Lifestyle

เอไอเอสห่วงไยลูกค้าในภาคใต้ให้โทรฟรีทุกเครือข่าย 50 นาที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอไอเอสห่วงใยลูกค้าที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยน้ำท่วมภาคใต้ โดยให้ทั้งลูกค้าเติมเงินและรายเดือนใน 48 อำเภอ 9จังหวัด โทรฟรีทุกเครือข่าย 50 นาที ใช้งานได้ 30 วัน

    นางวิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานประชาสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า "นอกจากการขยายระยะเวลาการชำระค่าบริการสำหรับลูกค้ารายเดือนที่เอไอเอสได้ดำเนินการช่วยเหลือลูกค้าไปแล้วตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.60 ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากเหตุการณ์น้ำท่วมภาคใต้ในครั้งนี้ยังมีผลกระทบกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเอไอเอสจึงเพิ่มความช่วยเหลือให้แก่ลูกค้าที่ได้รับความ เดือดร้อนใน 48 อำเภอ 9 จังหวัด ได้แก่ นครศรีธรรมราช, สุราษฎร์ธานี, ชุมพร, ตรัง, นราธิวาส, ปัตตานี, พัทลุง, ยะลา และสงขลา โดยให้ลูกค้าทั้งระบบเติมเงินและรายเดือนโทรฟรีทุกเครือข่าย 50 นาที ใช้งานได้ 30 วัน เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์โทรฟรีจะได้รับ SMS แจ้ง        

  นอกจากนี้เอไอเอสยังได้ระดมทีมวิศวกรในเขตภาคใต้ ภาคกลางและภาคอีสาน ลงพื้นที่ดูแลเครือข่ายอย่างเต็มกำลัง พร้อมเฝ้าระวัง ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ