ข่าว

ตะลึง!ฉลามโดดตีลังกากลับหลัง9รอบ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปวีดีโอที่น่าตื่นตาตื่นใจคลิปหนึ่ง ที่ถ่ายภาพ "ฉลาม" พันธุ์มาโก ความยาวกว่า 10 ฟุต หนักกว่า 363 กก. แสดงทักษะกายกรรมอันน่าทึ่ง ตีลังกากลับหลังถึง 9 รอบด้วยกัน

         29 ก.ค. 55  สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เรื่องน่าตื่นตาตื่นใจในทัวร์นาเมนต์ (Flying Mako Catch and Release) การแข่งขันตกปลาฉลาม พันธุ์ "มาโก - Mako" (ฉลามพันธุ์ที่มีความเร็วในการว่ายน้ำล่าเหยื่อมากที่สุดในบรรดาฉลามด้วยกัน เท่าที่ได้รับการบันทึกไว้คือ 50-70 กม.ต่อชม. และกระโดดพ้นจากผิวน้ำได้สูงถึง 9 ม. หรือมากกว่านั้น) โดยการแข่งขันจัดขึ้นบริเวณชายฝั่งซานดิเอโก สหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา

          ซึ่งคลิปวีดีโอที่ถูกถ่ายไว้ได้ถูกอัปโหลดโดยผู้ใช้ชื่อว่า "keithsd" ในชื่อคลิป "flying mako 020 uncut" วีดีโอความยาว 1 นาที 40 วินาที เผยให้เห็นภาพของ ฉลามมาโก ขนาดยาวกว่า 10 ฟุต นน.กว่า 800 ปอนด์ (ประมาณ 363 กก.) ติดเบ็ดของผู้เข้าแข่งขันที่ชื่อ อเล็กซ์ เบ็ค และเจ้าฉลามมาโก ตัวดังกล่าวได้แสดงให้เห็นถึงทักษะกายกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจที่น้อยคนนักจะได้มีโอกาสพบเห็น เมื่อมันตีลังกากลับหลัง ถึง 9 รอบด้วยกัน แน่นอนว่า อเล็กซ์ เบ็ค ดีใจสุด ๆ ที่เจ้าฉลามมาโก ติดเบ็ด และแสดงการตีลังกากลับหลังให้ดู แม้จะตกไม่ได้ก็ตาม ส่วนที่เจ้าฉลามมาโก ตีลังกาโชว์ ก็เพราะมันดีใจเช่นกัน ที่สลัดหลุดจากเบ็ดไปได้ เลยต้องกระโดดโชว์ลีลาซะหน่อย!!!

 

 

 

 

--------------------

(หมายเหตุ : ที่มาภาพ : http://www.youtube.com/watch?v=ZJYVKejC5XE)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ