ข่าว

ปลดความเหนื่อยล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไลฟ์สไตล์ : ปลดความเหนื่อยล้า

 

                          ทุกวันนี้ คนเมืองต้องผจญอยู่กับวิถีชีวิตที่เร่งรีบ มลพิษและความเครียด จนลืมที่จะใส่ใจดูแลตัวเอง หลายคนเข้าข่ายเป็น “เวิร์กอะฮอลิค” ทำงานหนักแบบไม่มีหยุดหย่อน มารู้ตัวเองอีกทีก็เจ็บป่วยแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว เพื่อเป็นการสร้างสมดุลชีวิตทั้งทางร่างกายและจิตใจ บางคนเลือกที่จะอยู่ในโลกส่วนตัวโดยใช้เวลาชาร์จพลังชีวิตอยู่กับบ้าน หรือบางคนกลับเลือกที่จะละทิ้งภาระหน้าที่อันหนักอึ้งไปปลดปล่อยความเครียดด้วยการท่องเที่ยวไปในสถานที่ต่างๆ ขณะที่อีกหลายคนกลับแสวงหาทางเลือกในการผ่อนคลาย โดยใช้เวลากับกิจกรรมง่ายๆ ที่สามารถทำได้โดยไม่ต้องออกเดินทางไกล และใช้เวลาไม่มากมาย

                          "จอม" มนูญสินี ฟูตระกูล ไลฟ์สไตล์คอนซัลแตนท์ศูนย์การค้าเกษร เปิดเผยว่า เป็นคนหนึ่งที่ตารางงานแต่ละวันค่อนข้างแน่นและต้องพบปะติดต่องานกับผู้คนมากมาย ทำให้ต้องทุ่มพลังกายและพลังใจเพื่อรับมือกับปริมาณงานในแต่ละวัน พอถึงบ้านก็รีบเข้านอน รีบชาร์จพลังงานให้พร้อมกลับมาสู้กับงานในเช้าวันใหม่ แต่บางครั้งการนอนแต่ละคืนอาจไม่เพียงพอ จึงต้องให้ความสำคัญกับการจัดสรรเวลาดูแลตัวเอง และมองหากิจกรรมไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ทำ เพื่อให้รางวัลตัวเอง โดยเฉพาะการบาลานซ์ชีวิต หรือสร้างสมดุลให้แก่ร่างกายด้วยการทำสปาซึ่งช่วยให้ผ่อนคลายความเครียดที่สะสมในแต่ละวันได้ดี

                          "ลาความเครียดและความเมื่อยล้าด้วยศาสตร์แห่งการบำบัดจากธรรมชาติตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าศาสตร์แห่งการบำบัด คือหนึ่งในสุดยอดวิธีการคลายความอ่อนล้าให้แก่ร่างกายได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการทำสปา อโรมา การนวดในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการใช้กลิ่นบำบัด นอกจากนี้การสครับผิวเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และการบำรุงผิวให้สุขภาพดี ปิดท้ายด้วยการเสิร์ฟชาสมุนไพรอุ่นๆ กลิ่นหอมละมุน ช่วยเพิ่มพลังบวก คืนความสดชื่นและเสริมประโยชน์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น" เวิร์กกิ้งวูแมนให้คำแนะนำ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ