, Robocon หรือ Gundum  มาเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมออกแบบตัวการ์ตูนชื่อ TG Robocat ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่าง “Maneki-Neko” หรือตุ๊กตาแมวกวักของญี่ปุ่นกับตัวหุ่นยนต์ ด้วยความเชื่อว่าตุ๊กตาแมวกวักจะนำโชคลาภ และสิ่งดีๆ เข้ามาเสมอ โดยทั้งชุดผู้หญิงและผู้ชาย ยังคงสไตล์ เซมิ กูตูร์ ที่หรูหรา แต่เลือกสวมใส่ได้หลายโอกาส และแฝงงานศิลปะ วัฒนธรรม กับความเป็นดรามาติกซึ่งเป็นจุดเด่นของแบรนด์ไว้ได้อย่างน่าประทับใจเช่นเคย 

แฟชั่นน้องหนูร้อนฉ่ารับซัมเมอร์

         ขณะที่  "รสนิยม" นำเสนอผลงานแฟชั่นเสื้อผ้าเด็กออกสู่สายตาแฟชั่นนิสต้าเป็นครั้งแรก พงศ์ศักดิ์ ศุภรัชชีพ และ ฐิตา กมลเนตรสวัสดิ์  ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ นำเรื่องราวของเด็กผู้หญิงมาถ่ายทอดในคอลเลกชั่น “FLEUR” ซึ่งมีรายละเอียดของดอกไม้กลีบดอกไม้ บรรยากาศของงานแต่งงานที่มีเด็กหญิงโปรยดอกไม้นำขบวนเจ้าสาว นำทางเข้าไปสู่งานแต่งงานอันแสนอบอุ่น  โดยเด็กหญิงเป็นเสมือนตัวแทนที่สื่อถึงอารมณ์สุข เศร้า คละเคล้ากันไป อบอวลไปด้วยกลิ่นอายดอกไม้และความรัก

แฟชั่นน้องหนูร้อนฉ่ารับซัมเมอร์

         "ลิตเติ้ล ฟ็อคซ์" แบรนด์เสื้อผ้าเด็กสไตล์แฟชั่นเนเบิ้ล ที่น่าจับตามองจากฝีมือการออกแบบของ "พีช" สิตมน ผลดีนำ   เสนอคอลเลกชั่นล่าสุดภายใต้คอนเซปต์  มูนไลท์คิงดอม-ซัมเมอร์ อิดิชั่น (SS17)    ที่ได้แรงบันดาลใจจากการไปท่องเที่ยวตั้งแคมป์ ทำกิจกรรมซาฟารี ในช่วงซัมเมอร์ของเด็กๆ  ผสมกับการผจญภัย ความสนุกสนาน สดใส และจินตนาการของเด็กๆ โดยมีการนำแฟชั่นเสื้อผ้าผู้ใหญ่ อย่างลายพิมพ์ผ้า วัสดุ เทรนด์แฟชั่น SS17 มาใส่ไว้ในเสื้อเด็กที่แฝงไว้ซึ่งเสน่ห์ความน่ารักเน้นโทนสี ViVid พร้อมโลดแล่นสู่สายตาเหล่าแฟชั่นนิสต้า

แฟชั่นน้องหนูร้อนฉ่ารับซัมเมอร์

          พร้อมกันนี้เหล่าเสื้อผ้าเด็กแบรนด์เนมชั้นนำระดับอินเตอร์ ยังเตรียมพาเหรดความพิเศษของคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดกันอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น  แก๊ป คิดส์, ซาร่า ร่วมด้วย  คิดส์ แพลนเน็ต โดยครั้งนี้ได้ส่งคอลเลกชั่นล่าสุดแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้อัพเดทก่อนใครจาก 13 แบรนด์ดัง ได้แก่  ดีเซล คิดส์,  แคท ทิ มิ นิ, ไอ เค เค เอส จูเนียร์, ลา มาจี เดอ ปัม, เลอ เปอติต ปัมม, ลิตเติ้ล แฟร์รี่ ปุ่น, ลาฟ, พอลแฟรงค์ คิดส์, บาร์บี้, เปอติ บาโตว์, เอิร์ทเมจิค, มิกิ เฮาส์ และ มิลเลี่ยนส์ ออฟ คัลเลอร์ 
          ร่วมสัมผัสความน่ารักสดใสของเหล่าหนูน้อยกับการเปิดประสบการณ์บนเวทีแฟชั่นโชว์ระดับโลก ได้ในงาน “สยามพารากอน คิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2017” ระหว่างวันที่ 1-2 เมษายน 2560 ที่ พาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ