Lifestyle

ซัมซุง โน๊ต 7 อาจมาพร้อมกับจอ 6 นิ้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีความเป็นไปได้ที่ซัมซุง แกแลคซี่ โน๊ต 7 จะมาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 6 นิ้ว และ มีสีให้เลือก 3 สี

  มีเสียงเล่าลือกันอย่างหนาหูว่า ซัมซุง แกแลคซี่ โน๊ต 7 แฟ็บเล็ทระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวในวันที่ 2 สิงหาคมที่จะถึงนี้ มีขนาดหน้าจอระดับ 5.7 นิ้ว และ มีขอบโค้งทั้งสองด้าน แสดงผลหน้าจอที่ความละเอียดระดับ 1440x2560 พิกเซลล์ 

   แต่กลับปรากฏหลักฐานยืนยันว่าทางซัมซุง มีการผลิต โน๊ต 7 ออกมาในขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 6 นิ้ว

 ซัมซุง โน๊ต 7 อาจมาพร้อมกับจอ 6 นิ้ว

   หลักฐานดังกล่าวมาจากเอกสารในใบแสดงรายละเอียดสินค้าของซัมซุงเกาหลีใต้ ที่จัดส่งไปยังประเทศอินเดีย เพื่อการทดสอบตั้งแต่วันที่ 1กรกฏาคมที่ผ่านมา  ในเอกสารดังกล่าวระบุชื่อรุ่นว่า SM-N930R4 ที่เป็นชื่อรุ่นของแกแลคซี่ โน๊ต 7 และระบุขนาดหน้าจอว่า “6 นิ้ว” ซึ่งใหญ่กว่าความคาดหมายที่เชื่อกันว่าแฟ็บเล็ทที่มีจุดเด่นที่ปากกา และการใช้งาน ด้านธุรกิจของซัมซุง จะมีขนาดหน้าจอใหญ่ระดับ 5.7 นิ้ว และ มีขอบโค้งทั้งสองด้าน แทนที่จะเป็นขอบโค้งเพียงด้านเดียวเช่น โน๊ต 5 เอดจ์ 

    อย่างไรก็ตามยังมีความเป็นไปได้ว่าซัมซุง เกาหลีใต้ ส่งตัวอย่างของโน๊ต 7 รุ่นแรกๆ ไปยังอินเดีย ก่อนที่จะสรุปลงตัวที่ขนาดหน้าจอ 5.7 นิ้ว
    นอกจากนั้นยังมีมือดีนำภาพเรนเดอร์ ของซัมซุง แกแลคซี่ โน๊ต 7 ที่หลุดออกมา ทั้ง 3 สีทั้งสีดำ Black Onyx สีเงิน Titanium และสีฟ้า Blue Coral มาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ยั่วน้ำลายสาวกซัมซุงแล้วด้วยเช่นกัน

ชมภาพได้ที่นี่

http://www.phonearena.com/news/Samsung-Galaxy-Note-7-with-dual-curve-screen-leaks-out-three-color-variants-revealed_id82823

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ