Lifestyle

บราสวยช่วยเสริมความมั่นใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสริมบุคลิก-สร้างความมั่นใจให้สาวๆ จากภายในสู่ภายนอก

บราสวยช่วยเสริมความมั่นใจ

          ไม่เพียงเสื้อผ้า หน้า ผมที่ช่วยเติมเต็มความมั่นใจให้สาวๆ แบบเกินร้อย แต่อีกสิ่งสำคัญที่ช่วยเสริมเสน่ห์แห่งหญิงให้เย้ายวนมากยิ่งขึ้นคือ ชุดชั้นในสวยๆ ที่ผู้หญิงเลือกใส่นั่นเอง เพราะช่วยส่งเสริมทั้งบุคลิกและเรียกความเชื่อมั่นจากภายในสู่ภายนอกได้อีกด้วย และในโอกาสครบรอบ 100 ปี “เอแตม" (Etam) แบรนด์ชุดชั้นในระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศส บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้นำเข้า พร้อมส่งต่อให้สาวไทยได้สัมผัสนิยามความงามของผู้หญิงในแบบฉบับของเอแตม ภายใต้ปรัชญา เฟรนช์ เวย์ ทู บี เซ็กซี่ ที่จะทำให้สาวๆ รู้สึกโดดเด่น และมีความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก

บราสวยช่วยเสริมความมั่นใจ

         ดารารัตน์ บุญธรรม ผู้จัดการแบรนด์ชุดชั้นในเอแตม บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า จุดเด่นของชุดชั้นในเอแตม คือความพิถีพิถันในการวางแพทเทิร์น โดยเฉพาะบราผ้าลูกไม้ของเอแตม ที่ใช้ผ้าลูกไม้ที่มีคุณภาพจากฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ความพิเศษตรงความนิ่มสบาย และยืดหยุ่น รวมทั้งลวดลายแต่ละแบบก็มีความแตกต่างกัน การใช้ผ้าทั้งหมดจำนวน 76 ชิ้น ในการประกอบเป็นบรา 1 ตัว ที่สามารถเก็บได้ทุกรายละเอียด และช่วยปกปิดส่วนที่ไม่สาวๆ ไม่อยากเปิดเผยได้อีกด้วย
         แฟนแบรนด์ตัวจริง “ไข่มุก” ชุติมา ดุรงค์เดช เซเลบริตี้สาวดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2552 เผยว่า ชุดชั้นในเป็นเหมือนชุดชุดหนึ่งที่เราต้องสวมใส่ เราชอบแต่งตัวหวาน เปรี้ยว เท่อย่างไร ชุดชั้นในก็มีดีไซน์ที่ไม่ต่างจากเสื้อผ้าอื่นๆ เราสามารถเลือกชุดชั้นในได้ตามมู้ดของแต่ละคนในแต่ละวันเวลา ที่สำคัญดีไซน์บราลูกไม้ของเอแตมก็ออกแบบและวางแพทเทิร์นให้ดูเซ็กซี่ แต่ไม่โป๊ ทำให้สามารถนำบราบางชิ้น มาจับคู่กับเสื้อซีทรูตัวนอก เพื่อโชว์ให้เห็นลายลูกไม้สวยๆ หรือสามารถนำเสื้อชุดนอนลายสกอตมาจับคู่กับแจ็กเก็ต ส่วนวันทำงานจะเลือกชุดชั้นในที่ดีไซน์และโทนสีเรียบๆ ให้เข้ากับชุดทำงาน แต่ถ้าวันไหนอยากใส่บราลูกไม้ที่มีสีสันก็สามารถจับคู่กับเสื้อสีดำได้

บราสวยช่วยเสริมความมั่นใจ

         ด้าน  “เนะ” อโณทัย นิรุตติเมธี สาวหุ่นเฟิร์มทายาทค่ายมวยดัง กล่าวว่า ชุดชั้นในสามารถบ่งบอกบุคลิกของผู้สวมใส่ได้ เช่นตัวเธอเองเป็นสาวบุคลิกสดใส คล่องแคล่วว่องไว และเป็นคนซนๆ อาจจะไม่ค่อยได้ระวังเวลาเคลื่อนไหวร่างกาย จึงชอบชุดชั้นในที่มีความกระชับ และดีไซน์ไม่หวือหวามากนัก และบ่อยครั้งก็มักหยิบชุดชั้นในสวยๆ มามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าให้กลายเป็นลุคใหม่ๆ อีกด้วย
          “สำหรับผู้หญิงการที่เราใส่ชุดชั้นในสวยๆ ถึงแม้คนอื่นจะไม่เห็น แต่เราก็แอบมีความสุขลึกๆ ข้างใน และบางทีชุดชั้นในสวยๆ ก็จะทำให้เราอยากดูแลตัวเองมากขึ้น ทำให้ไม่อยากอ้วน เพื่อจะได้ใส่ชุดชั้นในสวยๆ ที่ชอบ และเนะเชื่อว่าชุดชั้นในสวยๆ ช่วยเป็นอีกแรงผลักดันหนึ่งที่จะทำให้ผู้หญิงอยากดูดีมากยิ่งขึ้นด้วย” สาวหุ่นเฟิร์ม กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ