Lifestyle

Sony Playstation4 ใหม่บางกว่าเดิม อาบสี Glacier White

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ เปิดตัว PLAYSTATION®4 ใหม่และบางกว่าเดิม สดใสด้วยสี “Glacier White” พร้อมเปิดตัวคอนโทรลเลอร์ไร้สาย (DUALSHOCK®4) ใหม่

 

   

 โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ เปิดตัวเครื่องคอนโซล PlayStation®4 ใหม่และบางกว่าเดิม(PS4™) (CUH-2000 series) ในสีใหม่ “Glacier White”ซึ่งจะวางจำหน่ายในเอเชีย ญี่ปุ่น และยุโรป

  เครื่อง PS4 สีใหม่ “Glacier White” จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 19 มกราคม ทั้งในรุ่นความจุ 500GB (ราคา: 12,990 บาท)  และรุ่นความจุ 1TB (ราคา: 13,990 บาท)

  ผู้ใช้สามารถเลือก PS4 ทั้งสองสี สีดั้งเดิม “Jet Black” และสีใหม่ “Glacier White” ที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีตตามมาตรฐานเครื่องเกมคอนโซล ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ความบันเทิงที่มีเฉพาะ PlayStationเท่านั้นที่จะมอบให้ได้

Description: Description: \\CLD20.scei.sony.co.jp\new_cld_c$\#アジア戦略部\マーケティング企画課\hardware\オフィシャルフォト\■DualShock4\DUALSHOCK4_2_White\High\DUALSHOCK4_2_White_01.tif Description: Description: \\CLD20.scei.sony.co.jp\new_cld_c$\#アジア戦略部\マーケティング企画課\hardware\オフィシャルフォト\■DualShock4\DUALSHOCK4_2_GreenCamouflage\High\DUALSHOCK4_2_GreenCamouflage_01 - コピー.tif

  SIES ยังเปิดตัวคอนโทรลเลอร์ไร้สาย (DUALSHOCK®4) (CUH-ZCT2 series) สีใหม่ “Glacier White” และ“Green Camouflage” ซึ่งจะวางหน่ายในวันเดียวกัน

   ในส่วนของซอฟต์แวร์เกม พอร์ตโฟลิโอของซอฟต์แวร์ในเครื่อง PS4 จะมีการปล่อยตัวเกมใหม่ๆ ที่หลายคนรอคอยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Resident Evil 7 biohazard (CAPCOM CO., LTD.), Nioh (KOEI TECMO GAMES CO., LTD.), Gravity Rush 2Horizon Zero Dawn และ PaRappa The Rapper Remastered (SIE WWS).

   SIES จะยังคงเพิ่มประสิทธิภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ PlayStation® ให้ครบวงจรโดยเสนอทางเลือกที่หลากหลายของโมเดลฮาร์ดแวร์ให้กับผู้ใช้ เกมต่างๆ ที่น่าตื่นเต้นออกมาเรื่อยๆ รวมไปถึงการขยายการบริการเครือข่าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ