ข่าว

เคล็ดลับผิวสวยระดับนางงาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคล็ดลับผิวสวยระดับนางงาม

 

                   เสน่ห์ “ผิวสวย” เปล่งประกายออร่าบนเวทีนางงาม ย่อมเป็นที่ปรารถนาของสาวๆ แต่การที่จะมีผิวสวยสุขภาพดีคงมิใช่ได้มาเพราะโชคช่วย…หากอยู่ที่การดูแลและบำรุง อย่างสม่ำเสมอ สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า ผู้สนับสนุนตำแหน่ง “นางงามผิวสวย” จึงไขเคล็ดลับการปรนนิบัติผิวพรรณของ 3 นางงามเพื่อผลลัพธ์สู่ผิวสวยมาฝาก

                   เริ่มที่เวทีการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2013 "เอเจ" อดีนา เดอร์ริล จ๊อบ เผยถึงวิธีการดูแลผิวสวยของตัวเองว่า จะทาครีมบำรุงผิวและครีมกันแดดทุกครั้งหลังอาบน้ำ รับประทานผลไม้ อย่างสม่ำเสมอ ดื่มน้ำเยอะๆ กินอาหารเสริมจำพวกวิตามินต่างๆ และอาหารเสริมที่ส่วนประกอบ ของคอลลาเจน รวมถึงการทำสครับหรือขัดผิว เรียกว่าดูแลทั้งภายใน ภายนอก

                   ด้าน "กุ้ง" ธัญพร ศรีเสน จากเวทีมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2013 บอกว่า ผิวที่สุขภาพดีก็คือ ผิวที่ขาว เรียบเนียน มีความชุ่มชื้น ไม่มีริ้วรอย ความหมองคล้ำ สิวหรือจุดด่างดำ วิธีการดูแลผิวของเธอคือดื่มน้ำเยอะๆ รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และเคล็ดลับการดูแลผิวพรรณที่ทำเป็นประจำอีกอย่างคือ การสครับผิวเพื่อขจัดเซลล์ที่ตายไปแล้วให้หลุดออก ผิวใหม่จะได้เกิดและเปล่งประกายมากขึ้น และสุดท้ายถ้าสุขภาพจิตดีสุขภาพกายก็ดีตาม เพราะเวลามีความสุข อารมณ์ดี มันก็ส่งผล ให้ผิวพรรณหน้าตาสดใสด้วย

                   ส่วน "พริม" ณภัสนันท์ สุขสวัสดิ์ จากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013 เผยถึงการดูแลผิวและรูปร่างว่า เธอเริ่มทำมาตลอดตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งก็จะเป็นการดูแลเรื่องความสะอาดและบำรุงผิวทั่วๆ ไป พอโตขึ้นจึงเน้นเรื่องการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอซึ่งเน้นเรื่องเผาผลาญไขมันโดยจะเล่นอาทิตย์ละ 4 วันๆ ละ 1-2 ชั่วโมง และพักผ่อนให้เพียงพอซึ่งจะทำให้เป็นกิจวัตร ส่วนเรื่องอาหารก็เน้นทานผักผลไม้จำพวกวิตามินซี ดื่มน้ำ ซึ่งพอรู้ว่าตัวเองจะเข้าประกวดก็เตรียมตัวมากขึ้นโดยเพิ่มการบำรุงด้วยวิธีทำสปาผิวเพื่อเป็นการผลัดเซลล์ผิวเก่าประมาณเดือนละ 2 ครั้ง

                   รู้ “เคล็ดลับผิวขาว แบบมีออร่า” กันแล้ว ถ้าจะลองนำไปใช้กันดู ทั้ง 3 สาวคงไม่สงวนลิขสิทธิ์ เผลอๆ มีโอกาสคว้ารางวัล “นางงามผิวสวย” เหมือนพวกเธออีกด้วย

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ