พระเครื่อง

เผย'คุณหญิงสุดารัตน์'นั่งนายกนิสิต'มจร'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผย'คุณหญิงสุดารัตน์'นั่งนายกองค์การนิสิตบัณฑิตวิทยาลัย 'มจร' เตรียมเปิดใจเรียนพุทธศาสนาพร้อมแถลงจัดงานวิจัย 3 ก.ย.นี้

              25ส.ค.2556 พระสุธีธรรมานุวัตร หรือเจ้าคุณเทียบ คณบดีบัณฑิตวิทยาลัยมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย(มจร) เป็นประธานมอบนโยบายให้แก่องค์การนิสิตบัณฑิตวิทยาลัย มจร  ที่มีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ นิสิตปริญญาเอก สาขาวิชาพระพุทธศาสนา เป็นนายกองค์การฯ โดยคณะกรรมการบริหารเข้าร่วมรับฟังอย่างพร้อมเพียง ที่ มจรวัดมหาธาตุ ท่าพระจันทร์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่่ผ่านมา

              ในโอกาสนี้ร.ต.ท.เชาวรินธร์  ลัทธศักย์ศิริ อดีต ส.ส. ส.ว.ราชบุรี สมาชิกพรรคเพื่อไทย ซึ่งเดิมใช้ชื่อว่า "เชาวริน" ต่อมาได้เปลี่ยนเป็น "เชาวรินทร์" และ "เชาวรินธร์" ตามลำด้บ ในฐานะนิสิตเข้าร่วมสังเกตการณ์ด้วย ขณะนี้มีนักการเมืองเข้าศึกษาที่ มจร พอสมควร อย่างเช่นล่าสุดคือนายพิเชษฐ์ พัฒนโชติ อดีตส.ว.นครราชสีมา แกนนำกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ

              ขณะเดียวกันบัณฑิตวิทยาลัย มจร จะจัดงานแถลงข่าว “เรื่องจริงจาก. . . งานวิจัย” โดยนำเสนองานวิจัยด้านพระพุทธศาสนาที่ชี้ทางออกให้สังคม พบกับวิทยานิพนธ์ดีเด่นที่เป็นโมเดลใหม่ที่สร้างสังคมตื่นรู้จากชุมชนไม้เรียง จ. นครศรีธรรมราช แนวทางการฝึกอานาปานสติเพื่อส่งเสริมการเล่นกีฬา รูปแบบและกระบวนการจัดการท่องเที่ยวทางพระพุทธศาสนา : กระบวนการเปลี่ยนแปลงเส้นทางบุญสู่เส้นทางธรรมและอีกหลายเรื่องที่น่าสนใจยิ่ง และในงานพบกับมุมมองของคุณหญิงสุดารัตน์ในงานวิจัยทางพระพุทธศาสนากับทางออกสังคมไทย เวลา 13.30น.ของวันที่ 3 กันยายนนี้ที่บัณฑิตวิทยาลัย มจร ท่าพระจันทร์


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ