Lifestyle

คลิปภาพการพูดโทรศัพท์ระหว่าง "ดร.เทพพนม" กับมนุษย์ต่างดาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปภาพการพูดโทรศัพท์ระหว่าง "ศ.ดร.เทพพนมเมืองแมน" กับมนุษย์ต่างดาว ในงานวิทยาศาสตร์ทางจิตนานาชาติ 2558 ปีที่ 20 ครั้งที่ 24

เมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ยูทูปแชนแนล www.kengglider.com ได้มีการเผยแพร่คลิปภาพการพูดโทรศัพท์ระหว่าง 'ศ.ดร.เทพพนมเมืองแมน' นักค้นคว้าเรื่องพลังจิตและมนุษย์ต่างดาวชื่อดังของไทย กับมนุษย์ต่างดาว ในงานวิทยาศาสตร์ทางจิตนานา­ชาติ 2558 ปีที่ 20 ครั้งที่ 24
 
โดยในงานสัมนาดังกล่าว ดร.เทพพนม ได้โทรหาผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งอ้างว่าเป็นล่ามที่สามารถสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้ ซึ่งในเนื้อหาการสนทนามีการเตือนถึงภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นกับมนุษยชาติ มีเพียงผู้ที่เป็นคนดีมีศีลธรรมเท่านั้นที่จะรอดชีวิต และสำหรับประเทศไทย ผู้หญิงคนดังกล่าวได้บอกว่าต้องใช้เวลาอีกนานกว่าที่เศรษฐกิจจะฟื้นตัว โดยหญิงคนดังกล่าวได้บอกอีกว่าขณะนี้ได้นำยานบิน 4-5 ลำมาบินอยู่ใกล้ๆ กับสถานที่จัดงานแล้ว แต่ต้องเป็นผู้ที่มีจิตที่นิ่งพอเท่านั้น จึงจะสามารถเห็นยานบินได้
 
ในช่วงท้ายของคลิปมีผู้ร่วมการสัมนาคนหนึ่งได้ซักถาม ดร.เทพพนม ว่าการจัดสัมนาในลักษณะนี้เหมือนกับการสะกดจิตหมู่หรือไม่ ซึ่งปรากฏว่าผู้ดำเนินการสัมนาได้ตัดบทและขอให้ไปซักถามในภายหลัง
 
ที่มา : https://www.youtube.com/watch?v=e1SZrgOfbTg
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ