Lifestyle

ฟัง "กัว เป่ย" เล่าขานงานแฟชั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวเบื้องหน้า-เบื้องหลังการออกแบบตัดเย็บแฟชั่นระดับกูตูร์ของเวทีระดับโลก

ฟัง "กัว เป่ย" เล่าขานงานแฟชั่น

           ศูนย์การค้าระดับโลก สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์, และสยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม จัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2017” คัดสรรสุดยอดแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ชั้นแนวหน้าของไทยและที่สุดของรันเวย์จากระดับนานาชาติ มาให้แฟชั่นนิสต้าชาวไทยได้ชมแบบเวิลด์คลาส  พร้อมจับมือกับ 
          กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม จัดสัมมนาธุรกิจพิเศษจากสุดยอดดีไซน์เนอร์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนลที่สร้างชื่อในฐานะ ดีไซน์เนอร์โอต์ กูตูร์ คนแรกของจีน อย่าง กัว เป่ย (Guo Pei) ในงาน “Siam Center The Ideaopolis Talk By Guo Pei and Bangkok Fashion Society (BFS)”  
     งานเสวนาในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญในวงการแฟชั่นไทย ที่จะได้รับรู้ถึงเรื่องราวเบื้องหน้าและเบื้องหลังจากความสำเร็จของ กัว เป่ย ดีไซน์เนอร์เวิล์ดคลาส ที่จะมาเล่าประสบการณ์การทำงานระดับไฮแฟชั่นกูตูร์อินเตอร์เนชั่นแนล การออกแบบตัดเย็บในแบบชนชั้นสูงของเวทีแฟชั่นระดับโลก เผยให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เข้าใจถึงกระบวนการทำงานของแฟชั่นระดับโลก พร้อมยกระดับอุตสาหกรรมแฟชั่นของไทยให้ทัดเทียมกับนานาชาติ โดย กัว เป่ย  มีผลงานเป็นที่ยอมรับจากวงการแฟชั่นระดับโลก ในปี ค.ศ.2016  ผ่านการอันดับให้เป็น 1  ใน 100 ผู้ทรงอิทธิพลของโลกจากนิตยสาร Time  และผลงานก็สร้างชื่อเสียงมากมายเป็นที่สนใจจากเหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลก อย่าง รีแฮนนา (Rihanna) เลือกใส่ชุดเสื้อคลุมสุดอลังการของ กัว เป่ย เดินเฉิดฉายบนพรมแดงของงาน Met Gala ที่นิวยอร์ค

ฟัง "กัว เป่ย" เล่าขานงานแฟชั่น

          ผู้สนใจร่วมฟังเสวนา “Siam Center The Ideaopolis Talk By Guo Pei and Bangkok Fashion Society (BFS)”  ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของวงการแฟชั่นไทย กับที่สุดของดีไซน์เนอร์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนลสัญชาติจีนแบรนด์ระดับโอต์ กูตูร์ อย่าง  "กัว เป่ย" พร้อมด้วยดีไซน์เนอร์แถวหน้าของไทยจาก BFS ในวันพุธที่ 22 มีนาคม 2560 เวลา 15.00 น. ณ โรงภาพยนตร์ 8 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน สามารถติดต่อสำรองที่นั่งโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ www.siamparagon.co.th  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-610-8130 และ 02-610-8143

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ