ข่าว

'อวดเสื้อผ้าย่านแฟชั่นดัง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อวดเสื้อผ้าย่านแฟชั่นดัง' : ไลฟ์สไตล์

 
 
          เปิดเวทีก่อนใครกับการรวมตัวกันของดีไซเนอร์ 3 คน 3 แบรนด์ มาริฮอน โดย "เมย์" มาริษา โหลทอง, เตีย บาย ธารา โดย "หนูใหม่" ตะวันนา ธารา และคอนทรัส "แป้ง" อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ ในงานแฟชั่นโชว์ "เอ็มทีเอฟ มาสค์ เมโทรโพลิแทน เดอะ แฟชั่น โชว์" ในธีมงาน อันมาสคิ้ง เดอะ ฮิดเด้น บิวตี้ส์ ออฟ เดอะ ซิตี้ ที่เปิดโต๊ะแถลงข่าวไปเมื่อวันก่อน ที่สยามแสควร์ วัน 
 
          "เมย์" มาริษา กล่าวว่า ด้วยทั้ง 3 แบรนด์มีร้านตั้งอยู่ในสยาม ซึ่งเป็นแหล่งแฟชั่นใหญ่แห่งหนึ่งของประเทศไทย การรวมตัวกันจัดงานนี้โดยเฉพาะธีมงานที่เราตั้งขึ้นมานั้นก็เพื่อสื่อถึงกรุงเทพ เมืองมหานครที่มีสิ่งล้ำค่าซ่อนอยู่ และกรุงเทพฯ เองก็เป็นเมืองแฟชั่นและมีแบรนด์ที่เต็มไปด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ ที่พร้อมจะขับเคลื่อนอุตสหากรรมแฟชั่นไทยให้ต่างประเทศได้รับรู้ และการรวมตัวกันครั้งนี้ก็เพื่อร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ทางแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ขึ้นเป็นครั้งแรกที่สยามสแควร์ วัน 
 
          "แฟชั่นของเราจะมาในคอนเซ็ปต์แฟชั่น สตรีท อีเวนท์ โดยจะนำเสนอจุดเด่นของแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อย่างแบรนด์ของมาริฮอน ที่แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เสื้อผ้านั้นก็มาจากไลฟ์สไตล์ของผู้คนนั่นเอง ด้วยการนำจุดเด่นของการมิกซ์แอนด์แมทช์มาผสมผสานกับความเป็นไฮเอนด์จนเป็นแบรนด์ของตัวเอง ซึ่งก็ถือว่าประสบความสำเร็จ และได้มีโอกาสไปร่วมงานแฟชั่นที่ประเทศญี่ปุ่นมาแล้วด้วย" มาริษาแจง
 
          ในขณะที่ "แป้ง" อัชฌา เจ้าของและดีไซเนอร์แบรนด์คอนทรัส กล่าวว่า ถือเป็นการเปิดตัวแบรนด์ของอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับร้านเซเลคเต็ด สโตร์ ภายใต้ชื่อ ฟิฟ์ธ ซีซั่น มาแล้ว โดยแบรนด์คอนทรัสคือผู้หญิงที่มีความมั่นใจ มีความแตกต่าง ซึ่งในปัจจุบันทุกคนจะยุ่งมากกับชีวิตการงานและชีวิตส่วนตัว แต่ไลฟ์สไตล์ของทุกคนก็ยังคงเป็นตัวของตัวเอง ดังนั้นแบรนด์คอนทรัสจึงนำจุดนี้มาเป็นแรงบันดาลใจในการทำเสื้อผ้า อย่างในเวทีแฟชั่นครั้งนี้ก็จะหยิบไอเท็มหวานๆ บวกกับความเท่มาผสมผสานกันให้เป็นแนวสตรีทแวร์ ที่สามารถใส่ได้อย่างมั่นใจ และเชื่อว่าจะตอบโจทย์ผู้หญิงรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว 
 
          ปิดท้ายที่ "หนูใหม่" ตะวันนา ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์เตีย บาย ธารา บอกว่า จากประสบการณ์และการดีไซเนอร์เสื้อผ้าสำหรับแบรนด์ของเธอมาตลอดนั้น ย้ำชัดว่าเป็นหนึ่งแบรนด์ที่ตอบโจทย์ผู้หญิงรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ด้วยเสื้อผ้าที่เรียบหรูมีสไตล์เป็นของตัวเอง มีความมั่นใจ และไม่เป็นทางจนเกินไป ใส่ได้เมื่อเข้าทำงานและต่อด้วยงานเลี้ยงในช่วงค่ำ โดยคอลเลกชั่นที่จะมานำมาโชว์ในงานวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ที่สยามสแควร์  วัน จะนำเสนอดีเทลที่เก๋ หรู จากประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้งานที่ต่างประเทศและได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ไฮเอนด์ระดับโลก แต่ก็ผสมผสานความเป็นสตรีทแวร์ด้วยสามารถใส่ได้ในทุกโอกาส


 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ