Lifestyle

แอคซิสจัดงานโชว์เทคโนโลยีกล้องวงจรปิดยุค Internet of Things

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอ็กซิส คอมมูนิเคชันส์ จัดงาน แอ็กซิส โซลูชั่น เอ็กซ์โป 2016 รวบรวมสุดยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ วันที 7 กรกฏาคมนี้

แอคซิสจัดงานโชว์เทคโนโลยีกล้องวงจรปิดยุค Internet of Things  

  บริษัท แอ็กซิส คอมมูนิเคชันส์ จำกัด ผู้นำตลาดระดับโลกด้านระบบรักษาความปลอดภัยแบบวิดีโอระบบเครือข่าย ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ จัดงาน Axis Solutions Expo 2016 (แอ็กซิส โซลูชั่น เอ็กซ์โป 2016) รวบรวมสุดยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ ที่ดีที่สุดในวงการ เพื่อตอบสนองความต้องการของหน่วยงานต่างๆ อย่างครบถ้วน ทำให้โลกปลอดภัยยิ่งขึ้น 

แอคซิสจัดงานโชว์เทคโนโลยีกล้องวงจรปิดยุค Internet of Things

  นายธงชัย วัฒนโสภณวงศ์ ผู้จัดการประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน บริษัท แอ็กซิส คอมมูนิเคชันส์ จำกัด เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวคม ชัด ลึก ว่า การรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดมีความก้าวหน้าไปมากกว่าการเป็นกล้องถ่ายวีดีโอทั่วไป เทคโนโลยีมีความล้ำหน้าไปสู่การนำคอมพิวเตอร์ไปอยู่ในตัวกล้อง ทำให้สามารถตั้งโปรแกรมให้กล้องทำงานได้หลากหลายมากขึ้น ตั้งแต่การนับจำนวนคน จนถึงการใส่อัลกอริธึม ที่ช่วยแยกแยะข้อมูลพื้นฐานทางการตลาด ซึ่งมีความสำคัญต่อการวางแผนการตลาดของบริษัทต่างๆ

  นอกจากนั้นเทคโนโลยีกล้องวงจรปิดนั้นยังสามาถรเชื่อมต่อเข้ากับระบบอินเตอร์เน็ต  กลายเป็นส่วนหนึ่งของระบบ Internet of Things (IOT) เพื่อการควบคุมระยะไกล  ส่งข้อมูลไปประมวลผลในระบบคลาวด์ หรือ ศูนย์กลางเครือข่ายได้อย่างรวดเร็ว และสะดวกต่อการวิเคราะห์ผล ซึ่งเป็นหน้าที่ในยุคใหม่ของกล้องวงจรปิดที่ทำได้มากกว่าการรักษาความปลอดภัยพื้นฐาน
  แอกซิสยังเปิดกว้างรับพันธมิตรที่จะต่อยอดพัฒนาแอปลิเคชั่นสำหรับกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ โดยเปิดรับนักพัฒนา (Developer) เข้าเป็นพันธมิตรของแอกซิส เพื่อได้สิทธิ์ดาวน์โหลด Software Development Kit (SDK) บนระบบ Linux นำไปต่อยอดเป็นซอฟท์แวร์ใหม่ๆที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น
      ในงานนี้ยังมีการเปิดวงอภิปรายและการสร้างเครือข่ายกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ทั้งในและต่างประเทศ ในวันพฤหัสบดี ที่ 7 กรกฏาคม 2559 เวลา 8.30 – 16.30 น. ณ C-ASEAN อาคารไซเบอร์เวิลด์ทาวเวอร์ ชั้น 10ถนนรัชดาภิเษก ข้อมูลเพิ่มเติมที่  www.axis.com/events/axis-solution-expo-2016

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ