ข่าว

แห่ซื้อ!'609'เลขหลุมวิญญาณเฮี้ยน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านอำเภอสัตหีบแห่ซื้อเลขหลุมวิญญาณเฮี้ยน "609" หลังมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบจัดล้างป่าช้า

             30เม.ย.2555 จากกรณีที่มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ (เม่ง เลี้ยก เซี๊ยง ตั้ว ) เซียนซือสัตหีบ จัดกิจกรรมมหากุศลเก็บศพไร้ญาติล้างป่าช้า ครั้งที่ 2 ณ สุสานเม่ง เลี้ยก เซี๊ยง ตั้ว เส้นทางเข้าวัดญาณสังวราราม อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบร่างอาจารย์ทอง ลูกกรอก และกุมารทอง ชาวบ้านแห่กราบไหว้ขอโชคตามความเชื่อซื้อเลขหลุม 674 ,609 ,636 ,603 กักตุนหลังจากทีก่อนหน้าออกเต็ม ๆ

              และวันที่ 30 เม.ย.นี้  ได้มีผู้แสวงบุญนับร้อยต่างเดินทางไปกราบไหว้ และขอพรโชคลาภร่างอาจารย์ทอง กุมารทอง ลูกกรอก ถือเป็นศพปาฏิหาริย์ที่ไม่เน่า ไม่เปื่อย รวมไปถึงกระดูกของ น.ส.สร้อยสังวาล ยินดี ที่มีข่าวออกไปเกี่ยวกับวิญญาณเฮี้ยนอีกด้วย

              สำหรับศพทั้งหมดที่ขุดขึ้นจะถูกนำไปเก็บไว้ที่มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ (เม่ง เลี้ยก เซี๊ยง ตั้ว ) เซียนซือสัตหีบ เพื่อรอทำพิธีเผาอุทิศกุศลให้กับศพดังกล่าว ขณะที่ร่างอาจารย์ทอง และลูกกรอกที่พบ ก็จะถูกเก็บไว้ที่เดียวกัน แต่อาจจะมีการเก็บไว้เป็นกรณีพิเศษเพื่อให้ประชาชนได้เดินทางมากราบไหว้ ขอพร ก่อนที่จะนำไปร่วมพิธีเผาตามประเพณี โดยศพที่ถูกเรียกว่าลูกกรอก เป็นศพทารกในครรภ์ที่ไม่เน่าเปื่อย หากเป็นศพเด็กไม่เน่าจะถูกเรียกว่ากุมารทอง และหากเป็นศพผู้ชายซึ่งเป็นผู้ใหญ่จะเรียกว่าอาจารย์ทอง แต่หากเป็นศพผู้หญิงจะเรียกว่านางฟ้า

              ขณะเดียวกันคนที่ทราบข่าวว่ามีการขุดพบศพหลุมที่ 636 ,674 ,603, รวมไปถึงเลขหลุมของนางสาวสร้อย สังวาล ยินดี วิญญาณเฮี้ยน 609 เตรียมที่จะนำไปซื้อหวยในงวดต่อไป ซึ่งชาวบ้านต่างเชื่อกันว่าอาจจะเป็นเลขนำโชคอีกด้วย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ