Lifestyle

รวมโปรโมชั่นในงาน Thailand Mobile Expo 2016 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรารวบรวมสารพัดสารพันโปรโมชั่นในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต ที่จัดถึงวันอาทิตย์ (2 ต.ค.) นี้

 

รวมโปรโมชั่นในงาน Thailand Mobile Expo 2016 

ออปโป 

   พิเศษ! เมื่อคุณมาซื้อ OPPO F1s ภายในงาน ก็มีสิทธิ์ลุ้นถึง 5 ต่อ ต่อแรก ซื้อ OPPO F1s วันนี้ก็รับไปเลย พวงกุญแจจาก OPPO ต่อที่ 2 ตุ๊กตาฟิกเกอร์ N’OPP มากันที่ต่อที่ 3 กับ Premium Set Box สุดพิเศษที่ออปโป้อันแน่นมาให้คุณอย่างเต็มที่ และต่อที่ 4 กับกิจกรรม Lucky Finger Print กิจกรรมสนุกๆ ที่มีในงานนี้ที่เดียวเท่านั้น ให้คุณได้ลุ้นรับ Mirror 5 Lite แบบฟรีๆไปเลย

   และสุดท้ายกับกิจกรรมสุดพิเศษ OPPO ฉลองครบรอบ 8 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ให้สิทธิ์ 8 ท่านผู้โชคดีรับ OPPO ไปใช้ฟรีตลอดชีวิต

 

รวมโปรโมชั่นในงาน Thailand Mobile Expo 2016 
 

Yi technology 

YI Technologyผู้นำด้านการให้บริการผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่มีความล้ำหน้าและอัจฉริยะได้เปิดตัวกล้องSmart Dash Camในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป2016ที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่รถยนต์มีความปลอดภัยบนท้องถนนด้วยสมรรถนะและราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้

กล้องรุ่นนี้ออกแบบมาพร้อมกับระบบADAS (Advanced Driver Assistance System)ซึ่งจะวิเคราะห์ข้อมูล อาทิ ความเร็วและระยะทางด้านหน้า เพื่อส่งเสียงเตือนแบบเรียลไทม์ในกรณีที่คนขับออกนอกเลนส์หรือขับประชิดรถยนต์คันอื่นๆ มากเกินไป  สามารถเข้าไปทดสองประสิทธิภาพของYI Smart Dash Cameraได้ที่ บูธYI Teachnoly CM1/1 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ตั้งแต่วันที่29ตุลาคมในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป2016  

กล้องSmart Dash Camและสินค้าอื่นๆ จากYI ได้มีวางจำหน่ายแล้วโดยผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้แก่Goosetech Global CO.,Ltd , Brand IdentityและInnovation Co.,Ltd.

 

รวมโปรโมชั่นในงาน Thailand Mobile Expo 2016 

วีโก (Wiko)

 “วีโก (Wiko)” สมาร์ทโฟนสัญชาติฝรั่งเศสตอกย้ำคอนเซ็ปต์ สมาร์ทช้อยส์ เน้นความคุ้มค่ามั่นใจในคุณภาพ ท้าให้ลองเปิดใจ กับสมาร์ทโฟนฟังก์ชั่นครบตามความต้องการใช้งานและจ่ายในราคาที่เหมาะสม    พิเศษสำหรับผู้ซื้อวีโกทุกรุ่นรับทันทีประกันตัวเครื่องนานถึง18เดือน (จากปกติ12เดือน) พร้อมโปรโมชั่นผ่อน0%นาน6เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เฉพาะในงาน“Thailand Mobile Expo 2016” ระหว่างวันที่29ก.ย.-2ต.ค.นี้เท่านั้นนอกจากนี้ยังร่วมลุ้นสมาร์ทโฟนฟรีทุกวันและกิจกรรมภายในบูทวีโกอีกมากมาย  

 

โซนี่

   ในโอกาสเปิดตัวสมาร์ทโฟน Xperia X Compact สมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มีระบบกันสั่น 5 แกนสำหรับการถ่ายวิดีโอ มาพร้อม Triple Sensor เพื่อถ่ายภาพฉับไว สุดคมชัดในทุกสถานการณ์ และวางจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทยในงาน “ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซโป 2016” มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับสมาร์ทโฟน Xperia X compact ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 7,000 บาท ในราคาเพียง 9,990 บาท จากราคาปกติ 16,990 บาท เพียงลูกค้าชำระค่าบริการล่วงหน้าและสมัครหรือมีแพ็กเกจ 599 บาทขึ้นไป

ผู้ซื้อ Xperia X Compact ภายในงานยังจะได้รับของสมนาคุณพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

 

รวมโปรโมชั่นในงาน Thailand Mobile Expo 2016 

ดีแทค

    จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มร่วมงานมหกรรมมือถือครั้งใหญ่ ส่งท้ายปีกับงาน“ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป2016โชว์เคส” (Thailand Mobile Expo 2016 Showcase)โดยดีแทคเตรียมอัดโปรโมชั่นแบบจัดเต็มพิเศษในงานนี้เท่านั้น

  ·สมาร์ทโฟน4Gแบรนด์ดัง ลดราคาสูงถึง15,500บาท และแท็บเล็ตแบรนด์ดัง ลดราคาสูงสุด8,250บาท

  ·โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้ารายเดือนหรือลูกค้าใหม่ที่เปิดเบอร์สวยคัดพิเศษเฉพาะในงาน รับฟรี! สมาร์ทโฟน4Gdtacphoneรุ่นS1 (จากปกติ3,490บาท), Asus Zenfone 4.5” (จากปกติ3,490)บาท และAsus Zenfone 5.5” (จากปกติ4,990บาท) เมื่อสมัครหรือมีแพ็กเกจรายเดือนขั้นต่ำ599บาท โดยชำระค่าบริการล่วงหน้าตามที่กำหนด

  ·โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลด50%เมื่อซื้อiPhone SE 16GBเพียง8,400บาท (จากปกติ16,800บาท) เมื่อสมัครหรือมีแพ็กเกจรายเดือนขั้นต่ำ599บาทและชำระค่าบริการล่วงหน้าที่กำหนด

  ·โปรโมชั่นผ่อนชำระ0%นานสูงสุด24เดือน และรับCash backจากธนาคารที่ร่วมรายการ และรับของแถมพิเศษในบูธอีกมากมาย

  ·เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนจากดีแทค หรือร้านอื่นๆภายในงานสามารถนำใบเสร็จมาเปิดเบอร์ใหม่ รายเดือนกับแพ็กเกจSuper Non-Stopเพื่อรับส่วนลดค่าบริการรายเดือนสูงสุด3,600บาท

  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บูธดีแทค ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ในระหว่างวันที่ 29 กันยายน ถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2559 รวมถึงที่ร้านดีแทคช็อปทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน ศกนี้ เป็นต้นไป

 

รวมโปรโมชั่นในงาน Thailand Mobile Expo 2016 

รวมโปรโมชั่นในงาน Thailand Mobile Expo 2016 

ZTE

    ZTEบริษัทยักษ์ใหญ่ผู้ผลิตอุปกรณ์โทรคมนาคมจัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรงต้อนรับสมาร์ทโฟนตระกูลAXON Seriesอย่างAXON 7และ7 mini และนอกจากราคาสุดพิเศษแล้วZTEยังมาพร้อมชุดของแถมระดับ พรีเมี่ยมไว้ให้กับลูกค้าคนพิเศษพร้อมโปรโมชั่นผ่อน0%ขอย้ำโปรดีโปรแรงแบบนี้พบกันที่ได้บูธตัวแทนจำหน่าย อาทิAIS, Jaymart,และTGภายในงานThailand mobileexpo 2016 งานเดียวเท่านั้นณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์(MRTศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์)

   พิเศษสุดZTEชวนร่วมลุ้นสิทธิ์ฟินเว่อร์ กับกิจกรรมกระทบใหล่ซุปตาร์หนุ่มสุดฮอต“มาริโอ้ เมาเร่อ” พรีเซนเตอร์คนแรกของZTEประเทศไทย เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนZTE AXON7 และ 7miniแล้วพบกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ได้ในเร็วๆนี้

   สามารถติดตามหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านwww.zte.co.thและทางแฟนเพจwww.facebook.com/ztedevicethailand 

  

รวมโปรโมชั่นในงาน Thailand Mobile Expo 2016 

รวมโปรโมชั่นในงาน Thailand Mobile Expo 2016 

TP Link

    TP-Link ผู้นำด้านนวัตกรรมอุปกรณ์เน็ตเวิร์คสำหรับบ้านและธุรกิจขนาดเล็ก/กลาง เปิดเผยว่า บริษัทนำผลิตภัณฑ์ไปลดกระหน่ำในงาน“Thailand Mobile Expo 2016”ด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มในเงื่อนไขพิเศษผ่อนสบายๆ สูงสุด 4 เดือนพร้อมด้วยของแถมกว่า 10 รายการสำหรับลูกค้า 10 ท่านแรกต่อวันประกอบด้วย สมาร์ทโฟนNeffos3 รุ่นได้แก่

          Neffos C5Lขนาดหน้าจอFWVGA 4.5นิ้วROM 8 GB/RAM 1 GBอัดโปรโมชั่นในราคา 2,590บาท

          Neffos C5Maxหน้าจอIPSขนาด5.5นิ้วROM 16 GB/ RAM 2 GBอัดโปรโมชั่นในราคา 3,990บาท

          Neffos C5หน้าจอIPSขนาด 5นิ้วแบบHD ROM 16 GB / RAM 2 GBอัดโปรโมชั่นในราคา 4,990

เอไอเอส

    เอไอเอส ขนทัพสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตยอดฮิต ลดกระหน่ำ ท้าฝนในงาน“ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป2016SHOWCASE” จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุด 60%ที่มาพร้อมแพ็กเกจ4Gให้เล่นเน็ตเต็มสปีด กับแคมเปญAISHOT DEALที่คุ้มที่สุดและประหยัดที่สุด!ฟรี!ของพรีเมี่ยมสุดพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น!

      พร้อมทั้ง เปิดตัวสุดยอดสมาร์ทแก็ดเจ็ทแบรนด์ดัง ซึ่งเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะเอไอเอส มาให้คนไทยได้สัมผัสเป็นที่แรกและที่เดียว เอาใจสาวกไอทีที่ชื่นชอบแก็ดเจ็ทใหม่ๆ ล้ำๆ หลากหลายประโยชน์การใช้งาน ได้แก่

    -“Android Projectorรุ่นS-Pro2” ขนาดพกพา หนักเพียง526กรัม พร้อมจอสัมผัส5 นิ้ว รองรับการใช้งาน4GและWiFiรองรับPort USB, HDMIและmicro SDด้วยความสามารถที่แตกต่าง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคดิจิทัล เติมเต็มทั้งความบันเทิงจากAISPLAYและเรื่องงาน ได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ ทุกเวลา เช่น ชมภาพยนตร์,เล่นเกม,รองรับไฟล์เอกสารสำหรับพรีเซนต์งานในการประชุม สามารถฉายภาพได้ใหญ่สุดถึงขนาด300นิ้ว

   -“Lenovo Yoga Book”นวัตกรรมแท็บเล็ตพับได้ บางเพียง9.6มม. เขียนได้สองฝั่ง จอสัมผัสและคีย์บอร์ดสัมผัส กางออกเป็นเหมือนสมุดโน้ตกระดาษ มีปากกาใช้เขียนได้สองฝั่ง เขียนบนกระดาษจริง แล้วข้อความปรากฏขึ้นจอภาพ

   พบกันที่บูธAISในงาน“ไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป2016SHOWCASE”ระหว่างวันที่29ก.ย.- 2ต.ค.59ณ เพลนารี ฮอลล์ บูทPL2 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เอซุส

รวมโปรโมชั่นในงาน Thailand Mobile Expo 2016 

รวมโปรโมชั่นในงาน Thailand Mobile Expo 2016 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ