Lifestyle

T6 อัพเกรด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์โฟล์คสวาเกน เปิดตัว ไทยยานยนตร์คาราเวล (Thaiyarnyon Caravelle T6)

     รถโฟล์คสวาเกนรุ่นพิเศษ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของไทยยานยนตร์ที่ผลิตขึ้นจากฝีมือประกอบและสร้างสรรค์ภายในของทีมวิศวกรกับช่างยนต์ของบริษัท

     วิทิต ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท ไทยยานยนตร์ กล่าวว่า ไทยยานยนตร์รู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับหน้าที่สำคัญนี้จากโฟล์คสวาเกนในการประกอบและสร้างสรรค์รูปลักษณ์ภายในของไทยยานยนตร์คาราเวล ด้วยนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีล่าสุดกับคุณภาพของทีมงานบริษัท และความไว้เนื้อเชื่อใจจากผู้บริหาร VW AG ในผลงานสร้างสรรค์ชุดตกแต่งภายในที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ โดยให้เรียกชื่อรถที่บริษัทเป็นผู้สร้างสรรค์ขึ้นว่า ไทยยานยนตร์คาราเวล รูปลักษณ์ภายนอกได้รับการออกแบบให้มีแถบโครเมียมโดยรอบ ประตูข้างกับฝาท้ายยังสามารถเปิด/ปิดด้วยระบบอัตโนมัติ 

     ชุดคอนโซลกั้นกลางพร้อมกระจกสองชั้นปรับขึ้นลงด้วยไฟฟ้าระหว่างส่วนหน้ากับห้องโดยสาร ชุดเครื่องเสียงที่รองรับพร้อมระบบ BT, USB, DTV, Apple Car Play และระบบ screen mirroring ที่รองรับมือถือทั้งระบบ Android และ IOS รวมทั้งชุดเบาะ VIP หุ้มหนัง Dakota พร้อมแผงควบคุมระบบไฟฟ้าที่ปรับเบาะนั่งให้เอนได้ถึง 180 องศา ปรับที่รองน่องได้กว่า 90 องศา ที่วางแขนกับที่รองรับเท้าซึ่งออกแบบเฉพาะ

      ด้านความปลอดภัย ได้ติดตั้งระบบควบคุมเสถียรภาพของรถโดยอัตโนมัติ เพื่อลดปัญหาการเสียการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว ระบบป้องกันเบรกล็อกยามเบรกรถ ตลอดจนระบบป้องกันการเลื่อนไหลของรถบนทางลาดชัน ไทยยานยนตร์คาราเวล จำหน่ายในราคาคันละ 3.55 ล้านบาท

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ