Lifestyle

‘นุ่น’ยิ้มควง‘ต๊อด’เที่ยวฝรั่งเศสโต้ข่าวขาเตียงหัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นุ่น”ปฏิเสธข่าวรักร้าวกับ“ต๊อด”สามีเผยเพิ่งไปเที่ยวฝรั่งเศสด้วยกันมาเป็นกลุ่มใหญ่เปรยยังไม่คิดมีลูกและยังไม่ได้ศึกษาใช้วิธีวิทยาศาสตร์เข้าช่วยชี้ผู้ใหญ่เลิกถาม

 
          หลังจากมีกระแสข่าวขาเตียงไม่แข็งแรงออกมา สำหรับชีวิตคู่ของนางเอกสาว “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี กับ “ต๊อด” ปิติ  ภิรมย์ภักดี  สามี ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวในงานเปิดตัวซีรีส์ “เจ้าเวหา พรีเมียร์” สอบถามได้ความดังนี้ 
 
          “เรื่องรักร้าวไม่มีนะ เพิ่งไปฝรั่งเศสด้วยกันมา เหมือนเป็นทริปเที่ยวประจำปีของกลุ่มเราอยู่แล้ว เพราะว่าพวกเราจะไม่ไปเที่ยวช่วงก่อนปีใหม่ เพราะทุกคนต้องเคลียร์งาน หลังปีใหม่เราเลยไปกัน ทริปนี้มีเด็กๆ ไปด้วย เพราะเด็กๆ ปิดเทอมพอดี ไปกัน 14 คน มีพี่เจี๊ยบ (โสภิตนภา ชุ่มภาณี) ไปด้วย ถามว่ามีแยกไปสวีทกับคุณต๊อดกันสองคนมั้ย ไม่มีเลย เวลาทานข้าวก็ทานกันเป็นกลุ่ม (จะมีน้องปารีส) ยังไม่มีนะ เพราะเดี๋ยวถ่ายละครไม่จบนะ (ยิ้ม) ยังไม่ได้วางแผนที่จะมีน้องเลย” นุ่นกล่าว
ถามต่อว่ามีหลายคนคาดหวังอยากเห็นทั้งสองคนมีลูก นางเอกสาวกล่าวว่า อย่าคาดหวังเลย ตอนนี้ยังไม่วางแผนเรื่องลูก
 
          “อย่าคาดหวังเลย ต้องบอกว่าชีวิตเรามีความสุขดี ทั้งนุ่นทั้งคุณต๊อด เรามีความสุขกับชีวิตทั้งคู่ ถามว่ามีพึ่งวิธีวิทยาศาสตร์มั้ย ยังไม่ได้คิดที่จะมีลูกตอนนี้ เพราะเรายังไม่ได้วางแผนเลย ถามว่าผู้ใหญ่ถามเรื่องนี้มั้ย ผู้ใหญ่เลิกถามแล้ว (หัวเราะ) ผู้ใหญ่เข้าใจนะ เพราะการดำเนินชีวิตของแต่ละคู่ไม่เหมือนกัน แต่ทุกวันนี้ เรามีความสุขกับสิ่งที่เราเป็น และสิ่งที่เขาเป็น เราแต่งงานกันมาจะครบ 6 ปี ในเดือนพฤษภาคมนี้แล้ว มันไม่ใช่เราแต่งกันแค่ 2 คน เหมือนเราต้องมีทั้งสองครอบครัวเข้ามาในชีวิตเราด้วย เป็นอะไรที่สนุกดี (คิดจะไม่มีลูกเลยมั้ย) ยังตอบไม่ได้ แต่ตอนนี้ ไม่มีการวางแผนว่าจะมีลูก คุณต๊อดเขาไม่ว่าอะไร ปล่อยให้เป็นไปตามดวงดีกว่า คุณต๊อดเขาเข้าใจ เพราะเราทั้งคู่ก็ทำงาน ยุ่งมากทั้งคู่เลย” นุ่นกล่าวสรุป
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ