Lifestyle

เซเลบไทยกระทบป๊อปคัลเจอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ป๊อปไลฟ์ แฟนเอ็กซ์พีเรียนซ์” เอาใจเหล่าแฟนพันธุ์แท้ ป๊อป คัลเจอร์ กับการรวมตัวเหล่าคนดังระดับโลกให้มากระทบไหล่ชาวไทย

      เซเลบไทยกระทบป๊อปคัลเจอร์

แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ-พอล โฮลบรู๊ก

     พบกับการรวมตัวครั้งใหญ่ของเหล่าคนดังจากทั่วโลก เมื่อเจ้าแม่ดิสนีย์เมืองไทย “แพร” แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ กรรมการบริหาร บริษัท เพลย์ เฮ้าส์ จำกัด ผนึกกำลังกับสองบริษัทยักษ์ใหญ่ ป๊อปไลฟ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และซอล์ท เลค คอมมิค คอน จัดงาน “ป๊อปไลฟ์ แฟนเอ็กซ์พีเรียนซ์” เอาใจเหล่าแฟนพันธุ์แท้ ป๊อป คัลเจอร์ กับการรวมตัวเหล่าคนดังระดับโลกให้มากระทบไหล่ชาวไทย และกิจกรรมสุดพิเศษอีกเพียบที่ขนมาเอาใจสาวก ป๊อป คัลเจอร์ รวมถึงของเล่นสุดพรีเมียมที่นำมาให้สัมผัสในงานนี้โดยเฉพาะ ทั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้และนักแสดงชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, “จิ๊บ” พงศธร ธรรมวัฒนะ, “พลอย” ฐิติกุล อยู่วิทยา, “เท็ดดี้” ธนพงศ์ โกมลมิศร์, “นิค” กีรติ พิทักษ์ธีระธรรม, “แม็กซ์” กฤษฎา ปิณฑะเกษตริน, ภานุวัจน์-พิชิตพล ทองร่มโพธิ์, “โบ๊ต” ณดล ชัยปาณี, “ปั้น” ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์, “ปลื้ม” สุรบถ หลีกภัย, “ดาว” ศศิยาพัชร์ เลาหพงศ์ชนะ ฯลฯ ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

เซเลบไทยกระทบป๊อปคัลเจอร์

สุรบถ หลีกภัย

เซเลบไทยกระทบป๊อปคัลเจอร์

พงศธร ธรรมวัฒนะ-ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์

เซเลบไทยกระทบป๊อปคัลเจอร์

ฐิติกุล อยู่วิทยา

     โต้โผใหญ่ “แพร” แพรพรรณ กล่าวถึงจุดเด่นของงานครั้งนี้ว่า เกิดจากความตั้งใจที่อยากจะนำความสนุกและความสุขมามอบให้เหล่าแฟนคลับชาวไทยที่ชื่นชอบคนดังในระดับโลก ซึ่งคนที่เชิญมาก็เป็นเหล่าซูเปอร์สตาร์ที่ประสบความสำเร็จในแต่ละด้าน ทั้งด้านการแสดงระดับฮอลลีวู้ด, การร้องเพลง, การพากย์เสียงตัวละคร รวมถึงการแต่งคอสเพลย์ รวมถึงของเล่นชิ้นพรีเมี่มที่เหล่านักสะสมของเล่นตัวจริงไม่ควรพลาดงานป๊อปไลฟ์ แฟนเอ็กซ์พีเรียนซ์ ประจำปี 2560 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 โดยปีนี้เริ่มต้นจัดงานแห่งแรกที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ก่อนที่จะเดินสายส่งมอบความสนุกต่อในประเทศอื่นๆ ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีเหล่าซูเปอร์สตาร์ระดับโลกเข้าร่วมงานและสร้างสีสันมากมายแล้ว ยังมีการออดิชั่นตามหา เดอะ เน็กท์ บิ๊ก ครีเอเตอร์, กิจกรรมแข่งขันคอสเพลย์คอสแฟนเอ็กซ์ศิลปินระดับโลกชื่อดัง, โซนจัดแสดงซอมบี้และเอเลี่ยน ที่เป็นที่ชื่นชอบของคนไทย, การแสดงสุดพิเศษจากโตเกียว อันเดอร์กราวด์ และกิจกรรมสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

เซเลบไทยกระทบป๊อปคัลเจอร์

ศศิยาพัชร์ เลาหพงศ์ชนะ

เซเลบไทยกระทบป๊อปคัลเจอร์

ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย

     โดยเหล่าคนดังที่มาร่วมกระทบไหล่กับแฟนคลับชาวไทยในงานครั้งนี้ อาทิ วงร็อกชื่อดังของไทย เก็ทสึโนวา, คริสเตียน เนียร์ นักแสดงและดีเจชาวไอร์แลนด์ ผู้รับบทเป็นโอเดอร์จากซีรีส์ชื่อดังเรื่อง เกมส์ ออฟ ทรอนส์ , แดเนียล โลแกน นักแสดงชาวนิวซีแลนด์ ผู้รับบทเป็นโบบา เฟตต์ ในวัยเด็กจากภาพยนตร์ในตำนานอย่าง สตาร์ วอร์ส : เอพพิโสด ทู – แอทแท็ก ออฟ เดอะ โคลนส์ และนอกจากนี้เขายังเป็นผู้พากย์เสียงในซีรีส์แอนิเมชั่นเรื่องสตาร์ วอร์ส : เดอะ โคลน วาร์ส อีกด้วย, ริโฮลิดะ นักแสดงและนักร้องสาวชาวญี่ปุ่น ผู้พากย์เสียงในซีรีส์แอนิเมชั่นชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง เลิฟ ไลว์! แอนนิเมะ แอนด์ เกมส์ โปรเจกท์, นานะ ยามาดะ อดีตสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง NMB48 ไฮไลท์พิเศษอยู่ที่สาวๆ ยานะ และคิคู ดูโอเจป๊อปจากประเทศญี่ปุ่น ได้แสดงร้องเพลงให้เหล่าคอสเพลย์ได้สนุกสนานไปตลอดงาน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ