Lifestyle

มหัศจรรย์ผักผลไม้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มหัศจรรย์ผักผลไม้ : ฟอร์ยูสักเล่ม โดยแมนยู 

          มีสองเล่มเกี่ยวกับพืชผักผลไม้สมุนไพรที่เปี่ยมพลังเสริมสร้างสารแห่งสุขภาพ น่าอ่าน เรียนรู้ศึกษาและก้าวสดใสไปกับธรรมชาติ

          เวลาเจ็บป่วยคนส่วนใหญ่มักพุ่งเป้าไปหาหมอเสมอ แต่ใครจะรู้บ้างว่าสมุนไพรไทยคู่ครัวเราเนี่ยแหละมีประโยชน์มากมากเกินกว่าที่เราจะคาดคิด 

          พืชผักใกล้ตัวที่คุณอาจจะเห็นอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน กลับมีสรรพคุณช่วยในการป้องกัน บำบัด และรักษาโรคได้ด้วยตัวคุณเอง เป็นสูตรที่ทำได้เองไม่ยาก และสามารถช่วยปัดเป่าโรคภัยต่างๆ ให้หายไปจากตัวเราได้อย่างน่าอัศจรรย์ 

          มีผู้ที่ได้ทดลองใช้แล้วได้ผลชะงัดนัก ไม่ว่าจะเป็นโรคภูมิแพ้ ไมเกรน เบาหวาน หอบหืด ล้างพิษตับ ล้างพิษในเส้นเลือดฝอย ฯลฯ

          สูตรต่างๆ เหล่านี้ชีวอโรคยานำมาจากตำราพื้นบ้าน บางตำรามาจากรุ่นยายรุ่นย่าบอกต่อๆ กันมา แพทย์แผนโบราณไทย และบางสูตรนำมาจากตำราต่างประเทศ รวมทั้งผลวิจัยใหม่ๆ เกี่ยวกับสมุนไพร ทั้งจากการบอกเล่า การสัมภาษณ์ การฟังบรรยาย และการค้นคว้าหาข้อมูล รวบรวมเรียบเรียงไว้เพื่อแบ่งปันให้ทุกคนได้รับรู้ ได้ทดลอง และที่สำคัญคือ “ไม่ละทิ้งสรรพคุณสมุนไพรไทย” และ “รู้จักใช้สมุนไพรต่างชาติ” ละเว้น งด ห่างๆ ยาแผนปัจจุบันซึ่งเต็มไปด้วยสารเคมีหากไม่จำเป็นจริงๆ หายป่วยด้วยสมุนไพรคู่ครัว ผู้เรียบเรียง ชีวอโรคยา ราคา 69 บาท สำนักพิมพ์เนชั่นบุ๊คส์ จัดจำหน่ายในร้าน 7-11...0 

          สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี แนะนำเล่มนี้ เนื้อหาดีมีประโยชน์ อ่านง่าย ปฏิบัติได้จริง เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพและบุคคลทั่วไป ทุกเพศทุกวัย “ภูมิสมดุล เพื่อสุขภาพ” โดย ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา นำเสนอปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของโลกกับวิธีดูแลสุขภาพแนวใหม่ โดยอาศัยหลักการปรับภูมิสมดุลในร่างกาย 

          ศ.ดร.พิเชษฐ์ นักวิจัยไทยผู้คร่ำหวอดในการทำงาน ทั้งศึกษา วิจัย ตั้งสมมุติฐานและต่อยอดผลงานจากจุดเล็กๆ ที่มองเห็นความเป็นไปได้ในผลไม้ไทยอย่าง “มังคุด” จนได้สารสกัด GM-1 ซึ่งนำมาเป็นสารขั้นต้นของผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพร่วมกับสารสกัดจากพืชอื่นๆ ทำให้ได้สูตรดูแลสุขภาพมากมาย 

          งานวิจัยชิ้นนี้นับเป็น “นวัตกรรมล่าสุดของโลก” ในการดูแลสุขภาพที่ฉีกกฎและกรอบการวิจัยอื่นๆ อย่างน่าทึ่ง ทั้งยังได้ศึกษากับผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพจากอาการต่างๆ จนได้สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้คนไทยและมวลมนุษยชาติมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนจากการดูแลตนเอง ราคา 149 บาทซื้อได้ทุกร้านหนังสือทั่วประเทศ...0 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ