ข่าว

รองเท้าเก่า-ใหม่ให้น้องชายแดนใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองเท้าเก่า-ใหม่ให้น้อง 3 จังหวัดชายแดนใต้

                          อีกหนึ่งกิจกรรมที่ “ซูเปอร์สปอร์ต” ร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาในเครือเซ็นทรัลรีเทล ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อร่วมแบ่งปันความรักและคืนรอยยิ้มแก่น้องๆ เยาวชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ภายใต้ชื่อ ซูเปอร์สปอร์ต รีไซเคิล ยัวร์ เชิญชวนร่วมกันบริจาครองเท้ากีฬา หรือรองเท้าผ้าใบ เก่าและใหม่ในสภาพดี ยกเว้นรองเท้าแตะ มอบให้น้องๆ สำหรับสวมใส่เพื่อเล่นกีฬาหรือทำกิจกรรมต่างๆ โดยจัดแถลงข่าวขึ้นเมื่อวันก่อน

                          ผู้บริหารสาวคนเก่ง "ออน" สิริอร ม้ามณี ซึ่งเห็นพ้องต้องกันว่า ในฐานะคนไทยคนหนึ่งสามารถมีส่วนร่วมในแบ่งปันความรักไปยังน้องๆ เยาวชนในเขตพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ บอกว่า การบริจาครองเท้ากีฬาหรือผ้าใบในโครงการนี้ ก็นับเป็นการแบ่งปันความรักง่ายๆ ทุกคนสามารถทำได้

                          เช่นเดียวกับหนุ่มรักการออกกำลังกาย "กบ" ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ เห็นด้วยกับโครงการดังกล่าว เพราะการแบ่งปันรองเท้ากีฬาให้น้องๆ ได้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่ตื่นกลัวกับสถานการณ์รอบๆ ตัว และใช้เวลาว่างอย่างเกิดประโยชน์ ส่วนสาว "มะปราง" มิษฎา สุขกนิษ แสดงความเชื่อมั่นว่าคนไทยทุกคนไม่ทิ้งกัน เมื่อพี่ๆ น้องๆ ได้รับผลกระทบ ทุกคนก็พร้อมจะยื่นมือช่วยเหลือ โครงการบริจาครองเท้านี้ก็นับเป็นโครงการที่ดี เพื่อร่วมแบ่งปันความห่วงใยให้แก่กันและกัน”

                          สำหรับรองเท้าที่ได้รับบริจาคทุกคู่จะถูกมอบเข้าโครงการ มิลเลียนกิฟท์ มิลเลียนสไมล์ ปี 3 เพื่อจัดส่งไปยังจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในช่วงเดือนมกราคม 2556 ผ่านทางกองทัพบก ผู้ที่สนใจนำไปบริจาคได้ที่ ร้านซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้-16 ธันวาคม 2555

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ